1

WIN SMILE CHƯA BAO GIỜ LÀM QUỲNH THẤT VỌNG

WIN SMILE CHƯA BAO GIỜ LÀM QUỲNH THẤT VỌNG

Với hàm răng sứ trắng đẹp lung linh, CEO Trần Quỳnh đã sở hữu nụ cười làm say mê người đối diện suốt 3 năm qua. Nhưng đến hôm nay, phiền toái bởi 4 chiếc răng khôn cứng đầu đã đưa Quỳnh trở lại Win Smile một lần nữa.

☘️ Tuy nhiên, điều đặc biệt trong lần hội ngộ hôm nay là Quỳnh không chỉ đến một mình mà còn đưa mẹ cùng tới để cấy 5 chiếc răng Implant.

☘️ Sự tin tưởng của Quỳnh dành cho Win Smile bây giờ không đơn thuần là vì Quỳnh nữa mà nó đã lớn hơn rất nhiều khi Quỳnh trao trọn sức khỏe của mẹ mình vào tay Win Smile.

CEO Trần Quỳnh đã tin tưởng Win Smile đến vậy, còn bạn thì sao?

Nhanh tay liên hệ với Win Smile để nhanh chóng sở hữu một nụ cười khỏe đẹp!

--------?--------

? HOTLINE: 0966.688.234

? WEBSITE: https://winsmile.vn

? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:

-------------------

⏩ HÀ NỘI

➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội

➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------

? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ VASER để lại những nếp nhăn và lằn xấu xí ở chân làm tôi rất thất vọng. Tôi có thể làm gì bây giờ?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1838

Các bác sĩ có thể gợi ý cho tôi làm cách nào để đôi chân trông đẹp hơn không, tôi ghét nó, trước đó chân tôi không hề có các nếp nhăn và rãnh xấu xí. Có vẻ như bác sĩ đã quá tay. Ông ấy muốn xử lý lại bằng quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER khi tôi nói là mình rất không hài lòng. Tôi đã tốn hơn 7000 $ và giờ thì bị biến dạng – không thể bơi hay khoe đôi chân được nữa.

Ngực có cục máu đông, khoang chứa nhỏ, bị co thắt bao xơ nhẹ - có nên gỡ túi độn?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 695

Chào bác sĩ, tôi mới phẫu thuật được 2 tháng, ngực phải bị co thắt bao xơ độ 2, dây thần kinh bị cắt, khoang chứa nhỏ, có một cục máu đông trong ngực. Tôi đã tìm một bác sĩ phẫu thuật mới và được tiêm mũi Steroid đầu tiên vào tuần trước. Tôi nên làm gì bây giờ, gỡ luôn túi độn ra hay phẫu thuật chỉnh sửa lại?

Một tuần nữa tôi sẽ làm phẫu thuật tạo hình thành bụng, thắt cơ xổ bụng, chữa thoát vị. Tôi nên ăn uống thế nào?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 742

Tôi thấy có rất nhiều phụ nữ thay đổi chế độ ăn trong tuần trước phẫu thuật. Tôi không chắc mình nên ăn gì để đảm bảo phẫu thuật và sưng nề diễn ra thuận lợi.

Tôi có thể làm gì để chữa tụ dịch ở vùng thắt lưng sau hút mỡ khoảng 7 tháng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 596

Tôi đã làm hút mỡ toàn thân gần 7 tháng trước. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi nói bác sĩ đã hút rất nhiều từ lưng dưới và chỗ đó có lớp mỡ đặc cứng đầu rất khó hút. Có lẽ tầm 1 tuần sau hút mỡ thì tôi phát hiện bị tụ dịch, đến giờ đã gần 7 tháng và tôi vẫn cần rút dịch bằng ống tiêm. Rút khoảng 35 ml mỗi 6 ngày. Tụ dịch có khỏi được không? Tôi có thể làm gì khác? Tôi vốn là người ưa vận động nhưng mà phải ngừng tập chạy để cố chữa tụ dịch, thế nhưng tôi có cảm giác như nó sẽ không bao giờ khỏi được. Xin bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên.

Xin hãy cho tôi ý kiến chân thật về kết quả nâng ngực này, tôi thấy rất thất vọng

 2 năm trước
 6
 Đã xem 476

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover 10 ngày trước. Rất hài lòng với vùng bụng, nhưng ngực không được như những gì tôi mong đợi. Tôi muốn ngực đầy đặn và cao hơn, khe ngực sâu hơn, tròn hơn. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi khuyên nên đặt túi độn ngực 350ml, silicone, độ nhô cao, bên trên cơ ngực. Tôi đã hỏi liệu mình có cần treo ngực sa trễ không, bác sĩ bảo là không. Ngực tôi trông vẫn chảy xệ. Một núm vú cao hơn bên còn lại. Một bầu ngực cao hơn bên kia. Tôi nên làm gì đây? Liệu có phải làm phẫu thuật một lần nữa và trả tiền một lần nữa hay không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2205
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2107
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2029
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1727
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1515
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây