1

DR LONG : "CĂNG CHỈ LÀ PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẦY RÃNH LỆ TỐI ƯU NHẤT"

huyenle25
01:59, 15/11/2020
Nguyên nhân xuất hiện rãnh lệ sâu phổ biến nhất là do thiếu hụt tổ chức vùng hốc mắt khi độ tuổi cao dần (thiếu hụt lớp mỡ dưới da, mỏng nền xương - tiêu xương ổ mắt), hoặc hay xuất hiện ở người gầy - người có thói quen thức khuya. Tuổi càng cao, sự thiếu hụt tổ chức diễn ra càng trầm trọng.

HIỆN CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT RÃNH LỆ NHƯ SAU:

?Tiêm:
Hiện tại trên thị trường có tiêm Filler và tiêm Collagen tươi. Ưu điểm của phương pháp này là thực hiện nhanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Điểm hạn chế của phương pháp này là có tác dụng làm đầy tức thời, không giúp tăng sinh Collagen nên thời gian hiệu quả khá ngắn, chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.

?Cấy mỡ tự thân: Sử dụng mỡ của chính mình để làm đầy rãnh lệ sâu. Ưu điểm là các tế bào mỡ được hoá lỏng lấy ra từ mô mỡ trong cơ thể để bơm vào vùng rãnh lệ nên hầu như không gây dị ứng, đào thải.
Tuy nhiên, điểm hạn chế, đây là phương pháp phức tạp đòi hỏi phải được thực hiện trong phòng mổ và có bác sĩ gây mê tốt. Bên cạnh đó, còn có khả năng xảy ra nhiều tai biến do dị ứng thuốc mê, dị ứng thành phần hoá lỏng mô mỡ; thời gian sưng từ 1 tuần đến 1 tháng. Do thủ thuật phức tạp nên hiện tại không có cơ sở nào cấy mỡ tự thân cho riêng vùng rãnh lệ mà phải kết hợp thực hiện cho nhiều vùng khác nhau; bởi vậy mà giá thành thực hiện rất cao. Nhiều trường hợp mỡ đưa lên bị tiêu rất nhanh do hoá chất sử dụng để hoá lỏng mô mỡ kích thích cơ thể tăng đào thải tại chỗ.

?Căng chỉ làm đầy rãnh lệ:
Ưu điểm: chỉ sử dụng là chỉ CHUYÊN DỤNG được sản xuất dành riêng cho mục đích làm đầy các vùng lõm nên hoàn toàn tương thích với cơ thể và thời gian tiêu chỉ lâu (tối thiểu là 2 năm)
Phương pháp này còn kích thích tăng sinh Collagen, cải thiện tuần hoàn, giảm sắc tố giúp nuôi dưỡng da và duy trì hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác, từ 3 - 5 năm. Ngoài ra Căng chỉ làm đầy rãnh lệ còn sở hữu ưu điểm thời gian thực hiện nhanh chóng - an toàn tuyệt đối và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này không yêu cầu phải thực hiện trong phòng mổ hoặc gây mê nên có mức độ an toàn cao.
Như vậy so sánh về các phương pháp hiện có, Căng chỉ đang là phương pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, không phải loại chỉ nào được sử dụng cũng phù hợp cho vùng rãnh lệ và đòi hỏi tay nghề của Bác sĩ phải đảm bảo để đưa được lượng chỉ đủ giúp vùng này đẹp một cách tự nhiên.
Để tìm hiểu thêm thông tin về CĂNG CHỈ THẨM MỸ do ekip Dr Tháp Long tư vấn và thực hiện tại MAYA CLINIC, khách hàng có thể tham khảo tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/dr.thaplong/
Facebook: https://www.facebook.com/thaplong.tran.5
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCh1a...
Hotline: 086.534.9672
------------------------------------------------------------
Dr. Tháp Long
Giám đốc Kỹ thuật - MAYA CLINIC
? Tầng 10, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Ba Đình, HN

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây