1

Có cách nào thực sự chữa đổ mồ hôi nách vĩnh viễn không?

Tôi đã từng nghe nói về cắt bỏ tuyến mồ hôi bằng laser, nhưng nhiều người nói rằng phương pháp này không vĩnh viễn, nó chỉ có kết quả lâu dài thôi. Tôi muốn tìm kiếm một giải pháp vĩnh viễn thực sự, bất cứ phương pháp nào ngoại trừ ETS (nội soi cắt hạch giao cảm ngực), tôi nghĩ ETS quá rủi ro.

2 Bác sĩ đã trả lời

Các giải pháp lâu dài cho chứng tăng tiết mồ hôi

Miradry sẽ giảm mồ hôi nách vĩnh viễn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có những cách nào để điều trị tăng tiết mồ hôi quá mức?

Tôi thuộc kiểu đổ mồ hôi rất nhiều và tôi thấy rất xấu hổ, chủ yếu là trong lúc tập thể dục. Thậm chí tôi đổ mồ hôi nhiều đến mức thu hút sự chú ý tiêu cực từ xung quanh. Tôi thích việc mình có thể đổ mồ hôi, có những người ước họ có thể đổ mồ hôi, nhưng mồ hôi ra quá nhiều, mùi mồ hôi dưới nách cũng mạnh hơn nhiều nên tôi phải tắm rất kỹ. Tắm 3-4 lần một ngày với tôi là chuyện thường. Tôi có thể dùng cách nào để trị chứng đổ mồ hôi quá mức?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1007 lượt xem

Miradry có thực sự giúp tôi không phải sử dụng sản phẩm khử mùi nữa không?

Liệu Miradry có thực sự giúp tôi không cần dùng sản phẩm khử mùi nữa (vì lý do sức khỏe) hay không?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  619 lượt xem

Tôi có thể điều trị hôi nách bằng cách nào?

Tôi bị hôi nách rất nặng, tôi không ra mồ hôi nhiều nhưng mùi hôi rất nặng. Tôi không nghĩ mùi hôi có thể bị loại bỏ bằng cách cắt bỏ tuyến mồ hôi vì mùi là do vi khuẩn gây ra. Bác sĩ có lời khuyên nào không, tôi mệt mỏi với chuyện này lắm rồi.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  677 lượt xem

MiraDry có thực sự là phương pháp điều trị an toàn cho chứng tăng tiết mồ hôi không?

Liệu năng lượng vi sóng từ hệ thống MiraDry có phá hủy lớp mỡ bên cạnh các tuyến eccrine, để lại một lớp da chùng nhão ở nách sau khi điều trị hay không? Còn nhược điểm tiềm ẩn nào khác không? Ví dụ, các tuyến có thể “mọc lại” sau quá trình quang nhiệt không?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  874 lượt xem

Các cục u ở nách vẫn chưa biến mất sau khi thực hiện thủ thuật MiraDry, có nên lo lắng không?

Tôi đã thực hiện điều trị miradry (cấp độ 5) vào khoảng 2 tháng trước. Tôi được điều trị bởi một người vẫn đang trong quá trình đào tạo, cô ấy mới chỉ điều trị cho khoảng 5 người gì đó. Tôi hơi đau vào ngày đầu tiên nhưng đến ngày thứ 2 thì tôi cảm thấy hoàn toàn ổn. Bây giờ đã hai tháng trôi qua mà tôi vẫn có cục u dưới cánh tay sau khi làm thủ thuật. Tôi có nên lo lắng hay không? Khi tôi ấn vào thì có cảm giác hơi đau.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  604 lượt xem
Tin liên quan
10 cách đơn giản để loại bỏ mùi cơ thể
10 cách đơn giản để loại bỏ mùi cơ thể

Mùi cơ thể có thể là do nhiều nguyên nhân gây ra như di truyền, vi khuẩn trên da, chế độ ăn, tình trạng sức khỏe và thói quen vệ sinh cá nhân

Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?

Đắp mặt nạ thải độc cho vùng nách có thực sự hiệu quả hay không?

Tại sao cơ thể đổ mồ hôi và cách kiểm soát lượng mồ hôi
Tại sao cơ thể đổ mồ hôi và cách kiểm soát lượng mồ hôi

Đổ mồ hôi là một hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể, diễn ra khi nhiệt độ tăng cao và thay đổi cảm xúc, ngoài ra còn có thể là do một số loại đồ ăn, thức uống, tác dụng phụ của thuốc, bệnh tật và thời kỳ mãn kinh. Có nhiều cách để giảm tiết mồ hôi và làm giảm cảm giác khó chịu khi ra mồ hôi.

Điều trị tăng tiết mồ hôi bằng cách nào?
Điều trị tăng tiết mồ hôi bằng cách nào?

Tăng tiết mồ hôi gây ra nhiều bất tiện và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, có nhiều phương pháp điều trị giúp làm giảm tình trạng ra nhiều mồ hôi.

Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?
Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?

Nách là một trong những khu vực ra nhiều mồ hôi nhất trên cơ thể. Mặc dù ra mồ hôi là một cơ chế tự nhiên để điều hoàn thân nhiệt và thải chất độc nhưng ra quá nhiều mồ hôi sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày và làm mất đi sự tự tin, thậm chí còn có thể gây mùi cơ thể nếu như không chú ý giữ vệ sinh. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp để giảm ra mồ hôi, trong đó có những phương pháp đơn giản có thể thực hiện được tại nhà.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây