1

Có Thể Quan Hệ Sâu Chạm Vào Tử Cung Để Đạt Cực Khoái Được Không?

Việc có thể quan hệ sâu chạm vào tử cung để đạt cực khoái hay không? Việc thâm nhập sâu sẽ khác với thâm nhập thông thường vì vậy bạn cần chuẩn bị tốt cho những gì mà mình sắp trải qua
Có Thể Quan Hệ Sâu Chạm Vào Tử Cung Để Đạt Cực Khoái Được Không? Có Thể Quan Hệ Sâu Chạm Vào Tử Cung Để Đạt Cực Khoái Được Không?

Nội dung chính của bài viết:

  • Cực khoái cổ tử cung là cảm giác đạt được bằng cách kích thích cổ tử cung chứ không phải thâm nhập.
  • Việc thâm nhập vào cổ tử cung khi quan hệ là điều không thể nhưng đạt cực khoái cổ tử cung thì lại hoàn toàn có thể.
  • Tuy nhiên, trước khi thử thâm nhập sâu thì tốt nhất nên nói chuyện với bác sĩ phụ khoa về bất kỳ vấn đề nào mà bạn quan tâm, những bước cần chuẩn bị và làm thế nào để đảm bảo an toàn trong quan hệ tình dục.
  • Việc thâm nhập sâu sẽ khác với thâm nhập thông thường vì vậy bạn cần chuẩn bị tốt cho những gì mà mình sắp trải qua. Một khi đã có tất cả thông tin cần thiết thì có thể bắt đầu thử khám phá một vùng khoái cảm mới.

 

Video mô phỏng đặt tấm độn Penuma làm tăng kích thước dương vật

(Nguồn tham khảo: https://suckhoe123.vn/suc-khoe/video-video-mo-phong-dat-tam-don-penuma-lam-tang-kich-th-nam-khoa-penuma-6131.html)

Chúng ta đều biết rằng phụ nữ có thể đạt cực khoái khi kích thích âm vật hoặc âm đạo. Nhưng bạn có biết rằng cổ tử cung cũng là một vùng đem lại khoái cảm? Đúng vậy, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác cực khoái khi kích thích cổ tử cung bằng cách thâm nhập sâu.

Nhưng nếu bạn chưa bao giờ thử thâm nhập sâu trước đây thì có thể bạn sẽ muốn biết cảm giác đó như thế nào và việc này có thực sự an toàn hay không?

Bài viết dưới đây tổng hợp những mối quan tâm phổ biến nhất về quan hệ tình dục thâm nhập sâu và cực khoái cổ tử cung.

1. Thâm nhập là gì?

Thâm nhập được định nghĩa là hành động đưa bất kỳ vật thể nào đi qua hoặc vào một vật thể khác. Khi nói về quan hệ tình dục thì thâm nhập là quá trình mà dương vật hoặc dương vật giả được đưa vào âm đạo hoặc hậu môn.

Một số người tin rằng có thể đạt được cực khoái cổ tử cung bằng cách thâm nhập sâu vào trong cổ tử cung, nhưng điều này là không đúng. Cực khoái cổ tử cung là cảm giác đạt được bằng cách kích thích cổ tử cung chứ không phải thâm nhập.

2. Vậy có thể quan hệ sâu chạm vào tử cung không?

Không thể thâm nhập được vào cổ tử cung. Lý do là bởi lỗ cổ tử cung rất hẹp, có kích cỡ chỉ tương đương với đường kính của ngón tay nên dương vật hoặc dương vật giả không thể đi vào được.

Hơn nữa, lỗ cổ tử cung chứa đầy dịch nhầy cổ tử cung nên việc thâm nhập vào chắc chắn sẽ không phải là điều dễ chịu.

Có thể quan hệ sâu chạm vào tử cung không
Quan hệ sâu chạm vào tử cung

Thời điểm duy nhất mà lỗ cổ tử cung mở rộng là khi sinh nở để thai nhi có thể đi ra ngoài. Có nghĩa là, ngoại trừ lúc sinh con ra thì không bao giờ có thể đưa bất cứ thứ gì đi qua cổ tử cung được cả.

3. Nếu vậy thì cảm giác kích thích khi quan hệ là do đâu?

Những gì mà bạn cảm thấy khi quan hệ là do áp lực. Cảm giác kích thích ở cổ tử cung mà bạn có khi quan hệ là do dương vật đẩy hoặc cọ xát vào cổ tử cung chứ thực tế không có gì đi vào hay đi ra ở cơ quan này. Chính vì cảm giác này nên nhiều người cho rằng cổ tử cung cũng được thâm nhập trong khi quan hệ.

4. Có đau không?

Cổ tử cung cũng có thể bị đau trong khi quan hệ, vì vậy cần chú ý đến cảm giác của cơ thể. Việc cảm thấy đau tức khi thâm nhập đường âm đạo không có gì là lạ cả, đặc biệt là khi có thứ gì đó đâm vào cổ tử cung.

Trên thực tế, khoảng 60% phụ nữ đều cảm thấy đau khi quan hệ tại một số thời điểm nhất định. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ cảm thấy đau liên tục, lặp đi lặp lại vào trước, trong hoặc sau khi quan hệ.

Tuy nhiên, sự tác động lên cổ tử cung trong quá trình thân mật không phải là nguyên nhân duy nhất gây đau mà đây có thể còn là biểu hiện của những vấn đề với cơ quan sinh dục. Vì vậy nếu bạn gặp hiện tượng này thì tốt nhất nên đi khám bác sĩ phụ khoa để tìm ra nguyên nhân chính xác.

5. Chảy máu có bình thường không?

Chảy máu khi quan hệ không phải lúc nào cũng là biểu hiện bình thường nhưng đa phần thì cũng không phải do nguyên nhân nào quá nghiêm trọng gây nên. Nếu bạn và nửa kia bỏ qua hoặc dành quá ít thời gian cho màn dạo đầu mà vội vàng vào luôn phần chính thì ma sát đột ngột có thể gây tổn thương bên trong âm đạo và dẫn đến hiện tượng chảy máu.

Màn dạo đầu không chỉ là bước để khơi gợi sự hứng thú mà còn là cách để kích thích tiết dịch bôi trơn trong bộ phận sinh dục nữ và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thân mật sắp tới. Điều này giúp giảm ma sát và ngăn ngừa chảy máu hoặc đau rát.

Nếu bạn không chắc liệu hiện tượng chảy máu có phải do khô âm đạo hay không thì nên đi khám bác sĩ để xác định nguyên nhân và có cách điều trị nếu cần thiết.

6. Cổ tử cung nằm ở đâu?

Cổ tử cung bắt đầu ở phần dưới tử cung và kéo dài đến âm đạo. Bộ phận này giống như một cái cổ dài nối giữa hai phần. Nó gồm 2 đầu là cổ ngoài và cổ trong.

Bộ phận mà bác sĩ phụ khoa nhìn thấy trong quá trình kiểm tra vùng chậu là cổ ngoài cổ tử cung - phần cổ tử cung nằm sát âm đạo. Nếu bạn dùng vòng tránh thai thì đây là vị trí mà dây của chiếc vòng thò ra.

Cổ tử cung nằm ở đâu
Cổ tử cung nằm ở chỗ nào của chị em

Cổ ngoài cổ tử cung được ví như một cánh cổng giữa ống âm đạo và ống cổ tử cung của phụ nữ. Bên trong cánh cổng này chính là ống cổ tử cung. Đây là nơi mà tinh trùng đi qua để đến tử cung. Dương vật có thể trượt trong ống âm đạo và khi thâm nhập sâu hơn thì có thể cọ vào cổ ngoài cổ tử cung. Tuy nhiên, dương vật không thể đi qua cánh cổng này và vào bên trong cổ tử cung được.

7. Ống âm đạo dài bao nhiêu?

Khi ở trạng thái bình thường, có nghĩa là không bị kích thích thì ống âm đạo thường dài khoảng 7 – 10 cm, tương đương với chiều rộng của một bàn tay.

Khi được kích thích, ống âm đạo sẽ dài ra để dương vật có thể thâm nhập.

8. Có thể đạt cực khoái cổ tử cung không?

Hoàn toàn có thể đạt cực khoái cổ tử cung nhưng không phải ai cũng trải qua cảm giác này. Nhiều phụ nữ cần kích thích âm vật - mà không cần thâm nhập - để đạt cực khoái.

Mặc dù cực khoái âm vật rất mãnh liệt nhưng thường tập trung quanh âm đạo và chỉ có thể kéo dài một vài giây hoặc lâu hơn một chút.

Còn nếu kích thích cổ tử cung thì khoái cảm có thể lan rộng khắp cơ thể. Điều này dẫn đến cực khoái toàn thân với cảm giác tê rần xuất hiện từng đợt từ đầu xuống ngón chân.

Ở một số phụ nữ, hiện tượng cực khoái này có thể kéo dài trong một thời gian dài vì khoái cảm đi sâu vào bên trong cơ thể.

9. Kích thích cổ tử cung có an toàn không?

Việc kích thích và đạt cực khoái cổ tử cung rất an toàn. Nhưng điều quan trọng là bạn có thể chịu được sự thâm nhập sâu để đạt được cảm giác này. Nếu bạn không thư giãn thì việc thâm nhập sẽ rất khó khăn và điều này không hề có lợi cho cảm xúc khi thân mật.

Kích thích cổ tử cung
Kích thích cổ tử cung

10. Có thể đạt cực khoái cổ tử cung mà không cần thâm nhập không?

Không thể. Cách duy nhất để tiếp cận cổ tử cung là thâm nhập vào âm đạo. Bạn có thể thử điều này khi tự sướng hoặc khi quan hệ với bạn tình nhưng dù là bằng cách nào thì vẫn phải thâm nhập và bạn phải chịu được sự thâm nhập sâu.

Nếu bạn muốn thử cảm giác quan hệ sâu chạm vào tử cung thì có thể bắt đầu với tư thế doggy. Đây là một tư thế tuyệt vời để thâm nhập sâu và sẽ giúp bạn dễ dàng cảm thấy thư giãn, thả lỏng hơn.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Cổ Tử Cung Cao Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Thiên Chức Làm Mẹ?

Medically reviewed by: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 59 trong 12 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Rủi Ro Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Không Mang Bao Cao Su
Rủi Ro Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Không Mang Bao Cao Su

Quan hệ tình dục không mang bao cao su sẽ mang đến những rủi ro gì? Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé

Có Thể Dùng Vaseline Để Bôi Trơn Khi Quan Hệ Không?
Có Thể Dùng Vaseline Để Bôi Trơn Khi Quan Hệ Không?

Có thể sử dụng Vaseline để bôi trơn khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đây không phải là một lựa chọn an toàn.

Dùng Dầu Dừa Để Bôi Trơn Khi Quan Hệ Có An Toàn Không?
Dùng Dầu Dừa Để Bôi Trơn Khi Quan Hệ Có An Toàn Không?

Dùng dầu dừa bôi trơn khi quan hệ có an toàn không? Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gel bôi trơn đa dạng nhưng bạn có thể cân nhắc sử dụng dầu dừa nếu thích sản phẩm tự nhiên và không chứa hóa chất.

Quan hệ trong kỳ kinh có an toàn không?
Quan hệ trong kỳ kinh có an toàn không?

Không nhất thiết phải gác lại chuyện “thân mật” trong những ngày đèn đỏ. Nếu chuẩn bị kỹ càng thì vẫn hoàn toàn có thể vui vẻ trong thời gian này.

Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?
Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?

Chất lượng của “chuyện ấy” không phụ thuộc vào kích thước dương vật mà là cách bạn sử dụng ra sao.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây