1

Hút giảm mỡ bụng cứng đầu cho bệnh nhân nữ gầy, khỏe mạnh (cao 1m70, nặng 62kg)?

Năm nay tôi 52 tuổi, cao 1m70 và nặng 62 kg. Tôi tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình riêng hai lần một tuần. Tôi mặc quần áo thể thao bó người cỡ 26-27. Tôi có mỡ ở bụng và hông, trông kém hấp dẫn. Nếu tôi cố giảm thêm cân để giảm mỡ bụng thì tôi chỉ giảm được cân ở những nơi khác như chân, mông, cánh tay... những nơi tôi không thực sự cần giảm. Tôi muốn được thon gọn hơn ở phần bụng mà không giảm thêm cân nào ở mông, chân, cánh tay... Lựa chọn tốt nhất là gì?

4 Bác sĩ đã trả lời

Hút mỡ tumescent sẽ chữa mỡ thừa ở bụng và hông.

Mỡ bụng cứng đầu.

Hút mỡ cho bệnh nhân 52 tuổi

Giảm mỡ bụng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ bằng laser với tạo hình bụng mini để giảm béo body

Tôi đang tìm cách để làm cho thân mình gầy đi. Tôi rất thích hút mỡ Smartlipo nhưng một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng nó có thể gây hại cho phần bụng trên/dưới và phần sườn hông, cằm, nên đã gợi ý thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng. Ông ấy có cung cấp quy trình Smartlipo nhưng lại không tin da tôi có thể “siết chặt” lại nhờ quá trình này, nhưng các bài viết ở đây lại đều nói là có thể. Ai đó có thể giải thích giúp tôi?

  •  6 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1502 lượt xem

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1182 lượt xem

Có thể giảm bao nhiêu cm vòng bụng nhờ hút mỡ?

Năm tuần nữa tôi có lịch treo ngực sa trễ rạch quầng vú kết hợp đặt túi độn và hút mỡ bụng/hông. Tôi 30 tuổi, cao 1m67 nặng 61kg, số đo ba vòng: 86B – 69,8 – 91 cm. Cỡ người nhỏ nhắn, khỏe khắn. Tôi giảm gần 43 kg và giữ cân nặng gần 10 năm, chưa có con. Tôi muốn làm tạo hình ở vùng bụng bên trên lỗ rốn, đây là chỗ tôi không giảm mỡ được dù ăn kiêng hay tập luyện. Giảm vùng hông để làm eo nhỏ đi, mục tiêu là còn 63 cm. Mong giảm tận 6 cm sau hút mỡ có phải viển vông không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2073 lượt xem

Nên hút mỡ hay làm tạo hình thành bụng để xử lý mỡ lòi trên cạp quần sau phẫu thuật cắt u xơ tử cung?

Tôi cao 1m67, nặng 79 kg. Ba tuần rưỡi trước tôi đã phẫu thuật ở bụng để cắt bỏ u xơ tử cung. Trước khi phẫu thuật tôi vẫn cần giảm thêm 6,8 kg nữa và ở bụng có một lượng mỡ vừa phải, nhưng khi đó tôi vẫn có thể hóp bụng vào. Còn bây giờ tôi đã dính phải tình trạng lòi mỡ ở eo, có lớp da và mỡ thừa chảy xệ bên trên vết mổ đẻ, như một cái “kệ” tầm 2,5 cm ngay bên trên vết mổ. Tôi có quá hấp tấp khi mong chuyện này biến mất khi mới chỉ 3 tuần rưỡi không? Có phương pháp không xâm lấn nào mà tôi có thể thực hiện không? Tôi có cần làm thủ thuật xâm lấn trong tương lai, như hút mỡ Vaser hoặc Smartlipo, hay là cần làm tạo hình thành bụng? Tôi có hứng thú với hút mỡ nhưng lại sợ da chảy xệ.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  690 lượt xem

Nên chọn hút mỡ, tạo hình cơ thể hay tạo hình thành bụng để giảm mỡ?

Năm nay tôi 27 tuổi, nặng 118 kg và cao 1m52. Tôi đã thử ăn kiêng đủ kiểu, vài phương pháp trong số đó đã có tác dụng. Tuy nhiên cứ giảm được bao nhiêu thì tôi lại tăng lên nhiều hơn bấy nhiêu một chút. Hông của tôi rất to béo, cả ở đằng trước lẫn đằng sau. Ngoài ra tôi đã mổ đẻ 3 lần và bụng tôi rất to. Tôi nên chọn hút mỡ, tạo hình cơ thể hay tạo hình thành bụng để loại bỏ những vùng đầy mỡ này?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  619 lượt xem
Tin liên quan
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?

Rất nhiều người muốn sở hữu một thành bụng phẳng mịn trẻ trung, nhưng ít ai có thể hiểu được cần gì để đạt được điều đó. Điều này có thể giải thích tại sao các bài tập crunch vẫn phổ biến đến mức vậy.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Hút mỡ bụng: những điều cần biết
Hút mỡ bụng: những điều cần biết

Hút mỡ bụng là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất.

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây