1

Hình ảnh niềng răng khấp khểnh trong 7 tháng Bs Việt Anh - Ca 2

Một khách hàng 27 tuổi tới khám tư vấn niềng răng để khắc phục tình trạng răng lộn xộn. Các răng hàm trên khấp khểnh nhẹ, hai răng cửa giữa hơi đưa ra so với các răng bên cạnh, răng hàm dưới chen chúc nặng hơn. Bệnh nhân yêu cầu hoàn thành niềng răng trong thời gian dưới 1 năm vì sắp đi nước ngoài.

Qua thăm khám niềng răng và phân tích mẫu hàm, phim X- quang, bác sĩ nhân định đây là một trường hợp khớp cắn tương đối tốt, chỉ cần sắp đều răng và có thể hoàn thành trong thời gian ngắn với công nghệ Light Straight Wire.

Sau 7 tháng niềng răng bằng mắc cài sứ, các răng xoay, khấp khểnh đã được sắp xếp đều đặn, cân đối. Khách hàng được dán duy trì cố định mặt trong ở cả hai hàm để đảm bảo duy trì kết quả lâu dài, tránh tái phát trong thời gian ở nước ngoài.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, mặc dù hàm trên có sự thay đổi không quá nhiều nhưng nụ cười cũng đã được cải thiện. Ca niềng răng hoàn thành chỉ trong thời gian ngắn là nhờ chẩn đoán chính xác và lập kế hoạch điều trị phù hợp, gắn mắc cài đúng vị trí nên không cần phải tinh chỉnh nhiều trong giai đoạn hoàn thiện.

Nguồn: Niềng răng sinh viên

 

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây