1

Dấu hiệu rạn da và da mỏng: Nên làm gì để có bộ ngực săn chắc hơn?

Treo ngực sa trễ, thu nhỏ Ngực, đặt túi độn nhỏ để tăng thể tích? Điều gì là tốt nhất cho tôi? Tôi 22 tuổi, 1m67 và có cỡ ngực là 36F. Tôi đã có bộ ngực lớn từ năm 12 tuổi. Da phía trên núm vú của tôi có vết rạn - khi tôi nằm xuống, ngực của tôi gần như nhăn lại. Và tôi có thể kéo da tách khỏi mô vú theo nghĩa đen vì nó quá mỏng. Lý tưởng thì tôi thích có ngực cỡ C lớn. Nhưng tôi sợ làm thu nhỏ ngực, tôi có cảm giác thà ngực như này còn đẹp hơn là có sẹo. Tôi có thể treo ngực sa trễ để có bộ ngực săn chắc hơn không? Tôi muốn có độ săn chắc và hình dáng như ngực độn.

8 Bác sĩ đã trả lời

Nâng Ngực Bằng Kỹ Thuật Sẹo Ngắn

Ngực đầy đặn ở bệnh nhân có ngực lớn

Ngực to tự nhiên không phải lúc nào cũng lý tưởng

Thu nhỏ ngực so với treo ngực sa trễ và nâng ngực bằng túi độn? Lựa chọn thế nào phụ thuộc vào mục tiêu của bạn

Thu gọn ngực so với Treo sa trễ so với Đặt túi độn

Vết rạn da ở ngực và mong muốn có ngực săn chắc hơn

Thu nhỏ ngực/treo ngực sa trễ hoàn toàn khả thi

Thu nhỏ ngực, treo ngực sa trễ hay nâng ngực?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dấu hiệu nhiễm trùng sau khi làm thu nhỏ ngực phì đại là gì?

Tôi cảm thấy đau khi chạm vào một vùng da đỏ, ấm trên vú trái của mình. Bầu ngực này bị sưng to và bầm tím nặng ngay sau khi làm phẫu thuật và 3 tuần sau khi phẫu thuật, tôi đã bị một con chó con nhảy lên và va vào bên vú này. Hiện đã 5 tuần kể từ ca phẫu thuật, đa số vết bầm tím đã lặn hết, nhưng ở chỗ con chó con va vào tôi xuất hiện vùng đỏ mà tôi vừa kể trên. Vùng này dường như ngày càng lan rộng về chu vi. Đây có phải là dấu hiệu của nhiễm trùng không? Tôi có nên đi khám bác sĩ để được chỉ định dùng kháng sinh cho an toàn không?

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  387 lượt xem

Dấu hiệu hoại tử núm vú sau thu nhỏ ngực?

Tôi vừa mới làm thu nhỏ ngực cách đây 5 ngày. Tôi đã đi kiểm tra sau 3 ngày và bác sĩ nói rằng mọi thứ trông bình thường, nhưng tôi vẫn thấy sợ vì tôi không nhìn thấy ngực của mình cho đến tối hôm đó khi tôi đi tắm. Có màu đỏ tươi và tím quanh vùng núm vú (Tôi nghĩ có máu tụ dưới bề mặt). Núm vú phải của tôi không có nhiều vết bầm tím hoặc có máu dưới bề mặt và có cảm giác. Núm vú trái của tôi có vết bầm tím bên dưới và không có cảm giác. Điều này có bình thường không ? Cả hai đều có cảm giác ấm khi chạm vào. Dấu hiệu của hoại tử núm vú là gì?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  945 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây