1

Đường mổ hình lưỡi liềm hay hình donut quanh quầng vú hay đường mổ dọc hình kẹo mút khắc phục ngực chảy xệ?

10 năm trước tôi đã phẫu thuật treo sa trễ kết hợp đặt túi độn bằng kỹ thuật đặt đường mổ hình donut quanh quầng vú, bây giờ tôi muốn thay túi gel silicone và treo sa trễ bằng đường mổ khác. Trong quá tình tham vấn, bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện với đường mổ hình lưỡi liềm và đặt túi gel silicon 450 cc. Nhưng sau khi tìm hiểu về kiểu đường mổ này, tôi sợ sẽ không thể đạt được độ nâng mô như mình mong muốn. Ngoài ra, nó còn có nguy cơ gây biến dạng/kéo giãn quầng vú, tôi rất sợ điều này vì theo tôi quầng vú đã bị kéo giãn sau ca phẫu thuật đầu tiên. Tôi không thích vết sẹo dọc giữa vú nhưng sẽ chấp nhận nếu nó mang lại kết quả thực sự như tôi mong đợi.

10 Bác sĩ đã trả lời

Đừng lãng phí thời gian với treo sa trễ bằng đường mổ hình lưỡi liềm

Có thể bạn cần treo ngực sa trễ toàn phần với đường mổ hình mỏ neo

Nâng ngực chảy xệ: đường mổ hình mỏ neo là sự kết hợp mổ quanh quầng vú và hình chữ T ngược

Kỹ thuật treo mới Bellesoma

Cần tìm bác sĩ kinh nghiệm sửa ngực

Các kỹ thuật treo sa trễ

Các biện pháp nâng ngực chảy xệ

Treo sa trễ với đường mổ hình donut quanh quầng vú hay đường mổ dọc

Các kiểu nâng ngực chảy xệ

Treo ngực sa trễ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1304 lượt xem

Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

  • Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?
  • Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?
  • Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

Tôi đã đặt túi gel silicone size 500 cc, một quyết định khiến tôi thực sự hối hận. Hai bên ngực của tôi bây giờ không tròn mà lại chảy dài ra và rủ xuống. Vết mổ ở quanh quầng vú cũng để lại một vết sẹo sậm màu. Tôi muốn ngực mình tròn, to và tươi trẻ đầy sức sống, thậm chí tôi còn nhớ bộ ngực cũ của mình hơn. Có thể làm cho chúng tròn lên không? Tôi phải làm gì để đạt được giống như bức ảnh cuối ?(Tôi biết đó là bệnh nhân bị lồi đáy vú nhưng tôi lại thích cái vẻ đầy đặn này). Liệu có phải bác sĩ của tôi đã làm sai không? Phải làm sao để sửa chữa chúng?

  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2165 lượt xem

Có nên tháo túi độn qua một đường rạch khác với đường rạch đặt túi độn không?

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn và treo sa trễ qua đường rạch quanh quầng vú. Giờ tôi quyết định sẽ tháo bỏ túi độn. Bác sĩ của tôi đề xuất tạo đường rạch ở nếp gấp dưới vú để giảm sẹo xung quanh quầng vú và hạn chế nguy cơ núm vú thụt vào trong. Liệu điều này có thể không?

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1729 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây