1

Bụng tôi có đủ mỡ để hút mỡ tạo dáng đồng hồ cát không?

Tôi muốn hút mỡ quanh vùng bụng để có được dáng đồng hồ cát đẹp hợn. Tôi không biết bụng mình có đủ mỡ để hút mỡ không. Tôi cao 1m64 và nặng 59kg.

2 Bác sĩ đã trả lời

Bụng tôi có đủ mỡ để làm hút mỡ thon gọn vòng eo không?

Dáng đồng hồ cát

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng?

Tôi đã có 3 con và cần chỉnh sửa một chút ở vùng bụng. Nhưng tôi không biết là mình nên lựa chọn hút mỡ bụng hay phẫu thuật tạo hình thành bụng hay là thực hiện cả hai để có được dáng vẻ như hồi trước khi sinh con?

  •  7 năm trước
  •  48 trả lời
  •  5380 lượt xem

Sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo phải quấn băng ép, nịt bụng trong bao lâu?

Tôi đã thực hiện hút mỡ Smartlipo cách đây một tuần, mọi thứ thật tuyệt vời và đang hồi phục khá ổn, nhưng hơi khó chịu vì phải quấn băng ép. Tôi sẽ phải quấn trong bao lâu?

  •  5 năm trước
  •  13 trả lời
  •  2661 lượt xem

Hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình bụng phù hợp với tôi. Tôi cao 1m8 và nặng 91kg.

Trước kia khi tôi nặng 95kg, tôi đến phòng gym tập luyện hàng ngày và từ khi bị chấn thương khi làm việc tôi lại bị tăng thêm vài cân nhưng cũng chỉ dao động từ 78 đến 83kg, thấp nhất là 72kg.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1319 lượt xem

So sánh hút mỡ bằng laser với tạo hình bụng mini để giảm béo body

Tôi đang tìm cách để làm cho thân mình gầy đi. Tôi rất thích hút mỡ Smartlipo nhưng một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng nó có thể gây hại cho phần bụng trên/dưới và phần sườn hông, cằm, nên đã gợi ý thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng. Ông ấy có cung cấp quy trình Smartlipo nhưng lại không tin da tôi có thể “siết chặt” lại nhờ quá trình này, nhưng các bài viết ở đây lại đều nói là có thể. Ai đó có thể giải thích giúp tôi?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1488 lượt xem

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  2246 lượt xem
Tin liên quan
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?

Rất nhiều người muốn sở hữu một thành bụng phẳng mịn trẻ trung, nhưng ít ai có thể hiểu được cần gì để đạt được điều đó. Điều này có thể giải thích tại sao các bài tập crunch vẫn phổ biến đến mức vậy.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Hút mỡ bụng: những điều cần biết
Hút mỡ bụng: những điều cần biết

Hút mỡ bụng là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất.

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây