1

Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn

2 tuần trước tôi đã treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực (kích cỡ 200 cc, tôi hiện 26 tuổi, chưa có con) nhưng hai bên núm vú của tôi bị lệch, gần như không hoàn toàn tròn. Những vấn đề này cuối cùng có tự hết không? Tôi đã nghĩ hai bên vú sẽ cao hơn sau khi phẫu thuật, nhưng lại không thế. Một ca treo sa trễ đạt kết quả tốt có thường xảy ra vấn đề này không?

18 Bác sĩ đã trả lời

Hai bên vú sau khi nâng ngực trông sẽ đẹp tuyệt, nhưng không cân đối hoàn hảo

Hai bên vú lệch nhau khi phẫu thuật treo chảy xệ kết hợp đặt túi độn

Còn quá sớm để nhìn vào gương

Hai bên vú hiện tại không đều nhưng còn rất lâu bạn mới thấy được kết quả cuối cùng

Hai bên núm vú không đối xứng nhau

Hai bên núm vú không đều sau khi nâng ngực

Hai bên núm vú không đều

Núm vú không đều nhau là do thực hiện nâng ngực chảy xệ cùng lúc với đặt túi độn ngực

Thời gian và các biện pháp trị sẹo sẽ tác động tích cực đến kết quả của bạn

Kết quả nâng ngực tuyệt vời!

Hai bên núm vú không đều nhau

Kết quả nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn

Hai bên núm vú không đối xứng sau mổ

Độ đối xứng của vú sau khi nâng ngực

Quầng vú bị sưng ở thời gian đầu sau phẫu thuật thẩm mỹ

Đây là một kết quả tuyệt vời. Hai bên vú sẽ ổn định nhưng không bao giờ đối xứng hoàn toàn

Hai bên núm vú không đều sau khi nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn

Hãy tiếp tục quá trình hồi phục của mình, kết quả của bạn sẽ còn cải thiện

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể bơm tăng kích cỡ túi nước muối hiện tại không?

4 đến 5 năm trước tôi đã đặt túi nước muối, nhưng cách đây 3 tháng tôi đẻ và cho con bú. Tôi không biết tại sao nhưng có cảm giác ngực mình nhỏ hơn trước. Tôi cho bé bú khoảng 2 tuần và thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bộ ngực của mình. Mặc dù cân nặng của tôi vẫn như hồi trước khi mang thai. Tôi muốn ngực to hơn nhưng không muốn phải phẫu thuật một lần nữa, ít nhất không phải bây giờ. Có thể bơm thêm nước muối vào bộ túi độn hiện tại của tôi không?

  •  5 năm trước
  •  18 trả lời
  •  1243 lượt xem

Giảm size túi độn xuống nhỏ hơn – từ 700 cc xuống 500 cc có khả thi không?

Xin chào, cách đây 4 năm tôi đã sai lầm khi đặt túi độn size 700 cc (túi gel silicon tròn, vỏ trơn, độ nhô cao, 14.4 x 6.2 cm). Tôi là một cô gái cao 1m8, nặng 61 kg. Hiện tôi mặc áo ngực cỡ 36. Kích cỡ cup hiện tại của tôi rất to, hai bên bầu vú trông rất giả tạo và mỗi khi đứng trước người khác tôi vô cùng ngại ngùng. Trước khi đặt túi 700 cc này tôi đã đặt túi hình giọt nước 400 cc để khắc phục vú thể ống cỡ A cup, hai bên không đều nhau. Mặc dù tôi cảm thấy túi 400 cc quá nhỏ, nhưng loại túi 400 cc này (12,5 cm x 13 cm x 4.9 cm) khi đặt dưới cơ trông lại rất tự nhiên, chỉ là chúng nhỏ so với khung người tôi và dường như hai bên vú cách nhau rất xa. Sau đó tôi quyết định chuyển lên túi 700 cc để tạo khe ngực. Nhưng tôi ghét loại túi độ nhô cao này, bộ ngực trông rất giả, tôi chỉ muốn ngực mình tự nhiên. Sắp tới tôi định chỉnh sửa, bác sĩ khuyên tôi chọn túi gel Mentor, tròn, vỏ nhẵn, độ nhô trên trung bình, size 450 cc hoặc 500 cc. Kích thước của túi 450 cc là 13,6 x 4,2 cm, còn 500 cc là 14,1 x 4,3 cm. Tôi muốn vú mình đạt cỡ D nhỏ, hiện tôi đang mặc cỡ 36D nhưng tôi biết đó là kích cỡ không chuẩn vì cỡ áo ngực của mỗi hãng mỗi khác. Tôi chỉ muốn ngực mình trông thật tự nhiên. Bác sĩ nói ông ấy sẽ phải thực hiện cả treo ngực sa trễ (hi vọng là chỉ rạch qua đường quầng vú). Liệu hạ size từ 700 cc xuống 450 hoặc 500 cc khả thi không? Như thế có thể tạo ra bộ ngực đẹp trông tự nhiên không? Làm ơn chia sẻ với tôi kinh nghiệm giảm kích cỡ túi độn.

  •  5 năm trước
  •  21 trả lời
  •  2999 lượt xem

Túi độn bị cao trên ngực, không nằm vào đúng vị trí

  • Túi độn bị cao trên ngực, không nằm vào đúng vị trí

Cách đây 9 tháng tôi đã phẫu thuật chỉnh sửa ngực. Sau khi đặt túi gel silicon suốt 20 năm, vừa rồi tôi quyết định chuyển sang túi nước muối. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn xuống vị trí dưới cơ vì lần trước đó đã đặt trên cơ (dưới tuyến vú). Vấn đề là tôi đã chỉnh sửa rồi nhưng túi độn không to như trước (mặc dù bác sĩ lại nói nó to hơn) và chúng không nằm ổn định vào đúng vị trí mà vẫn ở vị trí rất cao trên bầu ngực. Tôi đã làm mọi thứ, cả matxa cả đeo băng nịt ngực nhưng cũng chẳng ích gì. Tôi có cần quay lại gặp bác sĩ, trả tiền cho ông ấy để chỉnh lại không? Tôi còn phải làm những gì khác nữa?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  3971 lượt xem

Gỡ bỏ túi độn vỏ nhám có gây mất mô vú do bám dính không?

Hiện tại tôi đang đặt túi độn kết dính cao Inamed 410 vỏ nhám, hình giọt nước của Allergan, size 280 g. Tôi dự định 3-4 tháng tới sẽ thay thế bằng túi gel silicone tròn, có độ nhô trung bình, size 200 cc. Bộ túi độn hiện tại có bề mặt nhám và tôi thường nghe người ta nói rằng khi gỡ loại túi độn này ra, mô vú dính vào chúng cũng sẽ được cắt bỏ cùng. Điều này có đúng không? Bình thường vú tôi không có nhiều mô lắm nên tôi không muốn bị mất đi chút mô nào. Thực tế thì đến lúc tôi thay thế túi độn là mới phẫu thuật được 3-4 tháng, liệu lúc này túi độn đã hoàn toàn dính vào mô chưa?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  887 lượt xem

Đặt túi gel silicone 3 tuần nhưng không hài lòng, bao lâu sau thì chỉnh sửa được?

Tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi gel silicone được 3 tuần nhưng không hài lòng với kết quả. Ước gì trước đó tôi chọn túi độn có kích cỡ lớn hơn. Phải đợi bao lâu mới có thể nâng ngực lại?

  •  5 năm trước
  •  11 trả lời
  •  1539 lượt xem
Tin liên quan
Túi độn ngực bị cao, không xuống thấp

Biến chứng túi độn bị cao không xuống thấp sau vài tháng đặt túi

Ngực lệch, bên to bên nhỏ không đều

Hai bên ngực bị lệch, không đều nhau bên to bên nhỏ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây