1

Dr Tháp Long: Chăm Sóc Chuẩn Cách Sau Khi Căng Da Mặt Bằng Chỉ

huyenle25
11:15, 15/11/2020
Căng chỉ hiện là một phương pháp trẻ hoá da vô cùng vượt trội, bởi tổng hợp được ưu điểm đồng thời cải thiện được khuyết điểm của các pháp cùng công dụng trên thị trường. Không can thiệp phẫu thuật đầy rủi ro nhưng hiệu quả duy trì vẫn được đến 8 năm, đồng thời thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả nhìn thấy rõ rệt sau khi căng chỉ và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên, như mọi phương pháp làm đẹp khác, để căng chỉ đạt hiệu quả tốt nhất, việc chăm sóc đúng cách tại nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây, Dr Tháp Long - Nghệ nhân căng chỉ trẻ hoá (bác sĩ - giám đốc MAYA CLINIC - Viện thẩm mỹ y khoa) sẽ hướng dẫn khách hàng cách tự chăm sóc tại nhà để hiệu quả trẻ hoá của Căng chỉ Collagen có thể phát huy được mức tối đa nhất nhé!

- Uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thuốc giảm sưng nề…theo chỉ định của bác sĩ để tránh cảm giác đau hoặc khó chịu sau căng chỉ nếu gặp phải (tuỳ vào cơ địa và mức độ chịu đau của mỗi người mà sẽ cảm thấy đau ít hay nhiều)
- Những ngày đầu khuôn mặt có thể bị sưng, nên chườm đá để giúp giảm sưng và thúc đẩy lưu thông mạch máu tốt hơn.
- Vài ngày sau khi căng chỉ, da mặt chưa được phục hồi như bình thường, bạn tránh vận động cơ miệng quá nhiều và mạnh, không nên ăn thức ăn cứng để tránh trường hợp co kéo hoặc biến dạng khuôn mặt.

- Hạn chế ăn những thực phẩm gây sẹo lồi; kiêng ăn các loại thực phẩm dễ gây ngứa, mưng mủ; kiêng các thực phẩm ảnh hưởng tới sắc tố da; kiêng ăn đồ cay nóng và đặc biệt không sử dụng chất kích thích.
- Ưu tiên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

- Không tự ý massage da mặt, tránh mọi tổn thương cho vùng mặt.
- Rửa mặt nhẹ nhàng và vuốt theo chiều ngược lên ngăn chảy xệ da mặt.
- Hạn chế trang điểm khi da chưa phục hồi hoàn toàn, đặc biệt tránh những nốt kim đưa chỉ vào
- Không dùng máy rửa mặt, làm laser, lăn phi kim vùng có chỉ trong ít nhất là 6 tháng. Ngoài ra, bạn nên lưu ý không nên sử dụng laser trong 1.5 đến 2 năm ở mức năng lượng cao vì sẽ gây tiêu chỉ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây