1

5 ngày sau tiêm botox vào trán: liệu matxa có khiến botox bị lan không?

5 ngày trước tôi mới tiêm botox lần đầu vào trán. Hôm nay tôi đi làm móng và thợ làm móng tự nhiên xoa bóp nhanh vùng trán cho tôi. Liệu cô ấy có làm hỏng kết quả tiêm botox của tôi không? Có rủi ro gì không? Có làm giảm hiệu quả không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Không ảnh hưởng

Botox hầu như sẽ được hấp thụ hoặc “rửa trôi” trong 1 hoặc 2 giờ đầu sau tiêm

Botox và matxa

Botox có thể dịch chuyển sau tiêm

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiem botox bị u 1 cục tím ngay vết kim

Mình tiêm botox thon gon hàm . Bên phải tiêm bthg không sao không chảy máu gì cả. Nhưng bên phải thì mình thấy có 1 vết kim có chảy máu khi rút kim ra và có hiện tượng bị u 1 cục hơi tím giống như cấy nốt sần Không biết có bị sao không

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1196 lượt xem

Sụp chân mày sau tiêm Botox 1 ngày

Tôi có kết quả tuyệt vời với tiêm Botox trong quá khứ ( đã tiêm 2 lần trong năm qua). Hôm qua tôi tiêm trán, nếp chân chim đuôi mắt và nếp cau mày. Hôm nay tôi thấy lông mày bên phải bắt đầu sụp xuống. Liệu mấy ngày tới vấn đề này có tệ hơn không, vì lúc đó Botox mới phát huy hiệu quả tối đa? Liệu bác sĩ có thể khắc phục điều này không, chẳng hạn như tiêm thêm Botox vào vị trí nào đó để đảo ngược kết quả?

  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  793 lượt xem

Tôi đã tiêm botox góc hàm được 2 ngày, khoảng bao lâu sau thì thấy kết quả?

  • Tôi đã tiêm botox góc hàm được 2 ngày, khoảng bao lâu sau thì thấy kết quả?

Cách đây 2 ngày tôi đã tiêm Botox vào cơ cắn để thon gọn hàm và điều trị tật nghiến răng. Tôi không cảm thấy bất kỳ thay đổi nào. Các bác sĩ có thể cho biết khi nào thì thấy kết quả và nó sẽ như thế nào? Bác sĩ nói rằng tôi nên quay lại sau 9 tháng để tiêm duy trì, nhưng tôi không biết bác sĩ đã tiêm bao nhiêu đơn vị Botox. Bs đã tiêm cho tôi 4 điểm ở cả 2 bên.

  •  4 năm trước
  •  6 trả lời
  •  3051 lượt xem

Có thể ăn và nhai kẹo cao su ngay sau khi tiêm botox góc hàm hay không?

Tôi rất hay nhai kẹo cao su vì nó giúp tôi bình tĩnh và tập trung hơn. Điều này có ảnh hưởng đến kết quả tiêm botox không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1265 lượt xem

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  891 lượt xem
Tin liên quan
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox
Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox

Tiêm Botox hay Dysport và Xeomin là những biện pháp điều trị nhăn không cần đến phẫu thuật đã được thực hiện cho hàng triệu người trên thế giới.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây