1

Bị tê cứng ngực,khó thở khi nằm ngủ sau khi nâng ngực dc 1 tháng.nhung vẫn kg bớt là co bình thường kg ạ

Chào bác sĩ.toi vừa phẫu thuật nâng ngực được 1 tháng ..nhưng mỗi tối khi ngủ toi hay bị tê cứng ngực..và khó thở..phải ngồi dậy 20-30 phút thì mới từ từ giảm bớt...sau đó nằm ngủ lai thì hiện tượng đó lại xảy ra..khiến toi kg co giấc ngủ ngon được..toi phẫu thuật đã dc 1 tháng nhưng hiện tượng ấy kg có giảm bớt dc chút nào..như vậy co sao kg bác sĩ và có thể sẽ bị vinh vien như vậy kg ạ..!

1 Bác sĩ đã trả lời

Thử ngủ tư thế cao đầu

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

  •  7 năm trước
  •  17 trả lời
  •  7892 lượt xem

Đặt túi độn dưới lớp cơ ngực cứng như thế liệu có cho cảm giác mềm mại tự nhiên không?

Chào bác sĩ, sắp tới cháu dự định nâng ngực đặt túi gel silicon ở dưới cơ. Tuy nhiên cháu băn khoăn không biết liệu túi độn khi được đặt dưới một lớp cơ cứng như thế thì liệu có cho cảm giác mềm mại tự nhiên như thật được không ạ?

  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1002 lượt xem

Phải nằm ngủ như nào nếu thực hiện nâng ngực và nâng mông cùng lúc?

Chào bác sĩ, có thể thực hiện nâng ngực và nâng mông cùng lúc không và nếu được thì nên nằm ngủ như nào vì bình thường nâng ngực thì buộc phải nằm ngửa còn nâng mông lại buộc phải nằm sấp. Liệu thực hiện kết hợp như này thì quá trình hồi phục sẽ như nào?

  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2136 lượt xem

Mẹo giúp giảm đau cứng ngực vào buổi sáng sau khi nâng ngực?

Chào bác sĩ, tôi hiểu được lý do tại sao bị đau cứng ngực vào buổi sáng sau khi nâng ngực, nhưng liệu có cách nào giảm bớt tình trạng này không? Liệu tập các bài tập dịch chuyển túi độn trong khi vẫn đang nằm có giúp ích không? Tôi bị đau cứng ngực vào buổi sáng trong vài giờ đồng hồ và khá khó chịu.

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2748 lượt xem

Có giải pháp nào thay thế cho cắt bao xơ để chỉnh sửa ngực bị cứng không?

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 tháng trước và túi độn được đặt dưới cơ. Sau phẫu thuật thì ngực phải của tôi bắt đầu bị cứng nên bác sĩ có kê Singulair (mỗi ngày một lần và dùng trong 3 tháng). Sau khi dùng thuốc được 1 tháng thì ngực phải đã có sự cải thiện nhưng bên trái lại bắt đầu bị co thắt bao xơ và trông khác hẳn so với bên phải. Bác sĩ lại kê cho tôi Medrol (liệu trình 21 viên). Liệu có cách nào khác ngoài phẫu thuật cắt bao xơ để khắc phục vấn đề này không?

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  976 lượt xem
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây