1

Xem ngay kết quả thon gọn mặt bằng botox của khách hàng tại Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm sau 1 tháng để biết câu trả lời.

Xem ngay kết quả thon gọn mặt bằng botox của khách hàng tại Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm sau 1 tháng để biết câu trả lời.

Tại Trung tâm, bác sĩ sẽ trực tiếp sử dụng Tiêm Botox cao cấp Pháp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng botox, các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và kết quả đẹp hoàn hảo!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu tôi có thể trông thon thả sau 5 ngày sau khi hút mỡ bằng laser hay không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1523

Tôi 19 tuổi, nặng 59kg và cao 1m58. Tôi đang định hút mỡ Smart Lipo trên đùi ngoài/trong, hông, đầu gối, eo, và lưng. Tôi có kế hoạch sẽ bắt đầu đi làm trong vòng một tuần hoặc sau khi phẫu thuật, nhưng tôi muốn biết, liệu tôi có thể mong chờ sự khác biệt lớn sau 5 ngày đến một tuần hay không? Chẳng hạn như giảm đi 2 size? Hay là tôi sẽ trông như cũ và chỉ nhìn thấy kết quả sau một tháng hoặc lâu hơn? Tôi thực sự hy vọng tôi sẽ thấy một sự khác biệt như tôi muốn, trông thon thả hơn cho công việc mới của tôi. Xin vui lòng cho tôi biết. Cảm ơn!

Bao lâu lại có thể thực hiện tiêm thon gọn hàm bằng botox?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 776

Tôi mới tiêm botox vào cơ cắn để làm thon gọn hàm cách đây 2 ngày. Liệu gần 3 tháng nữa tôi có thể tiêm tiếp được không vì thời gian sau đó tôi không thể đến tiêm được. Tôi biết tác dụng từ mũi tiêm đầu không thể giữ lâu đến lúc có thể trở lại tiêm. Liệu tiêm botox lần 2 vào cơ cắn sau khoảng 11 tuần có an toàn không?

Tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu 5 ngày sau phẫu thuật, không liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ thì có nên tới thẳng phòng cấp cứu?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 447

Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng được 5 ngày rồi. Tôi chỉ đặt một ống dẫn lưu vì không phẫu thuật quá nhiều. Dịch chảy ra bắt đầu ngả vàng khoảng 2 ngày trước, vẫn có lẫn chút máu. Hôm qua tôi phát hiện chỗ cắm ống dẫn lưu bị tắc nên đã thông ống như y tá hướng dẫn. Một giờ sau dịch màu vàng bắt đầu chảy ra một ít. Hôm nay tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu và gen nịt bụng có vết máu thấm rộng khoảng 2mm. Vùng đó hình như bị sưng nhẹ. Bây giờ là cuối tuần, phòng khám của bác sĩ thẩm mỹ đã đóng cửa. Tôi có cần phải tới phòng cấp cứu không?

Video có thể bạn quan tâm
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm 03:45
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm
Tiêm botox để thon gọn hàm áp dụng cho những gương mặt nào? Các bạn xem video tìm hiểu nha.
 5 năm trước
 3693
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày 01:25
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày
?‍♀️ Khách hàng tự ti vì những nếp nhăn trên gương mặt như: nhăn trán, nhăn đuôi mắt hay giao cung mày; gặp phiền toái vì gương mặt to bè, thô...
 4 năm trước
 2384
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI 10:02
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI
? Trong 2 phút - Bác sĩ làm những gì để khắc phục khuyết điểm cho bạn?▪️ Giải quyết mặt vuông chữ điền▪️ Tạo khuôn mặt...
 4 năm trước
 2111
Xóa nếp nhăn bằng Botox Xóa nếp nhăn bằng Botox 01:37
Xóa nếp nhăn bằng Botox
Cả nhà cùng xem bs Thảo tự tiêm Botox lên da của mình nhé. Làm đẹp nhanh đón tết ^^
 5 năm trước
 2095
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam 08:24
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam
▶Theo dõi ngay QUY TRÌNH tiêm Botox vùng trán và đuôi mắtBình luận/Nhắn tin mọi thắc mắc về dịch vụ để được giải đáp nhanh chóng
 4 năm trước
 2005
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! 14:02
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không? Câu trả lời ở đây!
? Hotgirl Hà Vũ chia sẻ cảm nhận của cô sau 2 tuần tiêm botox gọn hàm.Mời cả nhà cùng theo dõi nhé!
 4 năm trước
 1916
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn

Một trong những vấn đề ít được để ý nhất khi bị mụn trứng cá là hiện tượng tăng sắc tố da (hyperpigmentation) - hay sự hình thành các vết thâm màu nâu trên da sau khi hết mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây