1

YẾU TỐ NÀO CÓ THỂ ĐẢM BẢO SỬ DỤNG RĂNG IMPLANT LÂU DÀI ​​​​​​​

YẾU TỐ NÀO CÓ THỂ ĐẢM BẢO SỬ DỤNG RĂNG IMPLANT LÂU DÀI ​​​​​​​

Một ưu điểm nổi bật của phương pháp trồng răng Implant là sử dụng lâu dài, thậm chí trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện.

Tại Việt Nam, ca cấy ghép Implant đầu tiên được áp dụng tại Viện Răng Hàm Mặt Trung ương (TP.Hồ Chí Minh) vào năm 1994 và cho đến nay nó vẫn còn dù những răng thật chung quanh Implant đã bị rụng.

Để đạt kết quả tốt, sử dụng răng Implant đến trọn đời, chúng ta cần quan tâm đến 3 yếu tố quan trọng sau:

? TRỤ IMPLANT TỐT

Trụ Implant được cấu tạo từ Titanium - đây là vật liệu chuyên dụng trong y khoa để cấy ghép vào những bộ phận cần phục hình trong cơ thể con người, hoàn toàn không gây biến chứng hay tác dụng phụ.

Khi cấy trụ Implant vào xương hàm, các mô vi xương sẽ bao quanh, liên kết sâu vào các đường rãnh xoắn ốc trên bề mặt trụ Implant, tạo thành một thể thống nhất, liên kết chặt chẽ. Bản chất trụ Implant sau khi tích hợp với xương hàm sẽ tồn tại trọn đời.

Chính vì vậy, để mang lại thời gian sử dụng lâu dài cho 1 ca cấy ghép Implant, chúng ta chỉ nên quan tâm và lựa chọn các dòng trụ Implant CHÍNH HÃNG, được LƯU HÀNH QUỐC TẾ đến từ các THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG, đạt kết quả tích hợp xương cao.

Nha khoa Đông Nam qua hơn 15 năm hoạt động, chỉ nhập khẩu và cung cấp các loại Implant chất lượng sau đây: https://nhakhoadongnam.com/su-khac-biet-giua-cac-loai.../

? BÁC SĨ GIỎI CHUYÊN MÔN, GIÀU KINH NGHIỆM

Bác sĩ cấy ghép Implant giỏi phải là người trải qua hàng chục năm kinh nghiệm để có thể đưa ra chỉ định chính xác và xử lý tốt mọi trường hợp, thực hiện cấy ghép Implant đúng kĩ thuật. Từ đó giúp trụ Implant được nâng đỡ tốt bởi mô xương và chịu lực tối ưu.

? CHĂM SÓC RĂNG TỐT

Yếu tố này rất quan trọng và phụ thuộc vào chính bệnh nhân sở hữu răng Implant. Nếu bệnh nhân chăm sóc răng miệng không tốt, dễ gây viêm các răng thật bên cạnh, điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến trụ Implant. Hoặc không làm sạch thức ăn thừa cũng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây hại cho răng Implant.

Chính vì vậy, sau khi cấy ghép Implant, bác sĩ Nha khoa Đông Nam luôn khuyến khích bệnh nhân của mình thực hiện thăm khám nha khoa định kì 6 tháng 1 lần để bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng và thực hiện cạo vôi răng phòng ngừa các bệnh lý.

-------------------------------

?Nếu anh chị, cô chú đang bị mất răng muốn trồng lại. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để ĐẶT HẸN thăm khám, chụp phim, tư vấn MIỄN PHÍ.

?NHA KHOA ĐÔNG NAM ?

? Cơ Sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

? Cơ Sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

? Tư vấn (24/7): 1900.7141

☎ Điện thoại: (028)7 307 7141

? Hotline: 0972.411.411

✉ Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể trồng răng Implant sau khi đã từng dùng răng giả nguyên hàm không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1734

Tôi đã dùng răng giả nguyên hàm được 3 năm. Bây giờ tôi còn có thể chuyển sang phương pháp trồng răng Implant không? Tôi 34 tuổi.

Dùng thuốc kháng sinh sau khi trồng răng Implant

 5 năm trước
 3
 Đã xem 3535

Tôi mới trồng răng Implant hai ngày trước và đã dùng thuốc kháng sinh erythromycin được ba ngày (1 ngày trước và hai ngày sau). Bác sĩ nói phải dùng kháng sinh trong 7 ngày nhưng tôi phải dừng vì gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng.Tôi bị dị ứng với penicillin nên chỉ dùng được một số loại thuốc nhất định. Vị trí lắp trụ Implant có vẻ không sao cả, chỉ hơi sưng nhưng không đau dù tôi phải phẫu thuật ghép xương và màng xương. Nếu tôi không uống kháng sinh nữa thì có sao không? Hoặc nếu uống lại thì nên tiếp tục trong bao lâu?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1573

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Bị đau sau khi bọc răng sứ vĩnh viễn trong khi không hề đau khi dùng răng giả tạm thời?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2312

Bác sĩ mới thay thế hai miếng trám ở răng hàm của tôi bằng bọc răng sứ. Tôi hoàn toàn không thấy đau trong thời gian dùng răng giả tạm thời nhưng ngay sau khi bác sĩ lắp mão răng vĩnh viễn thì tôi lại thấy đau buốt, không thể ăn ở vị trí răng đó. Tôi còn cảm thấy đau cả khi không ăn uống. Tôi đã chụp X-quang và bác sĩ nói rằng tủy răng nằm cách xa mão răng nên không cần thiết phải rút tủy. Đến nay đã được 5 tuần và cơn đau ngày càng nặng hơn. Tôi nên làm gì?

Có thể dùng niềng răng trong suốt Invisalign sau khi niềng răng truyền thống không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2922

Tôi đã dùng niềng răng kim loại (có mắc cài) để điều chỉnh vấn đề răng hô và thu hẹp răng thưa nhưng sau khi tháo niềng tôi lại không dùng hàm duy trì. Vì thế, hiện tại các răng lại bắt đầu xuất hiện khoảng trống. Tôi đã tháo niềng được vài năm và không biết bây giờ nên làm gì. Liệu niềng răng trong suốt Invisalign (không mắc cài) có phải là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề của tôi không? Tôi có thể cần dùng hàm duy trì không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2206
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2107
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2030
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1727
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1518
Tin liên quan
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Thun kéo có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?
Thun kéo có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?

Đeo thun kéo thường là một phần quan trọng của quá trình nắn chỉnh răng. Nếu như được chỉ định mà không đeo thun kéo theo đúng hướng dẫn thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn và khó mà đạt được kết quả tối ưu.

Sử dụng virus để điều trị mụn trứng cá
Sử dụng virus để điều trị mụn trứng cá

Sử dụng virus để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn là một hướng đi thú vị trong điều trị mụn trứng cá.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây