1

Botox có thể xóa được các nếp nhăn ngang trán không?

Ở tuổi 38 tôi thực sự chưa tìm được thủ thuật không xâm lấn nào có thể giúp giảm nếp nhăn trên trán. Tôi có 4 nếp, 2 nếp còn rất nhỏ, nhưng tôi thực sự rất chán vì chúng khiến mặt tôi trông già đi trông thấy. Liệu botox có hiệu quả với những nếp nhăn này không?

11 Bác sĩ đã trả lời

Botox hay Juvederm cho tác dụng tốt đối với nếp nhăn ngang trán

Nếp nhăn trán do nhiều nguyên nhân gây ra

Kết hợp botox với các phương pháp điều trị khác sẽ giúp làm mờ các nếp nhăn trán

Botox xóa nếp nhăn trán

Botox có thể giúp giảm nếp nhăn trán

Botox là một phương pháp điều trị tuyệt vời cho các nếp nhăn ngang trán.

Botox xóa nếp nhăn trán hiệu quả

Botox và nếp nhăn trán

Botox

Botox xóa nếp nhăn trán?

Botox điều trị hiệu quả các nếp nhăn trán

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Botox kéo dài hiệu quả được bao lâu?

Tiêm Botox điều trị các nếp nhăn giữ được hiệu quả trong bao lâu? Điều gì quyết định đến thời gian kéo dài hiệu quả ở mỗi bệnh nhân?

  •  7 năm trước
  •  32 trả lời
  •  14696 lượt xem

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

  •  7 năm trước
  •  16 trả lời
  •  12682 lượt xem

Y tá có được tiêm Botox không?

Tôi đang suy nghĩ về việc tiêm Botox để xóa nếp nhăn trên trán nhưng tôi không biết người tiêm cần phải có trình độ hay chứng chỉ gì mới có thể tiến hành tiêm Botox được? Phải là bác sĩ tiêm hay y tá cũng tiêm được? Vì tôi thấy ở bệnh viện y tá là người được phép tiêm các loại thuốc và hóa chất thậm chí còn độc và nguy hiểm hơn Botox, và y tá cũng là người tiêm thuốc thường xuyên hơn so với bác sĩ.

  •  7 năm trước
  •  21 trả lời
  •  5369 lượt xem

Hiệu quả của Botox lên cơ nhai kéo dài được bao lâu?

Tôi mới tiêm 15 unit Botox cho mỗi bên hàm 4 tuần trước. Bác sĩ của tôi nói rằng Botox sẽ hết tác dụngsau 3 - 6 tháng nhưng tôi nghe nói khi tiêm vào quai hàm thì Botox sẽ cho hiệu quả lâu dài hơn khi tiêm vào trán, lên đến 9 - 12 tháng. Một số thông tin còn nói rằng hiệu quả là vĩnh viễn. Vậy bao lâu thì Botox ở hàm sẽ bắt đầu hết tác dụng, và khi nào thì hàm của tôi sẽ trở lại trở thái như bình thường?

  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2643 lượt xem

Tiêm Botox thon gọn hàm giữ được trong bao lâu?

Cách đây 4 tuần tôi mới chỉ tiêm 15 đơn vị Botox vào từng bên hàm và kết quả đã rất tốt. Bác sĩ tiêm nói rằng nó Botox sẽ mất dần tác dụng từ 3-6 tháng, tuy nhiên tôi đọc trên mạng thấy nói rằng tiêm Botox ở hàm sẽ kéo dài lâu hơn so với tiêm nếp nhăn trên trán, tức là nó có thể bền 9-12 tháng. Một số người thậm chí còn nói là vĩnh viễn. Xin hỏi các bác sĩ là trung bình khoảng bao lâu thì Botox sẽ hết tác dụng, và kể từ đó thì bao lâu sau khuôn mặt trở lại như lúc chưa tiêm?

  •  4 năm trước
  •  7 trả lời
  •  12083 lượt xem
Tin liên quan
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox
Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox

Tiêm Botox hay Dysport và Xeomin là những biện pháp điều trị nhăn không cần đến phẫu thuật đã được thực hiện cho hàng triệu người trên thế giới.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây