1

Xóa nọng cằm bằng tiêm Kybella- bs trần phương

Kybella là một phương pháp điều trị không phẫu thuật được sử dụng để làm tiêu giảm mỡ dưới cằm
Xóa nọng cằm bằng tiêm Kybella- bs trần phương

Đánh tan cằm đôi với Kybella

Khuôn cằm nọng, quá đầy đặn hay còn được gọi là “cằm đôi” có thể khiến nhiều người cảm thấy bối rối mất tự tin. Một cái cằm đôi có thể khiến khuôn mặt của bạn trông nặng nề hơn, không thon gọn khi chụp ảnh và khó có thể cải thiện nhờ chế độ ăn kiêng và tập luyện. Cho đến bây giờ, mỡ dưới cằm vẫn nổi tiếng với việc khó loại bỏ.

Tiêm Kybella là một phương pháp điều trị không phẫu thuật được sử dụng để làm tiêu giảm mỡ dưới cằm. Việc tiêm được thực hiện bằng cách sử dụng dược chất là một chất tự nhiên trong cơ thể để làm đánh tan lượng mỡ không mong muốn.

Ai phù hợp với phương pháp điều trị này?

Kybella mang đến một phương pháp thay thế cho các quy trình phẫu thuật căng da cổhút mỡ. Bạn có thể cải thiện diện mạo cằm đôi của mình với ít thời gian nghỉ ngơi và hồi phục nhanh hơn. Bạn có thể nhanh chóng đi làm trở lại hoặc tham gia các hoạt động hàng ngày mà không cần lo đến các vết rạch mổ hoặc các vết sẹo để lại. Cả nam và nữ giới đều có thể hưởng lợi từ lợi ích có thể hòa tan chất béo của Kybella. Những bệnh nhân phù hợp với quy trình này có thể:

  • Có mỡ cứng đầu tồn tại dai dẳng ở dưới cằm
  • Không thể loại bỏ cằm đôi bằng chế độ ăn uống hoặc tập luyện
  • Muốn có một giải pháp nhanh chóng, không phẫu thuật
  • Muốn thực hiện giải pháp trong đó có sử dụng một phân tử xuất hiện tự nhiên trong cơ thể.

Quy trình tiêm Kybella hoạt động như nào?

Trong Kybella có chứa thành phần chính là Axit Deoxycholic sẽ giúp cơ thể tiêu hủy các tế bào mỡ. Một khi được tiêm vào mặt dưới của cằm, các phân tử này sẽ phá vỡ lớp màng của tế bào mỡ, khiến chúng bị sụp đổ và giải phóng chất béo bên trong.

Kết quả lâu dài với Kybella

Một khi kybella đã phá vỡ các tế bào mỡ, cơ thể sẽ tự nhiên đào thải lượng mỡ này, loại bỏ vĩnh viễn các tế bào mỡ không mong muốn. Một khi một phần tế bào mỡ ở vùng này đã được loại bỏ, diện mạo cằm đôi sẽ không còn nữa, mỡ thừa đã giảm đi rất nhiều và duy trì kết quả lâu dài.

Thông tin cơ bản về tiêm Kybella

Kybella là một phương pháp dễ dàng và nhanh chóng để điều trị tình trạng cằm nọng quá đầy đặn. Quá trình tiêm thường mất chưa đến 30 phút và bạn có thể sớm về nhà mà không cần nghỉ ngơi chờ hồi phục. Không gây tê, không có các vết rạch mổ và không cần thời gian hồi phục – đó chính là những lợi ích của phương pháp này.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi tiêm Kybella?

Một khi đã tiêm Kybella, axit deoxycholic sẽ hoạt động ngay lập tức. Bạn sẽ bắt đầu lờ mờ nhận ra kết quả trong tuần đầu tiên sau khi thực hiện. Tuy nhiên các đường nét khuôn mặt sẽ tiếp tục cải thiện trong vài tháng sau đó, mỡ thừa dưới da tiếp tục tiêu giảm đi khi cơ thể đào thải chúng ra ngoài. Các tế bào mỡ đã bị tiêu diệt sẽ biến mất vĩnh viễn.

Tôi cần thực hiện bao nhiêu liệu trình điều trị?

Bạn có thể cần thực hiện nhiều liệu trình điều trị, mỗi lần cách nhau vài tuần để đạt được mức độ thon gọn, săn chắc ở vùng dưới cằm đúng như ý muốn. Ngoài ra bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen tập luyện để tránh tăng cân. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn có tăng cân, các tế bào đã được điều trị cũng đã biến mất vĩnh viễn và mỡ sẽ tích tụ ít hơn ở dưới cằm bạn.

Một chiếc cằm đôi có thể khiến bạn rất bực bội – đặc biệt là khi đã nỗ lực áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và duy trì tập luyện thường xuyên nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi, nó còn khiến bạn trông già nua hơn, và kém hấp dẫn hơn. Các bác sĩ tạo hình thẩm mỹ có thể giúp bạn. Tiêm Kybella có thể giúp bạn đánh tan cằm đôi, tạo ra những đường nét hài hòa hơn trên khuôn mặt, giúp trẻ ra nhiều tuổi. Nếu đang cân nhắc thực hiện quy trình này, hãy lên lịch thăm khám trực tiếp để được kiểm tra, đánh giá và xác định phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất cho bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Kybella có hiệu quả xóa nọng cằm không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1424

Tôi rất tò mò về phương pháp tiêm Kybella và không biết có hiệu quả thật không. Thời gian hồi phục sau khi tiêm sẽ như thế nào? Mỗi lần điều trị cách nhau bao lâu? Hiệu quả có kéo dài không?

Nên tiêm botox hay điều trị bằng laser để xóa nếp nhăn sâu, dọc trên trán?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 703

Tôi có nếp nhăn sâu, dọc ở hai bên trán, trông chẳng khác gì hai chiếc sừng. Liệu có thể loại bỏ chúng bằng cách tiêm botox hay laser không?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12685

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox để xóa nếp nhăn trán?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 6239

Tôi có khoảng 4 nếp nhăn nằm ngang ở trên trán và các nếp nhăn này ngày càng sâu hơn. Tôi cần tiêm bao nhiêu unit botox để làm xóa mờ các nếp nhăn này?

Chi phí tiêm Botox điều trị nếp nhăn trên trán?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 3882

Tổng chi phí điều trị nếp nhăn trên trán bằng tiêm Botox là bao nhiêu, nếu tính mỗi đơn vị botox là 10 $?

Tin liên quan
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency
Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency

Phương pháp lăn kim vi phân RF có tiềm năng trong việc điều trị mụn trứng cá, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trị liệu bằng tia laser.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây