1

Xeomin - Bs Thảo Trang

XEOMIN hoạt động tương tự như BOTOX và Dysport nhưng có thể mang lại kết quả lâu dài hơn.
Xeomin - Bs Thảo Trang

Có thể bạn đã từng nghe nói về Botox và Dysport nhưng có lẽ chưa từng biết về thành viên mới nhất trong team xóa nếp nhăn động này là XEOMIN. Chế phẩm này là một sản phẩm độc tố thần kinh botulinium loại A, ngày nay đã được cung cấp để điều trị cho cả nam và nữ giới. XEOMIN hoạt động tương tự như BOTOX và Dysport nhưng có thể mang lại kết quả lâu dài hơn.

XEOMIN gần đây mới được cấp phép sử dụng trong ngành thầm mỹ tại Hoa Kỳ nhưng nó đã thịnh hành và mang lại nhiều kết quả tích cực ở Anh từ năm 2008. Chế phẩm này đã được tinh chế và đơn giản hóa để tối đa hóa kết quả của nó. Vì nó không chứa các chất phụ gia đôi khi có thể làm giảm hiệu quả của Botox nên người ta còn đặt cho nó biệt danh là “Botox tinh khiết” (Naked BOTOX).

XEOMIN hoạt động rất giống với BOTOX, nhắm vào các cơ tạo ra những nếp nhăn do các cơn co cơ thường xuyên lặp đi lặp lại. Việc tạm thời làm chậm hoặc tê liệt những khối cơ này có thể giảm đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn, nếp nhăn sẽ mờ dần đi trong mỗi phiên điều trị lặp lại. Vì XEOMIN không chứa các protein có thể làm hạn chế hiệu quả của độc tố này nên nó tồn tại lâu hơn giữa các lần điều trị so với tiêm Botox.

Mặc dù có sự khác biệt nhỏ giữa Botox, Dysport, XEOMIN, nhưng cả 3 sản phẩm đều mang lại những kết quả tương tự như nhau. Trong nhiều trường hợp, điểm khác biệt chính chỉ là chi phí các phiên điều trị. XEOMIN đắt hơn một chút so với BOTOX và có thể kéo dài kết quả lâu hơn. Tuy nhiên sản phẩm này có thể hoặc cũng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, vì thế hãy hỏi ý kiến bác sĩ để xác định sản phẩm phù hợp với những nhu cầu của bạn.

XEOMIN không thể điều trị được mọi loại nếp nhăn, do đó, có thể bác sĩ cũng sẽ khuyên bạn nên kết hợp với việc sử dụng một filler làm đầy da dạng tiêm nào đó như JUVÉDERM hoặc Restylane.

Bạn có rất nhiều lựa chọn cho việc điều trị nếp nhăn vì thế việc chọn lựa giữa chúng có thể là một thách thức không nhỏ. Hãy lên kế hoạch tham vấn trực tiếp với bác sĩ để được giải thích cụ thể những lợi ích và hạn chế của mỗi loại, qua đó giúp xác định được loại tốt nhất cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm botox thon gọn hàm liên tục trong hơn 10 năm: hiện tại cả Botox, Dysport và Xeomin đều xuất hiện tình trạng kháng thuốc

 3 năm trước
 4
 Đã xem 981

Tôi đã tiêm botox để giảm kích thước cơ cắn góc hàm từ 10 – 12 năm trước, nhưng năm ngoái tôi thấy botox không còn hiệu quả nữa nên đã chuyển sang Dysport, nhưng cũng không thấy hiệu quả. Một tháng trước tôi chuyển sang dùng Xeomin nhưng cũng không thay đổi gì. Liệu có giải pháp thay thế nào ngoài gọt hàm và cắt cơ không vì phẫu thuật có vẻ xâm lấn nhiều. Myobloc liệu có hiệu quả với tôi không, hay có bất kỳ biện pháp thay thế nào khác không?

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 668

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10478

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 6 năm trước
 29
 Đã xem 1385

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2194

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tin liên quan
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây