1

Đã 9 tháng nhưng tình hình không khả quan chút nào, tôi nên làm gì?

Tôi vô cùng thất vọng và không biết phải làm gì tiếp theo? Tôi cứ nghĩ sau khi cấy tóc, tóc sẽ che phủ phần nào da đầu, bây giờ tôi chỉ nhìn thấy những sợi tóc thưa thớt, loằng ngoằng trông ngứa cả mắt. Tôi chỉ muốn dứt hết mấy sợi tóc đó khỏi đầu. Thêm ba tháng nữa là được một năm, tôi không nghĩ tình trạng này sẽ thay đổi trong vài tháng tới, tôi không thể đợi thêm được nữa. Tôi cũng không thể cấy tóc thêm lần nào nữa vì tôi đã phải tiết kiệm bao nhiêu năm cho một ca này. Bây giờ tôi nhận lại một kết quả kinh khủng và một vết sẹo to đùng ở đằng sau đầu.

3 Bác sĩ đã trả lời

Xin ý kiến từ bác sĩ khác

Thất vọng với kết quả cấy tóc sau 9 tháng

Cấy tóc thất bại

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cấy tóc được 4 tháng nhưng tóc không mọc cũng không rụng

  • Cấy tóc được 4 tháng nhưng tóc không mọc cũng không rụng
  • Cấy tóc được 4 tháng nhưng tóc không mọc cũng không rụng

Chào bác sĩ, Em có cáy tóc tới nay đã được 4 tháng nhưng hiện tại đã có vài chân đã dài ra nhiều ( vài chân tóc thôi, khoảng 20 sợi), phần lớn khoảng 50% là rụng và chưa có biêu hiện mọc ra, còn lại em thấy lo lắng nhất là 40% chân tóc cáy không rụng mà cũng không mọc dài ra( như bị chết chân tóc vậy). Em không biết tình trang tóc em vậy có là bình thường không chứ thật sự giờ em lo lắng các chân tóc không dài không rụng đó quá.

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2299 lượt xem

Bốn tháng kể từ khi cấy tóc FUT 2680 mảnh ghép, tóc tôi có mọc dày hơn trong những tháng tới?

  • Bốn tháng kể từ khi cấy tóc FUT 2680 mảnh ghép, tóc tôi có mọc dày hơn trong những tháng tới?

Bốn tháng kể từ khi cấy tóc FUT 2680 mảnh ghép, tóc tôi có mọc dày hơn trong những tháng tới?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  498 lượt xem

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

  • Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1034 lượt xem

Không hài lòng với tình trạng tóc mọc sau ba tháng, cần lời khuyên?

  • Không hài lòng với tình trạng tóc mọc sau ba tháng, cần lời khuyên?

Tôi đã cấy tóc khoảng ba tháng trước, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả vừa ý, tóc đã mọc được một ít nhưng vẫn rất thưa thớt. Tôi đã cấy 3500 cụm nang tóc, bác sĩ đảm bảo sẽ có kết quả, tuần trước tôi tới gặp bác sĩ để thực hiện phương pháp PRP và điều trị bằng laser, rồi tôi được cho minoxidil và serum để bôi, cộng thêm vài viên thuốc con nhộng dùng trong một tháng. Bác sĩ dặn tôi tới tái khám sau 2 tháng rưỡi để tiến hành thêm một buổi điều trị PRP. Xin hãy cho tôi lời khuyên về tình trạng mọc tóc này, vì hiện tại tóc mọc rất kém.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  680 lượt xem

Có khoảng bao nhiêu tóc mọc trong 3 tháng sau cấy tóc?

Sau cấy tóc tự thân, 3 tháng sau tóc mọc như thế nào?

  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3998 lượt xem
Tin liên quan
Thuốc Điều Trị Rụng Tóc Minoxidil: Những Điều Cần Biết
Thuốc Điều Trị Rụng Tóc Minoxidil: Những Điều Cần Biết

Thuốc Minoxidil được dùng rộng rãi trong điều trị rụng tóc.

Phân loại các mức độ hói đầu theo thang điểm Norwood
Phân loại các mức độ hói đầu theo thang điểm Norwood

Thang phân loại Norwood là hệ thống đánh giá rụng tóc chi tiết nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên nó không có tính ứng dụng cao trong điều trị.

Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?
Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?

Bạn muốn trị rụng tóc và tóc thưa mỏng nhưng chưa biết mua loại thuốc nào? Không biết thuốc có thực sự hiệu quả hay không? Có những tác dụng phụ gì? Hoặc bạn đã sử dụng thuốc được một thời gian và thấy không có tác dụng? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lời khuyên về các loại thuốc điều trị rụng tóc hiện nay.

Đã cấy tóc được mấy tháng mà tóc vẫn chưa mọc là do đâu?
Đã cấy tóc được mấy tháng mà tóc vẫn chưa mọc là do đâu?

Cấy tóc là giải pháp cho những người bị rụng tóc, tóc thưa mỏng nghiêm trọng và hói đầu. Sau khi cấy, nang tóc sẽ mọc tóc mới sau một thời gian ngắn và khôi phục lại mái tóc dày. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp mà tóc không mọc hoặc mọc rất chậm sau khi cấy tóc.

10 Cách Giảm Tình Trạng Rụng Tóc, Tóc Thưa Mỏng Và Khô Xơ
10 Cách Giảm Tình Trạng Rụng Tóc, Tóc Thưa Mỏng Và Khô Xơ

Nếu không được chăm sóc tốt hay chăm sóc sai cách, mái tóc sẽ dần trở nên hư tổn, yếu và dễ rụng. Tóc rụng nhiều sẽ khiến cho mái tóc trở nên thưa mỏng. Vậy phải làm sao để giảm rụng tóc, làm cho tóc mọc nhanh, chắc khỏe và khôi phục mái tóc dày mượt?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây