1

XS DENTAL - NÂNG TẦM NỤ CƯỜI VIỆT ĐẸP TỰ NHIÊN CHUẨN CHẤT RIÊNG .

XS DENTAL - NÂNG TẦM NỤ CƯỜI VIỆT ĐẸP TỰ NHIÊN CHUẨN CHẤT RIÊNG .

Với tiêu chuẩn Nha khoa thẩm mỹ hiện đại, một đường cười trắng sáng thôi là chưa đủ. Một nụ cười hoàn hảo cần toát lên sự chắc khỏe từ bên trong và mang trong đó nét đẹp cá nhân hóa tự nhiên, lôi cuốn.

Với gu thẩm mỹ đi đầu xu hướng kết hợp cùng hệ thống cơ sở vật chất tân tiến chuẩn Châu Âu luôn cố gắng nâng tầm nụ cười hoàn mỹ chuẩn chất riêng cho mỗi khách hàng .

Từ lựa chọn form răng đa dạng cho đến quá trình tư vấn lựa chọn hình thể răng màu sắc răng do bạn lựa trọn .

Bạn đã sở hữu nụ cười cá tính quyến rũ cho riêng mình chưa? Hãy comment ở phần bình luận cho XS Denatal biết nhé!

----------- Nha Khoa Xs Dental -----------

?Cơ sở: 136 phố Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

☎️: ‭089 8989136‬

?Fanpage: Nha khoa Xs Dental 136 Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để nâng ngực đẹp tự nhiên?

 7 năm trước
 50
 Đã xem 3053

Hiện nay tôi thấy nhiều bác sĩ thẩm mỹ quảng cáo phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên. Tôi không rõ cách nâng ngực này có gì khác so với thông thường, và túi ngực được đặt dưới cơ hay trên cơ thì ngực trông sẽ tự nhiên hơn?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 7804

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Túi độn độ nhô cao có làm ngực nâng trông đẹp tự nhiên không?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 3783

Tôi cao 1m63, nặng 56,5kg, vòng ngực 80 cm, cỡ áo ngực 34C (muốn tăng ít nhất lên cỡ DD) và đường kính vú ( chiều rộng vú) của của tôi là 13cm. Tôi đã nói với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rằng tôi muốn ngực trông to và đẹp tự nhiên (không cao và tròn vo như quả bóng hay bát úp). Bác sĩ nói sẽ sử dụng túi gel silicon kích cỡ 500ml, bề mặt trơn, hình tròn và độ nhô cao và khuôn ngực sẽ rất đẹp với độ dốc đẹp. Nhưng theo tôi biết thì túi gel độ nhô cao sẽ không mang lại hình dáng đẹp tự nhiên và chỉ có túi độ nhô mức độ trung bình mới có. Liệu túi gel độ nhô cao có mang lại cho tôi khuôn ngực trông to, đầy đặn và tự nhiên với khe ngực đẹp không ?

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7632

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1199

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2340
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 2 năm trước
 2098
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1229
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1127
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1105
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1089
Tin liên quan
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm
Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm

Nhiều người muốn sử dụng các chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên, tránh xa những hợp chất hóa học tổng hợp. Tuy nhiên chưa hẳn các kem dưỡng ẩm chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên đã phù hợp với bạn. Vậy, những chất dưỡng ẩm tự nhiên nào có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn?

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Nâng mũi thế nào mới đẹp chuẩn Á Đông?
Nâng mũi thế nào mới đẹp chuẩn Á Đông?

Mũi là nhân tố nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, góp phần tạo nên thần thái và đường nét thanh thoát trên gương mặt mỗi người.

Kem chống nắng tự nhiên liệu có hiệu quả?
Kem chống nắng tự nhiên liệu có hiệu quả?

Mặc dù các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần tự nhiên đang ngày càng được ưa chuộng nhưng tự nhiên không phải lúc nào cũng tốt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây