1

VÒNG 1 “NÓNG BỎNG TAY” ĐƯỢC CHỤP NGAY TẠI PHÒNG PHẪU THUẬT

VÒNG 1 “NÓNG BỎNG TAY” ĐƯỢC CHỤP NGAY TẠI PHÒNG PHẪU THUẬT

Chỉ sau 60 phút, ca nâng ngực cho chị khách hàng (27 tuổi) đã hoàn thành!! Biệt danh "2 lưng" phẳng lì chính thức được thay thế bởi đôi gò bồng đảo nhô cao quyến rũ?

‼Ca phẫu thuật được Ths.BS Nguyễn Hữu Tùng trực tiếp thực hiện. Là thạc sỹ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp nhiều năm tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện danh giá như (Bệnh viện Chelsea and Westminster London, UK, bệnh viện Quốc gia Kyungpook, Viện giải phẫu thẩm mỹ Gaga (Hàn Quốc), Bệnh viện thẩm mỹ BIO (Hàn quốc), Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Seoul Queen (Hàn Quốc), Đại học quốc gia Kyungpook, Daegu, Hàn Quốc, …) cái tên Nguyễn Hữu Tùng là bảo chứng tuyệt vời cho sự thành công của ca phẫu thuật !

?Click hình ảnh để thấy được sự thay đổi ngoại mục của chị ấy.

-----------------------

ƯU ĐÃI CÓ 1-0-2 TẠI HỒNG NGỌC:

Lì xì đến 22TR kèm DV làm hồng cùng các gói quà tặng trị giá 15TR khi đăng ký nâng cấp V1 ngay hôm nay.

Tặng gói hậu phẫu chăm sóc đặc biệt.

Tặng gói lựa chọn ngày giờ phẫu thuật

Tặng 1 đêm lưu trú khách sạn 4 sao view phố cổ

Tặng gói giảm đau PCA

=>IB hoặc CMT để được tư vấn 1:1 cùng Ths.BS thẩm mỹ Top đầu.

-----------------

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội (coming soon ...)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cảm giác bỏng rát có phải điều bình thường sau phẫu thuật tạo hình thành bụng? Tôi chỉ mới làm phẫu thuật được 2 ngày.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 685

Tôi cảm thấy như tôi bị bỏng rát nghiêm trọng ở một vị trí cụ thể chỗ vết mổ. Nếu tôi phải mô tả cơn đau thì nó sẽ là tương tự như khi ai đó châm tôi bằng điếu thuốc lá. Nó chỉ kéo dài khoảng vài phút, dấy lên khi tôi đứng dậy và đau gần như không chịu nổi. Nó biến mất khi tôi thả lỏng hoặc ngồi xuống. Các bác sĩ có biết nó là gì không? Tôi đoán là đau dây thần kinh.

Tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu 5 ngày sau phẫu thuật, không liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ thì có nên tới thẳng phòng cấp cứu?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 447

Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng được 5 ngày rồi. Tôi chỉ đặt một ống dẫn lưu vì không phẫu thuật quá nhiều. Dịch chảy ra bắt đầu ngả vàng khoảng 2 ngày trước, vẫn có lẫn chút máu. Hôm qua tôi phát hiện chỗ cắm ống dẫn lưu bị tắc nên đã thông ống như y tá hướng dẫn. Một giờ sau dịch màu vàng bắt đầu chảy ra một ít. Hôm nay tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu và gen nịt bụng có vết máu thấm rộng khoảng 2mm. Vùng đó hình như bị sưng nhẹ. Bây giờ là cuối tuần, phòng khám của bác sĩ thẩm mỹ đã đóng cửa. Tôi có cần phải tới phòng cấp cứu không?

Phẫu thuật tạo mắt hai mí có trị được bọng mỡ và xệ mí mắt trên không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1082

Mí mắt trên của tôi luôn trong tình trạng sưng phồng và xệ xuống ở phần đuôi mắt nên rất khó mở to mắt. Tôi thường xuyên phải nhướng mày để mắt mở to hơn, nhìn rõ hơn và điều này khiến tôi hay bị đau đầu. Vấn đề này có phải do lão hóa không? Phương pháp phẫu thuật tạo mắt hai mí có khắc phục được không? Và phương pháp này có những rủi ro nào?

Sinh con được 6 tháng đã có thể phẫu thuật đặt bóng dạ dày được chưa?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 728

Tôi rất béo mà vừa mới sinh con xong nên lại càng tăng cân. Tôi đang định sẽ đặt bóng dạ dày nhưng vừa mới sinh được 6 tháng thôi thì đã có thể phẫu thuật được chưa?

10 ngày sau phẫu thuật: liệu đầu mũi có thon gọn hơn được nữa không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2835

Tôi mới nâng mũi được 10 ngày, nhưng có vẻ bác sĩ không tác động chỉnh sửa gì đầu mũi, vì trông nó vẫn to như trước. Ông ấy bảo đó là do sưng nề, liệu có phải vậy không? Tôi thực sự rất chán nản vì chiếc mũi to không cân đối trên mặt này, cảm giác y như mũi chú hề khổng lồ, vì sống mũi thì quá cao, đầu mũi thì quá tròn to.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29842
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15779
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14645
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12132
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây