1

Xóa xăm bằng laser PicoWay - Bs Thảo Trang

PicoWay là một phương pháp điều trị tiên tiến bằng laser để xóa bỏ hình xăm, các vùng sắc tố hay các điểm bất thường, những dấu hiệu lão hóa trên da.
Xóa xăm bằng laser PicoWay - Bs Thảo Trang

Xóa xăm 

PicoWay – giải pháp thay thế hàng đầu cho công nghệ xóa xăm bằng laser truyền thống

Những hạn chế của phương pháp xóa xăm truyền thống:

  • Hạn chế trong việc xóa sạch màu mực xăm và loại hình xăm
  • Không có khả năng phá vỡ hiệu quả các phân tử mực
  • Khó chịu trong khi điều trị
  • Tiềm ẩn một số rủi ro, đặc biệt có nguy cơ khiến tông màu da tối hơn

PicoWay có khả năng xử lý những hình xăm nhiều màu trên các loại da khác nhau. Nó sử dụng công nghệ laser độc nhất vô nhị với xung siêu ngắn tính đến phần nghìn tỉ giây (picosecond) để cung cấp các liệu trình điều trị thoải mái, nhanh chóng hơn nhiều so với bất kỳ giải pháp xóa xăm bằng laser truyền thống nào. Không giống như các laser truyền thống, PicoWay đưa năng lượng vào vùng mục tiêu trong các xung siêu ngắn, chúng nhanh đến mức có thể đo bằng pico giây – đó là một phần nghìn tỉ giây.

Điểm khác biệt của phương pháp xóa xăm bằng PicoWay

  • Ít số lần điều trị: FDA Hoa kỳ đã chứng minh rằng, đối với những hình xăm rộng, Picoway cho kết quả tốt hơn trong ít lần điều trị hơn so với các phương pháp khác.
  • Cho kết quả nhanh: Với việc truyền năng lượng tia laser hội tụ cực lớn, trong thời gian cực nhanh, PicoWay sẽ phá vỡ các phân tử mực nhỏ giúp cơ thể dễ dàng loại bỏ mực xăm
  • Rủi ro tối thiểu: Xung laser siêu ngắn cũng tối ưu hóa khả năng đưa năng lượng vào các phân tử mực được nhắm mục tiêu, đảm bảo mực xăm có thể được xử lý hiệu quả, trong khi lượng nhiệt được truyền vào da ở mức ít nhất.
  • Ít cảm giác khó chịu: vì các xung laser PicoWay siêu nhanh nên bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi khó chịu một chút trong quá trình điều trị.

Nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng với PicoWay Resolve

Công nghệ đột phá PicoWay Resolve sử dụng xung laser ngắn nhất được đo bằng phần nghìn tỉ giây. Những xung năng lượng này có thể xóa mờ các vùng sắc tố, những bất thường trên da và các dấu hiệu lão hóa.

Điểm khác biệt của PicoWay Resolve:

  • Cung cấp phương pháp điều trị đặc biệt cho các dấu hiệu lão hóa và những bất thường trên da
  • Điều trị một loạt các tổn thương sắc tố trên da
  • Cho kết quả chỉ trong một vài lần điều trị
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng hoặc thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn

Phương pháp điều trị PicoWay Resolve mới là một giải pháp lý tưởng cho các vùng da sắc tố và bất thường.

PicoWay Resolve có thể dễ dàng mang lại làn da tươi sáng hơn. Vì mỗi lần điều trị thường chỉ kéo dài chưa đến 20 phút, nên bạn có thể dễ dàng tranh thủ thực hiện trong giờ ăn trưa của mình. Sau khi điều trị, bạn có thể quay lại ngay với lịch trình bận rộn trong ngày của mình. Kết quả nghiên cứu cho thấy:

Loại bỏ được đến 96% thương tổn trên da

86% bệnh nhân hài lòng với kết quả đạt được từ phương pháp này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2193

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Cách duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1511

Làm thế nào tôi có thể duy trì hiệu quả sau khi tẩy trắng răng bằng laser? Tôi có trám răng và rất thích uống trà.

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1979

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Có thể khắc phục tình trạng âm đạo kém săn chắc bằng laser trẻ hóa âm đạo không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1536

Tôi 32 tuổi. Tôi chưa từng sinh con nhưng âm đạo của tôi hiện tại đã không còn săn chắc. Tôi có khắc phục vấn đề này bằng phương pháp trẻ hóa âm đạo không? Chi phí của phương pháp này là bao nhiêu?

Nám và tình trạng tăng sắc tố sau viêm (PIH) sậm màu hơn sau phiên điều trị Picofacial bằng laser Picosure Focus, điều này có bình thường không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1451

Chào bác sĩ, gần đây tôi đã thực hiện một quy trình picofacial để điều trị nám da và chứng tăng sắc tố sau viêm. Nhưng các vết nám da của tôi lại sậm màu hơn kể từ khi điều trị. Trên mạng tôi không thấy ai nói là sắc tố da bị sậm màu hơn sau khi điều trị bằng Picosure focus. Liệu có phải tình trạng này chỉ là tạm thời không? Tôi có nên tiếp tục thực hiện phiên điều trị thứ 2 và chờ đợi cải thiện không?. Tôi là phụ nữ da trắng, 30 tuổi, chưa có con và cũng không dùng thuốc tránh thai.

Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng
Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng thường được dùng làm mặt nạ trị mụn tại nhà vì có giá rẻ, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả thực sự. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất thì lòng trắng trứng không thôi vẫn chưa đủ.

Có nên trị sẹo mụn bằng laser?
Có nên trị sẹo mụn bằng laser?

Phương pháp trị liệu bằng tia laser là một trong những phương pháp được đánh giá là hiệu quả trong điều trị sẹo mụn. Tuy nhiên phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định.

Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây