1

Đau nhói, bỏng rát ở bùng mu kèm nổi cục sau tạo hình thành bụng và hút mỡ, khi nào mới hết?

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần, hút mỡ ở hai hông, vùng mu, bụng và thắt cơ bụng. Vết rạch mổ lúc nào cũng bỏng rát nhưng chỗ đau tệ nhất là bên dưới vết mổ ở vùng mu. Tôi có thể cảm nhận được các cục u, đến giờ chạm vào vẫn còn rất đau, bỏng rát cả ngày và sưng to. Tôi cũng hút mỡ ở vùng mu và ước gì mình đã không làm thế. Bác sĩ đã khám và bảo là tôi đang hồi phục bình thường, rằng chuyện này sẽ hết nhưng tôi không dám chắc. Tôi còn phải chịu như thế này bao lâu nữa?

5 Bác sĩ đã trả lời

Đau ở vùng mu sau tạo hình thành bụng và hút mỡ ở vùng mu là chuyện sẽ xảy ra và nó sẽ hết

Đau bỏng rát sau tạo hình thành bụng và hút mỡ

Cảm giác kỳ lạ sau khi phẫu thuật

Bỏng rát sau hút mỡ

Bỏng rát và đau nhói sau tạo hình thành bụng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao tôi lại bị đau nhói/bỏng rát bên trong bụng sau 4 tuần từ khi làm tạo hình thành bụng?

Tôi bị đau bên dưới da, phía bên trên vết sẹo và có cảm giác nhói/bỏng rát, ở bên phải nhiều hơn, đôi khi bị đau sang bên trái. Thường rất đau đớn. (Tôi bị tụ dịch nặng, nhưng đã gần khỏi rồi, giờ còn bị thế này nữa, xin giúp tôi với) Tôi chỉ dùng naproxen và nó chẳng có tác dụng gì với cơn đau của tôi. Có lý do gì cho chuyện này không, phải mất bao lâu mới hết? Không phải là chuyện bị đau, tôi chỉ thắc mắc là tại sao lại bị đau sau khi đã làm tạo hình thành bụng được 4 tuần? 4-5 ngày vừa rồi tôi như bị tra tấn.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  547 lượt xem

Tại sao lại bị đau nhói/nóng rát nhiều ở vị trí cách vết mổ khoảng 4-5 cm sau khi tạo hình thành bụng được 6 tuần rưỡi (khi chạm vào)?

Có một vùng rộng khoảng 4-5 cm (chính giữa nửa bên phải của vết sẹo) mà khi tôi chạm vào hay cố mát-xa nó, thì nó lại rát/nhói kinh khủng. Nó có lẽ hơi đỏ hơn vị trí tương tự ở phía bên kia. Hình như có sưng một chút nhưng có thể chỉ là do hút mỡ nên bụng hơi nhấp nhô. Chỉ mới đau 3-5 ngày trước. Có thể nào là do một nút chỉ bị kích ứng hoặc nhiễm trùng không? Còn trường hợp nào khác? Cảm ơn

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  6624 lượt xem

Đau nhói ở đùi sau tạo hình thành bụng toàn phần và hút mỡ bụng – có bình thường không?

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần kèm hút mỡ ở bụng và đùi trên được 10 ngày. Trong 2-3 ngày qua, tôi có cảm giác đau đớn thấu xương ở bên đùi phải (từ đầu gối lên đến hông). Đau vô cùng và đau bất chợt. Bác sĩ chỉ kê cho tôi kem bôi capsaicin. Cơn đau này sẽ kéo dài bao lâu, các bác sĩ có lời khuyên gì không ạ?

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  522 lượt xem

Buồn nôn, bụng căng cứng và đau nhói sau tạo hình thành bụng?

Tôi nhận ra sau khi rút ống dẫn lưu bụng tôi bị to ra một chút và cứng như đá. Tôi càng di chuyển thì bụng càng cứng. Tôi đã tới gặp bác sĩ, bác sĩ bảo là không sờ thấy dịch, nhưng bảo là đáng ra bụng tôi phải không cứng. Do đó bác sĩ bảo có thể là bị nhiễm trùng nhưng không chắc, bác sĩ cho tôi dùng bacterim trong 5 ngày. Ngoài sưng tôi còn bị đau ở bên bụng phải nhưng tình trạng này xảy ra 1 tuần sau khi bụng bị cứng. Giờ tôi thấy hối hận khi làm tạo hình bụng.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  745 lượt xem

Đau bỏng rát ở vết mổ sau tạo hình thành bụng

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được 9 tháng. Phẫu thuật và hồi phục đều ổn. Tháng trước, tôi đột ngột bắt đầu bị đau bỏng rát cực độ ngay bên dưới chính giữa vết mổ. Tôi đã gặp bác sĩ 2 lần về vấn đề này. Bác sĩ bảo mọi thứ trông đều ổn và có lẽ do 1-2 sợi chỉ bị bục. Cơn đau trở nên tồi tệ hơn khi tôi đứng (đứng lâu hơn vài phút). Gần như không hề đau khi nằm hoặc ngồi. Tôi đã đọc về cơn đau do “dây thần kinh mọc lại”, nghe giống trường hợp của tôi. Nhưng bác sĩ lại bảo là không phải vì nếu thế thì phải bị đau sớm hơn. Các bác sĩ nghĩ thế nào?

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  441 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây