1

Các khối u lành tính có thường xuất hiện sau khi thu nhỏ/treo sa trễ ngực không?

Bốn tháng sau khi tôi làm thu nhỏ/treo sa trễ ngực, tôi sờ thấy có một cục u cứng cỡ một đồng 25 xu, ở phía dưới bên trái của ngực trái. Nó nằm ở bên trên, cách đường rạch dưới cùng khoảng 5 cm và nằm bên cạnh, cách đường rạch dọc khoảng 2,5 cm. Không đau đớn gì. Bác sĩ phẫu thuật đã cho tôi ngay lập tức đi chụp X-quang tuyến vú và siêu âm. Bác sĩ X quang cho biết cục u này là lành tính và đề nghị lặp lại 2 bài kiểm tra trong 6 tháng tới. Tình trạng này có thường xuyên xảy ra không?

5 Bác sĩ đã trả lời

Nổi cục sau khi làm phẫu thuật ngực

Không hiếm khi phát triển cục u ở vú sau khi làm thu gọn ngực

Nổi cục sau phẫu thuật thu nhỏ ngực

U vú lành tính sau khi thu nhỏ vú

Tổn thương lành tính sau khi thu nhỏ ngực?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu thì mô bị hoại tử lành sau khi làm thu nhỏ vú?

Tôi đã thực hiện thu nhỏ vú tầm 4 tháng trước và hài lòng với kết quả, ngoại trừ vết mổ chữ T ngược ở một bên vú của tôi vẫn bị hở miệng. Nó vẫn còn chảy ra nước và dễ dàng chảy máu. Tôi đã bôi kem bactroban vào chỗ đó trong vài tuần. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi tin rằng đây có thể là hoại tử mỡ. Tôi chỉ tò mò rằng vấn đề như thế này sẽ mấy bao lâu để lành và có phương án nào khác để thử và làm cho vết thương nhanh lành hơn không. Nó đang lành như chậm vô cùng!

  •  2 năm trước
  •  10 trả lời
  •  517 lượt xem

Ngực mất bao lâu để lành lại sau khi làm phẫu thuật thu nhỏ ngực?

Tôi đã làm thu nhỏ ngực được khoảng 5 tháng, vú của tôi vẫn còn rất đau ở vị trí các vết sẹo. Chỉ khâu làm tôi rất đau, đặc biệt là khi tôi mặc áo ngực, chúng rất không đều và vết sẹo rất dày và rất dễ nhận thấy. Lúc vừa mổ xong thì tôi thấy ngực cũng được kéo lên khá trẻ trung, nhưng giờ nó lại trễ xuống lần nữa.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  463 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây