1

XÓA XĂM mới 1 BUỔI: Hình xăm đã mờ đi đáng kể

XÓA XĂM mới 1 BUỔI: Hình xăm đã mờ đi đáng kể

► PICOSURE: "Cân" cả hình xăm TO, ĐẬM, NHIỀU MÀU

✔️ Rút ngắn thời gian xóa chỉ còn 1/3

✔️ Sạch hết mực ✔️ Không sẹo, thâm ✔️ Không rát

? Ưu đãi 30% ⚠️ Còn 16 suất cuối trước khi về giá gốc

↪️ Gửi hình xăm để được bác sĩ tư vấn liệu trình Ngắn, Tiết Kiệm nhất! Xem thêm xóa xăm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1207

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 7006

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1029

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Phải chăm con nên không thể làm tạo hình thành bụng, hút mỡ có đáng làm không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 546

Có một số bác sĩ đã bảo tôi là cho dù tôi có đạt được mức cân nặng đề ra (56 kg, hiện tại tôi đang nặng 79 kg) thì tôi vẫn cần làm tạo hình thành bụng. Không may là, tôi có một đứa con 1 tuổi, tôi không đủ tiền thuê và cũng không tìm được ai trông cháu giúp trong quá trình hồi phục. Tạm thời làm các thủ thuật khác thì có đáng không, ví dụ, hút mỡ ở bụng?

Tôi nặng 70kg, đang giảm cân, đã có hai con và 33 tuổi, tôi có thể hút mỡ thay vì làm tạo hình thành bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 823

Tôi cao 1m58, nặng 70kg và vẫn đang giảm cân. Tôi có 2 con, một 7 tuổi, một 9 tuổi và tôi 33 tuổi. Tôi thực sự không muốn làm tạo hình thành bụng. Bụng tôi trông sẽ ra sao khi hút mỡ? Tôi vẫn còn đang tiếp tục giảm cân. Tôi không ngại những vết rạn da và một chút da thừa. Độ đàn hồi da của tôi có vẻ ổn, nhưng tôi không muốn phí tiền nếu hút mỡ không cho kết quả đẹp. Tôi có thể tìm hình ảnh những bệnh nhân tương tự như tôi ở đâu?

Video có thể bạn quan tâm
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? 04:34
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG?
Xóa xăm bao nhiêu lần là hết? - Câu trả lời còn phụ thuộc vào vị trí, kích thước, màu sắc hiện có của hình xăm trên người khách hàng. Đối với những...
 3 năm trước
 2843
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG 01:23
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG
Mình không cảm thấy đau gì luôn, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng lắm Trước đây cứ nghĩ mực xăm mí đậm như mình thì sao xóa được, không ngờ chỉ đến Xuân...
 3 năm trước
 1878
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? 02:13
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO?
? Chọn ngay Xóa xăm lông mày New Pastelle tại TMV Xuân Hương!Đây là phương pháp xóa mực xăm lông mày – mí mắt – môi bằng an toàn, hiệu quả nhất...
 4 năm trước
 1778
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG 00:32
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG
Tạm biệt vết mực đen đậm Mí mắt sáng hồng đều màu Trẻ trung hơn, tự tin hơn========="Trước đây do không tìm hiểu kỹ nên cứ thấy chỗ nào phun thêu thì...
 3 năm trước
 1604
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo
4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo

Cơ thể bạn thay đổi từng ngày như một kết quả của sự lão hóa tự nhiên hoặc sau các sự kiện lớn như mang thai hoặc sinh con. Mặc dù có những thay đổi khiến bạn và người khác có thể nhìn thấy ngay lập tức nhưng cũng có những thay đổi mà chỉ mình bạn mới nhận ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây