1

Điểm G của phụ nữ nằm ở đâu?

Nhiều người cho rằng điểm G là chìa khóa để phụ nữ đạt cực khoái trong quá trình giao hợp. Vậy điểm G đó nằm ở đâu hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.
Điểm G của phụ nữ Điểm G của phụ nữ nằm ở đâu?

Nội dung chính của bài viết:

  • Cực khoái đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau, ví dụ như giúp giảm căng thẳng, làm đẹp da và cải thiện tâm trạng.
  • Tuy nhiên, ở nhiều phụ nữ thì cực khoái là điều rất khó đạt được, cũng giống như việc tìm ra điểm G bí ẩn vậy.
  • Điểm G không phải là một điểm nằm tách biệt trong âm đạo mà là một phần của mạng lưới âm vật. Khu vực này ở mỗi phụ nữ là khác nhau nên rất khó xác định vị trí của điểm G.
  • Thay vì tìm trong khi quan hệ tình dục với bạn tình thì việc tìm điểm G khi tự khám phá bản thân sẽ dễ dàng hơn.
  • Không phải phụ nữ nào cũng có thể đạt cực khoái khi kích thích điểm G.
  • Điều quan trọng nhất vẫn là bạn thấy thỏa mãn và để có được điều này thì khám phá cơ thể và sở thích bản thân là một bước cần thiết.

Trên thực tế, rất ít phụ nữ đạt được cực khoái nếu chỉ quan hệ thâm nhập thông thường. Theo một nghiên cứu vào năm 2017, chỉ có khoảng 18% phụ nữ đạt được cực khoái khi thâm nhập mà không kích thích thêm các vị trí nhạy cảm khác bằng tay, miệng hoặc đồ chơi. Đa phần thì kích thích âm vật là điều cần thiết để giúp phụ nữ đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, dù cho bạn chưa từng được trải qua cảm giác cực khoái âm đạo thì không có nghĩa điều đó là không thể. Nhiều người cho rằng điểm G là chìa khóa để phụ nữ đạt cực khoái trong quá trình giao hợp.

Điểm G là gì?

Có thể bạn đã nghe nói về điểm G cũng như là việc điểm này có thể đem lại cảm giác cực khoái mãnh liệt như thế nào. Vậy điểm G có tồn tại thật hay không? Câu trả lời cho câu hỏi này khá là phức tạp.

Còn được gọi là điểm Gräfenberg, điểm G được giới thiệu bởi bác sĩ Beverly Whoop khi cô nhận thầy rằng chuyển động ra vào của ngón tay khi cong lên ở bên trong âm đạo tạo ra phản ứng ở phụ nữ. Cô tin rằng vùng này chính là chìa khóa để phụ nữ đạt cực khoái khi hoạt động tình dục.

Tuy nhiên, cần hiểu rằng điểm G không phải là một phần tách biệt trong cấu tạo giải phẫu âm đạo. Trên thực tế, trong một nghiên cứu vào năm 2017, các nhà nghiên cứu đã cố gắng tìm ra điểm G nhưng không thành công.

Điểm G không phải là một điểm nằm tách biệt trong âm đạo mà là một phần của mạng lưới âm vật. Điều này có nghĩa là khi kích thích điểm G thì bạn cũng đang kích thích một phần của âm vật - cơ quan vốn có kích thích lớn hơn nhiều so với những gì mà chúng ta vẫn nghĩ. Phần mô nhô ra cỡ hạt lạc bên trong hai môi bé âm hộ thực ra chỉ là phần đầu của âm vật và bên dưới còn được chia thành “hai nhánh” có chiều dài khoảng 10cm.

Thêm nữa, khu vực này ở mỗi phụ nữ là khác nhau nên rất khó xác định vị trí của điểm G. Tuy nhiên, một khi được tìm ra và kích thích thì điểm G có thể giúp phụ nữ đạt cực khoái âm đạo mãnh liệt và dẫn đến hiện tượng xuất tinh nữ.

Cách tìm điểm G

Việc tìm ra điểm G của phụ nữ là điều rất khó khăn vì nó không nằm ở một vị trí cụ thể trên bản đồ cơ thể người giống như âm đạo, âm vật hay cổ tử cung. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không thể tìm được. Thay vì tìm trong khi quan hệ tình dục với bạn tình thì việc tìm điểm G khi tự khám phá bản thân sẽ dễ dàng hơn.

Nếu bạn muốn tìm ra điểm G của mình thì cần thư giãn và thả lỏng cơ thể. Khi bắt đầu khám phá cơ thể mình, hãy chọn một tư thế, vị trí mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Khi đã sẵn sàng thì hãy bắt đầu bằng bước mát-xa cửa âm đạo trước khi đưa ngón tay hoặc đồ chơi tình dục vào bên trong.

Nên chọn một món đồ chơi có hình dạng cong hoặc nếu dùng ngón tay thì gập lên về phía rốn rồi bắt đầu chuyển động. Đừng cố chạm đến một điểm nào cụ thể mà thay vào đó, hãy cảm nhận xem vị trí nào khiến bản thận thấy thích thú nhất trong quá trình chuyển động. Lặp lại chuyển động khi cảm giác kích thích tăng dần và thay vì chỉ chuyển động ra vào bình thường thì lúc này hãy tập trung nhiều vào vị trí đó.

Giống như các vùng nhạy cảm khác, sở thích của mỗi người là khác nhau và vì thế mà cách để đạt được cực khoái cũng không giống nhau.

Không phải phụ nữ nào cũng có thể đạt cực khoái khi kích thích điểm G. Hãy nhớ rằng, thủ dâm là hoàn toàn bình thường và đây cũng là một phần rất lành mạnh của bất kỳ mối quan hệ nào. Bằng cách dành thời gian để khám phá bản thân, bạn có thể tìm ra vị trí khiến mình cảm thấy thỏa mãn và từ đó hướng dẫn đối phương để đạt đến cao trào khi quan hệ.

Các tư thế để kích thích điểm G

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác điểm G được kích thích trong khi quan hệ tình dục thì có một số tư thế mà bạn có thể tham khảo. Hãy thử các tư thế cho phép bạn kiểm soát việc thâm nhập được nhiều hơn để có thể tìm ra độ sâu, cường độ và góc mà bạn cảm thấy thích thú nhất. Mặc dù có rất nhiều tư thế quan hệ khác nhau nhưng trước hết bạn có thể thử ba tư thế phổ biến nhất dưới đây.

Tư thế cưỡi ngựa - Cowgirl

Để đối phương nằm ngửa, sau đó bạn leo lên trên và từ từ hạ thấp xuống để dương vật đối phương thâm nhập vào âm đạo của bạn. Tư thế này cho phép bạn hoàn toàn kiểm soát nhịp độ, độ sâu và góc thâm nhập để có thể nhanh chóng tìm ra điểm G.

Thay vì chỉ chuyển động lên xuống, hãy thử di chuyển hông qua lại để kích thích điểm G ở thành bên trong âm đạo. Ngoài ra cũng có thể đan xen cả hai loại chuyển động, tốc độ nhanh chậm và góc độ khác nhau.

Tư thế kiểu chó - Doggy

Doggy cũng là một tư thế tuyệt vời để có thể thâm nhập sâu. Tư thế này còn cho phép dễ dàng thay đổi góc để tiếp cận đến điểm G.

Ở tư thế này, bạn quỳ gối và chống tay để đối phương quỳ hoặc đứng ở đằng sau. Trong quá trình thâm nhập, hãy thử chống xuống bằng cẳng tay thay vì bàn tay để hạ thấp thân dưới hoặc đẩy hông về phía sau để thay đổi góc cho đến khi tìm được tư thế phù hợp nhất với mình. Nếu thích thì bạn có thể thử biến tấu một chút bằng cách đưa nửa thân dưới ra ngoài mép giường, nằm sấp hẳn xuống với đùi áp lấy thành giường sao cho người gập lại và ôm sát mép giường rồi để đối phương đứng đằng sau và thâm nhập.

Tư thế kiểu truyền giáo - Missionary

Đây là tư thế mà nữ nằm ngửa nhưng thay vì tách rộng hai chân theo kiểu cổ điển thì nữ sẽ khép bớt hai chân lại. Tư thế này cho phép kích thích nhiều hơn mà không cần thâm nhập sâu vì âm đạo sẽ khít chặt và điều này làm tăng sự cọ sát với điểm G. Do đó, tư thế này có thể là cách hoàn hảo để giúp bạn đạt cực khoái.

Tìm ra điều phù hợp với mình

Tình dục nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực ra không hẳn vậy. Nhiều người vẫn có tư tưởng cho rằng tình dục là điều đáng xấu hổ và rào cản về tâm lý này dẫn đến việc đạt cực khoái và thỏa mãn trở nên khó khăn hơn.

Đừng e ngại tìm hiểu về những gì khiến bản thân cảm thấy kích thích. Nếu bạn tìm được điểm G và đạt cực khoái thì quá tuyệt. Nhưng nếu không thì cũng không sao cả. Chạm đến điểm G không phải là cách duy nhất để có thể “lên đỉnh”. Ngoài ra còn có rất nhiều cách khác giúp bạn đạt được sự thăng hoa trong hoạt động tình dục mà không cần phải tác động đến điểm G.

Điều quan trọng nhất vẫn là bạn thấy thỏa mãn và để có được điều này thì khám phá cơ thể và sở thích bản thân là một bước cần thiết. Không có gì phải xấu hổ về việc này cả.

Xem thêm: Điểm A Của Phụ nữ Nằm Ở Đâu?

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Quan Hệ Tình Dục Vào Thời Điểm Nào Là Thích Hợp Nhất?
Quan Hệ Tình Dục Vào Thời Điểm Nào Là Thích Hợp Nhất?

Chọn thời điểm thích hợp để quan hệ tình dục là một mối quan tâm của nhiều cặp vợ chồng, không chỉ để đạt sự thỏa mãn ham muốn tình dục mà còn để biết cách kiểm soát việc mang thai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây