1

Xử lý mỡ cằm nhờ tiêm Kybella - Vũ Ngọc Lâm 

Nhiều nam và nữ giới có mỡ thừa dưới cằm làm giảm đi vẻ ngoài thon gọn của khuôn mặt. Mặc dù một số người có thể chọn hút mỡ để giảm tình trạng cằm đôi này nhưng một số có thể sử dụng Kybella - một phương pháp thay thế không phẫu thuật. Đây là một sản phẩm dạng tiêm được sử dụng để giảm kích cỡ cằm đôi.
Xử lý mỡ cằm nhờ tiêm Kybella - Vũ Ngọc Lâm 

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Nam và nữ giới có thể đạt được lợi ích từ quy trình này nếu họ bị một hoặc nhiều tình trạng dưới đây:

  • Bị tình trạng cằm đôi di truyền
  • Những người đã trải qua những thay đổi về cân nặng nhưng không thể giảm được mỡ cứng đầu ở dưới cằm bằng chế độ ăn uống hoặc tập luyện
  • Những người cảm thấy mất tự tin về vẻ ngoài cằm đôi của mình

Chi phí điều trị với Kybella là bao nhiêu?

Chi phí điều trị với KYBELLA sẽ khác nhau tùy theo số lần cần điều trị để đạt được kết quả lý tưởng của bạn. Tổng chi phí sẽ bao gồm cả phí cho sản phẩm và phí tất cả các lần tiêm.

Các tùy chọn khi tiêm KYBELLA

Một khi đã quyết định thực hiện quy trình này, bạn sẽ cần đưa ra một số lựa chọn cần thiết. Bản thân tiêm KYBELLA là một quy trình khá đơn giản. Tuy nhiên, bác sĩ có thể khuyên bạn nên kết hợp thực hiện với các quy trình bổ sung khác để đạt được mục tiêu thẩm mỹ tối ưu. Nhiều người kết hợp điều trị bằng KYBELLA với các chế phẩm dạng tiêm khác như tiêm Botox hoặc tiêm JUVÉDERM® để đạt hiệu quả cải thiện tổng thể khuôn mặt.

Những người muốn làm nổi bật kết quả giảm cân thành công của mình có thể kết hợp tiêm KYBELLA với hút mỡ cơ thể để có được vóc dáng thon gọn, đẹp mắt hơn. Một số phụ nữ chọn tiêm KYBELLA trong gói liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh Mommy makeover của mình, trong khi đó nam giới lại chọn tiêm KYBELLA sau khi giảm cân.

Quy trình thực hiện

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ mô tả chi tiết quá trình thực hiện, bao gồm ước tính số lần điều trị cần thiết và thời điểm bệnh nhân có thể thấy được kết quả cuối cùng. KYBELLA sử dụng axit deoxycholic, một phân tử tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể, để phá vỡ các tế bào mỡ. Các tế bào mỡ đã bị xử lý sau đó sẽ chết đi rồi được loại bỏ bởi hệ thống xử lý tự nhiên của cơ thể và không còn có thể lưu trữ hoặc tích tụ mỡ.

Mỗi phiên điều trị với KYBELLA thường mất khoảng 15 đến 20 phút. Trong khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chế phẩm này vào vùng cằm. Có thể tiêm tối đa 50 lần trong một phiên tùy vào nhu cầu của từng cá nhân.

Hầu hết mọi người có thể hưởng lợi sau một liệu trình điều trị từ 2-6 buổi, mỗi buổi cách nhau khoảng 1 tháng.

Quá trình hồi phục và kết quả

Mặc dù tiêm Kybella thường không đau, nhưng bạn có thể được bôi kem gây tê tại chỗ hoặc chườm đá trước khi thực hiện để dễ chịu nhất có thể. Bạn có thể tạm thời bị sưng, tấy đỏ hoặc bầm tím tại vùng điều trị ngay sau khi tiêm, nhưng những tác dụng phụ này sẽ biến mất sau khoảng 1 tuần. Nếu bạn bị các phản ứng phụ nặng hơn như khó nuốt, hãy liên hệ ngay với bác sĩ.

Khoảng 4-6 tuần sau phiên điều trị cuối cùng bạn sẽ thấy được kết quả cuối cùng, tuy nhiên trải nghiệm của mỗi người mỗi khác. Hãy duy trì lối sống lành mạnh để tránh tăng cân trong tương lai, điều này có thể giúp bạn tận hưởng kết quả điều trị trong thời gian dài.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau khi tiêm Kybella?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1054

Tôi có biết là sau khi tiêm Kybella thì sẽ bị một số tác dụng như bầm tím, sưng, đỏ và cứng. Liệu tôi có thể hoạt động bình thường giống như sau khi tiêm Botox không hay phải nghỉ ngơi ở nhà vài ngày?

Chi phí mỗi lần tiêm Kybella là bao nhiêu và cần mấy lần tiêm?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1477

Tôi muốn biết cần mấy lần tiêm và chi phí mỗi lần là bao nhiêu?

Tại sao chi phí tiêm Kybella lại đắt như thế?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1200

Tôi thấy chi phí tiêm Kybella khá cao, thậm chí còn hơn cả phương pháp hút mỡ trong khi ưu điểm duy nhất của phương pháp này là không phải mang băng thun trong 1 tuần như phương pháp hút mỡ. Tôi nghĩ rằng hiệu quả của phương pháp này chắc chắn sẽ không bằng hút mỡ. Vậy tại sao chi phí lại cao như thế?

Tiêm Kybella có hiệu quả xóa nọng cằm không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1427

Tôi rất tò mò về phương pháp tiêm Kybella và không biết có hiệu quả thật không. Thời gian hồi phục sau khi tiêm sẽ như thế nào? Mỗi lần điều trị cách nhau bao lâu? Hiệu quả có kéo dài không?

Tình trạng sưng sau khi tiêm Kybella kéo dài bao lâu?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1076

Tôi đã tiêm Kybella 3 ngày trước và đến giờ tôi vẫn bị sưng. Bác sĩ của tôi nói điều này là bình thường. Trước khi tiêm tôi không có nhiều mỡ thừa lắm. Sắp tới tôi có sự kiện quan trọng nên muốn biết khi nào thì sẽ hết sưng.

Tin liên quan
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Cách trị sẹo mụn bằng tiêm các chất làm đầy
Cách trị sẹo mụn bằng tiêm các chất làm đầy

Bạn bị sẹo do mụn để lại và đã phải chi ra rất nhiều tiền cho các liệu trình trị sẹo nhưng vẫn không có hiệu quả? Đừng lo lắng vì có thể bạn chưa thử qua một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây