1

Dr Tháp Long Giải Đáp Câu Hỏi: "nên Lựa Chọn Căng Da Mặt Bằng Chỉ Hay Phẫu Thuật Trẻ Hoá?"

huyenle25
11:19, 15/11/2020
Vì một số tin gây hoang mang gần đây, rất nhiều khách hàng ngại ngần không dám sử dụng các dịch vụ trẻ hóa làn da. Vậy dưới đây bác sĩ Tháp Long sẽ nêu ra những đặc điểm của 2 loại hình giải quyết lão hoá phổ biến nhất hiện nay: phẫu thuật căng da và căng da mặt bằng chỉ; để mọi người có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

- PHẪU THUẬT CĂNG DA:

+ Bác sĩ sẽ tạo những đường rạch ở chân tóc hoặc sau vành tai nhằm mục đích kéo căng da chảy xệ sang hai bên. Khả năng để lại sẹo lên đến 95%.

+ Can thiệp sâu nên cần phải có can thiệp gây mê

+ 80% các ca phẫu thuật căng da đều có khả năng gặp biến chứng sau thực hiện. Phương pháp này là một giải pháp phẫu thuật nên những biến chứng trong và hậu phẫu là hoàn toàn có thể nếu kỹ thuật của bác sĩ kém và quá trình chăm sóc không tốt.

+ Nếu căng da mặt thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ khiến gương mặt biến dạng, méo mó do các lớp da, cơ được kéo không đồng nhất.

+ Cần 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi và phục hồi

- CĂNG CHỈ NÂNG CƠ:

+ Mạng lưới chỉ được đưa vào dưới da sẽ tạo thành tấm lưới nâng đỡ cơ, da chảy xệ, kích thích Collagen sản sinh và nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn, làm đầy rãnh miệng cười và nuôi dưỡng da về sau

+ Không phẫu thuật, xâm lấn sâu vào da vì chỉ được đưa vào bằng 1 lỗ kim rất nhỏ, bởi vậy KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO, đồng thời TÍNH AN TOÀN CAO

+ Không gây mê hay cắt chỉ; chỉ gây tê trước quá trình làm để hạn chế tối đa cảm giác đau

+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng hay phục hồi, quay về sinh hoạt bình thường ngay sau khi Căng chỉ xong

+ Da được căng lên tự nhiên, không đơ cứng

+ Thời gian thực hiện ngắn, chỉ trong vòng 60 phút

Trên đây là 1 số so sánh giữa phương pháp Căng da mặt bằng chỉ và phương pháp phẫu thuật Căng da. Có thể thấy rằng Căng chỉ chiến ưu thế hơn so với Phẫu thuật, bởi phương pháp này vẫn phát huy hiệu quả trẻ hoá thấy rõ mà lại hạn chế được những khuyết điểm mà phương pháp căng da mặt truyền thống vẫn còn mắc phải, đặc biệt là về độ an toàn. Tất nhiên, không thể phủ nhận là phẫu thuật Căng da vẫn sở hữu những điểm mạnh nhất định, ví dụ như giải quyết khá triệt để cho những người có mức độ lão hoá nặng. Còn tuỳ thuộc vào mức độ lão hoá và nhu cầu giải quyết của từng cá nhân để lựa chọn cho mình một phương pháp thật phù hợp và an toàn nhé!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây