1

Chỉ khâu sẽ giữ được chắc chắn trong bao lâu? (cấy tóc FUT)

Trong lúc tắm tôi vô tình cúi đầu hơi sâu và cảm thấy đằng sau đầu có cảm giác bị kéo căng nhẹ. Tôi mong là mình không làm giãn vết sẹo khi mới chỉ 13 ngày sau phẫu thuật. Chỉ khâu có vẻ vẫn nguyên vẹn và không đau, chỉ có cảm giác bị căng nhẹ. Tôi được khâu hai loại, một là bằng chỉ nylon đã được tháo sau 7 ngày và khâu bằng chỉ tự tiêu. Không có chỉ khâu bên dưới da. Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

3 Bác sĩ đã trả lời

 Sẹo bị kéo căng sau cấy tóc

Chỉ khâu giữ chắc được bao lâu

Bác sĩ của bạn nắm rõ nhất

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tóc tôi sẽ mọc lại sau khi khâu da đầu chứ?

Khoảng một tháng trước, tôi bị ngã và phải khâu 4 mũi. Có sẹo, nhưng tôi không lo về sẹo, chỉ là tóc quanh vùng đó chưa mọc lại nên tôi có một mảng trọc tóc (nếu cạo trọc đầu sẽ lộ ra). Kể từ đó tôi nuôi tóc dài hơn để che vùng thiếu tóc, nhưng bình thường tôi cạo đầu nên điều này khiến tôi không thoải mái. Tôi đọc ở đâu đó là có thể mất đến tận 6 tháng thì tóc mới mọc lại. Điều này có đúng không. Tôi đang nghĩ đến chuyện đi cấy tóc nếu tóc không mọc lại, vì tôi cảm thấy vô cùng ảo não với chuyện này.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  802 lượt xem

Tóc có thể mọc ở chỗ khâu không?

Bác sĩ đã khâu cho tôi (trên đầu) nói là tóc sẽ không mọc lại ở chỗ đã khâu. Có cách nào để tôi lấy lại tóc ở chỗ đã bị khâu không, gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hay ai đó?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1924 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây