1

Hút mỡ Vaser vùng bụng, hông, đùi liệu có kết quả tốt và phù hợp với tôi không?

Bụng là một khu vực rắc rối với tôi. Tôi có thể mong đợi kết quả tốt với phương pháp tạo đường nét mức độ nhẹ (hút mỡ Vaser) ở bụng trên và dưới, hông, và eo hay không. Tôi đã từng sinh mổ và phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Phẫu thuật tạo hình thành bụng không phải là một lựa chọn phù hợp với tôi do thời gian hồi phục quá lâu. Điều tôi lo ngại về hút mỡ Vaser là tôi sẽ không thấy nhiều cải thiện hoặc nó có thể trông tệ hơn.

4 Bác sĩ đã trả lời

Tôi có thể mong đợi gì về kết quả hút mỡ VASER?

Hút mỡ Vaser cải thiện vùng bụng

Mong đợi từ quy trình hút mỡ

Bạn sẽ thấy một số cải thiện với phương pháp hút mỡ VASER

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1920 lượt xem

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1170 lượt xem

Hôm nay tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER. Vùng giữa bụng vẫn chảy máu tươi, liệu như vậy có bình thường không?

Điều này có bình thường không? Tôi đã được bác sĩ cấp băng để băng lại, nhưng tôi muốn biết chắc xem mình có bị chảy máu quá nhiều không?

  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1390 lượt xem

Làm gì với làn da bụng chảy xệ trên vùng rốn sau khi hút mỡ VASER 4 tháng?

  • Làm gì với làn da bụng chảy xệ trên vùng rốn sau khi hút mỡ VASER 4 tháng?
  • Làm gì với làn da bụng chảy xệ trên vùng rốn sau khi hút mỡ VASER 4 tháng?

Tôi tập luyện cường độ cao 3-4 ngày một tuần và rất chú trọng đến chế độ ăn. Cách đây 4 tháng tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho vùng bụng và hai bên đùi ngoài. Tiếc là da bụng của tôi, đặc biệt là vùng trên rốn, đã bị chảy xệ, do đó cho dù đã tập luyện vất vả đến cỡ nào tôi cũng không thể có được thân hình như mong muốn. Tôi muốn biết phương pháp điều trị nào ít xâm lấn nhất để khắc phục làn da chảy xệ của mình.

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1312 lượt xem

Lúc nghỉ ngơi nhịp tim là 52 nhịp một phút, liệu có thấp đến mức đáng ngại trước khi hút mỡ Vaser ở vùng bụng?

Cuối cùng tôi cũng đã đến cuộc hẹn tiền phẫu thuật. Tôi đã thực hiện tất cả các cuộc kiểm tra, xét nghiệm máu, đo cân nặng, kiểm tra về chứng thoát vị ... bác sĩ đã kiểm tra đầy đủ. Sau tất cả các bài kiểm tra này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tôi cần phải thực hiện test gắng sức vì nhịp tim khi nghỉ ngơi của tôi quá thấp. Tôi không thể thực hiện quy trình này trong vài tháng tới. Câu hỏi đặt ra là: nhịp tim khi nghỉ là 52 nhịp một phút có phải là vấn đề đáng lo ngại nếu thực hiện một quy trình dưới hình thức gây tê tại chỗ hay không? Quy trình tôi muốn thực hiện là hút mỡ Vaser trên bụng và đùi.

  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1555 lượt xem
Tin liên quan
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?

Rất nhiều người muốn sở hữu một thành bụng phẳng mịn trẻ trung, nhưng ít ai có thể hiểu được cần gì để đạt được điều đó. Điều này có thể giải thích tại sao các bài tập crunch vẫn phổ biến đến mức vậy.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)

Hút mỡ Vaser là công nghệ hút mỡ hiện đại, sử dụng năng lượng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ sau đó hút mỡ ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây