1

DR THÁP LONG: "VÌ SAO GỌI LÀ CHỈ THẾ HỆ MỚI NHẤT?"

huyenle25
15:29, 11/11/2020
Cụm từ "Chỉ thế hệ mới nhất" dường như khá lạ lẫm với hầu hết khách hàng. Sở dĩ có khái niệm "các thế hệ chỉ" bởi theo thời gian, các nhà sản xuất có những thay đổi để kế thừa ưu điểm và phát triển thêm nhiều đặc tính vượt trội của chỉ nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu làm đẹp . Dưới đây Dr Tháp Long - Maya Clinic sẽ có một so sánh nho nhỏ để khách hàng nắm rõ hơn nhé!

- Chỉ thế hệ I: là sợi chỉ thẳng - mảnh, chưa có mấu bám. Ở thế hệ này, sợi chỉ chỉ có khả năng làm tăng sức căng bề mặt của da và cải thiện các lớp da nông do đó chỉ làm giảm các nếp nhăn nông.

- Chỉ thế hệ II: không còn là sợi chỉ mảnh và thẳng, chỉ ở thế hệ này đã chuyển thành dạng xoắn. Loại chỉ này có khả năng kích thích làm căng da ở mức độ nhẹ để xoá các rãnh nông trên bề mặt da và giúp tiêu bớt lớp mỡ dưới da; ngoài ra vẫn duy trì được khả năng cải thiện nếp nhăn như cũ.

- Chỉ thế hệ III: bắt đầu từ giai đoạn này, đã có xuất hiện mấu bám trên thân chỉ, tuy nhiên mấu được cắt từ thân chỉ ra (bởi vậy bắt buộc sợi chỉ phải có độ dày nhất định). Vì có mấu nên chỉ đã bắt đầu có khả năng bám vào lớp cân cơ nông để kéo cân cơ chảy xệ giúp định hình khuôn mặt. Sức kéo cân cơ của chỉ thế hê này chỉ ở mức vừa phải (khoảng 1,4 kg).

- Chỉ thế hệ thứ IV + V: hiện tại là các thế hệ chỉ mới nhất, đã đổi sang dạng chỉ đúc có mấu bám 360 độ hoặc chóp kim cương 4D. Loại chỉ này có sức căng tốt hơn và thời gian duy trì lâu hơn và sức kéo được cải thiện đáng kể; đồng thời thúc đẩy sản sinh Collagen mạnh hơn. Sức kéo của chỉ thế hệ này rất tốt, có thể lên tới 2,78kg.

Ngoài ra còn có những loại chỉ được sản xuất riêng để phục vụ cho 1 số mục đích cụ thể khác như làm đầy, nâng cung mày, treo ngực sa trễ, nâng mông, bắp tay - chân.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây