1

Hiệu quả của MiraDry kéo dài đến bao giờ, tôi sợ nó không có tác dụng mà chi phí thì không rẻ?

Hôm qua tôi đã điều trị MiraDry lần đầu tiên và tôi đang hơi lo vì không thể tìm thấy bất kỳ bài đánh giá nào về kết quả dài hạn từ bệnh nhân? (kết quả sau 5-10 năm) Tôi đang lo lắng vì tôi đọc được nhiều bài đánh giá nói rằng họ bị đổ mồ hôi trở lại 100%, nguy cơ ung thư, v.v. điều này khiến tôi rất sợ. Tôi đã điều trị ở cấp độ 5. Tôi chưa tìm được thông tin gì khiến tôi thấy yên tâm cả.

1 Bác sĩ đã trả lời

Kết quả điều trị bằng MiraDry

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu Miradry có hiệu quả với tôi không nếu phương pháp đốt tuyến mồ hôi bằng laser và nạo hút đều đã thất bại?

Cách đây gần một năm, tôi có đi đốt và nạo bằng laser dưới da 2 lần ở 2 bên nách (lần đầu bác sĩ làm sâu quá và không phá được gì). Nhiều tháng sau lần thứ hai, tôi lại bắt đầu đổ mồ hôi nhiều. Tôi đã gần như mất hết cảm giác ở nách, thế nhưng bằng cách nào đó các tuyến mồ hôi của tôi vẫn tồn tại hoặc đã mọc lại? Tôi rất muốn thử Miradry nhưng sợ lại tiền mất tật mang một lần nữa.

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  556 lượt xem

MiraDry có thể gây ra biến chứng gì và hiệu quả của MiraDry có vĩnh viễn không?

Rủi ro khi sử dụng MiraDry là gì? Tác dụng của MiraDry có vĩnh viễn không? Tôi cần bao nhiêu lần điều trị bằng MiraDry? Triệt tuyến mồ hôi ở nách có khiến tôi đổ mồ hôi nhiều hơn ở các vùng khác không? MiraDry có thể điều trị đổ mồ hôi ở bàn chân không hay là cách đó quá nguy hiểm?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1060 lượt xem

Tại sao MiraDry chỉ có hiệu quả tạm thời?

Tôi đã đọc một số báo cáo về việc bệnh nhân sau khi sử dụng miraDry bị đổ mồ hôi trở lại sau vài tháng khô ráo. Nếu MiraDry được cho là sẽ phá hủy tuyến mồ hôi vĩnh viễn, thì làm thế nào điều này có thể xảy ra? Ta phải chờ bao lâu trước biết nếu kết quả có vĩnh viễn hay không? Nếu tôi thực hiện điều trị, tôi có thể đợi vài tháng trước khi quyết định điều trị lần thứ hai hay không, hay là tôi cần phải điều trị trong khung thời gian 3 tháng theo như khuyến cáo để đảm bảo kết quả lâu dài?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  414 lượt xem

Có thể dùng miraDry để chữa đổ mồ hôi ở bàn tay và bàn chân không?

Mình thấy MiraDry được quảng cáo dành cho vùng nách, bao giờ mới có thể dùng miraDry cho tay và chân? Tại sao miraDry không có tác dụng ở những chỗ này?

  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1083 lượt xem

Miradry có làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư không?

Tôi năm nay 31 tuổi và đã mắc chứng tăng tiết mồ hôi ở nách từ năm 13 tuổi. Tôi đã sử dụng thuốc lăn nách CertainDri (đôi khi có tác dụng, nhưng gây rát và ngứa dữ dội), và đã nghĩ đến việc tiêm Botox. Tuy nhiên, tôi muốn thử mang thai trong năm tới và cũng muốn tìm một giải pháp lâu dài hơn là tạm thời. Tôi lo vì Miradry còn quá mới nên chúng ta có thể không biết được ảnh hưởng về mặt lâu dài.

  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  921 lượt xem
Tin liên quan
MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách
MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách

Trị mồ hôi nách hiệu quả vĩnh viễn với công nghệ MiraDry

Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Khi Bạn Tập Thể Dục Không Ra Mồ Hôi Là Dấu Hiệu Của Điều Gì?
Khi Bạn Tập Thể Dục Không Ra Mồ Hôi Là Dấu Hiệu Của Điều Gì?

Tập thể dục không ra mồ hôi là dấu hiệu của điều gì? Đó có phải là điều bất thường, báo hiệu cơ thể đang có vấn đề hay không. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?
Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?

Botox là một phương pháp hiệu quả để điều trị chứng tăng tiết mồ hôi hay đổ mồ hôi quá nhiều. Đối với nhiều người, phương pháp này giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây