1

Botox có gây cảm giác châm chích, cay mắt vài giờ sau tiêm không?

Hôm nay tôi đã tiêm botox để xóa nếp cau mày, nếp nhăn trên mũi và nếp chân chim đuôi mắt. Vài giờ sau tôi thấy bị cay mắt trái, đồng thời có cảm giác mắt như bị kích ứng, châm chích, khó chịu. Điều gì đang xảy ra, tôi thực sự rất lo lắng?

3 Bác sĩ đã trả lời

Cảm giác châm chích, cay mắt sau tiêm botox quanh mắt

Kem bôi tê và botox

Cảm giác châm chích sau khi tiêm botox

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chóng mặt và giảm thính giác sau tiêm botox thon gọn hàm?

Mới đây tôi đã tiêm botox vào cơ cắn để thon gọn hàm bởi một kỹ thuật viên khác so với các đợt tiêm trước. Ngay sau tiêm 1 ngày tôi bắt đầu bị chóng mặt, đến hôm sau thì tai ù đặc, giảm thính lực. Tôi có đi khám nhưng họ không phát hiện ra điều gì cả. Liệu botox có thể khiến tôi bị mất thính giác không? Chưa được 1 tuần sau tiêm nhưng tôi thực sự rất hoảng.

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1254 lượt xem

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  892 lượt xem

Mắt trái gần như không thể mở, hốc mắt phải cảm giác rất căng và hạn chế tầm nhìn sau tiêm botox xóa nếp cau mày

Hôm nay đã bước sang tuần thứ 3 sau tiêm 15 đơn vị botox để xóa nếp cay mày. Nhưng mắt trái của tôi gần như nhắm nghiền, hốc mắt phải thì có cảm giác rất căng chặt, tầm nhìn bị cản trở, trán cũng có cảm giác rất lạ và căng. Tôi đã nghỉ làm 5 ngày với hi vọng các triệu chứng sẽ thuyên giảm. Tôi cũng đã quay lại phòng khám và họ bảo đôi khi những vấn đề này có thể xảy ra, tỉ lệ khoảng 1%. Cuộc sống của tôi thực sự bị đảo lộn. 15 đơn vị không phải là một liều lượng nhỏ sao?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  623 lượt xem

Sụp mí nặng, mất cảm giác ở môi trên sau tiêm botox vào trán và môi

Trước kia tôi đã từng tiêm botox vào vùng giữa và phía trên hai bên lông mày. Mới đây tôi quay lại tiêm, nhưng người khác thực hiện, tôi được tiêp khắp trán và môi trên. Sau tiêm không có cảm giác gì ở những vùng này (tê), tôi không chỉ bị sụp mí mà còn không thể cảm nhận được môi trên của mình. Tôi thậm chí không thể chu môi vào để huýt sáo. Trong khi đó tôi không hề gặp vấn đề gì từ lần tiêm đầu tiên cách đây 8 tháng. Liệu có phải đợi lâu như thế (8 tháng) mới hết sụp mí và mới có thể ăn uống, thậm chí là cười lại như bình thường không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  618 lượt xem

Cảm giác căng chặt vùng trán sau tiêm botox xóa nếp nhăn trán

Tôi mới tiêm khoảng 8 đơn vị botox vào trán cách đây 11 ngày. Nhưng mới đây tôi có cảm giác rất căng chặt vùng trán, không đau mà chỉ khó chịu và hơi đau đầu. Tình trạng này có bình thường không, có tự hết không?

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1226 lượt xem
Tin liên quan
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox
Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox

Tiêm Botox hay Dysport và Xeomin là những biện pháp điều trị nhăn không cần đến phẫu thuật đã được thực hiện cho hàng triệu người trên thế giới.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây