1

VÒNG 1 CHUẨN DÁNG SAU 90 PHÚT NÂNG NGỰC NỘI SOI.

VÒNG 1 CHUẨN DÁNG SAU 90 PHÚT NÂNG NGỰC NỘI SOI.

? Núi đôi của bạn xuống cấp, chảy xệ do bẩm sinh hoặc quá trình sinh nở.

ĐỪNG LO LẮNG vì đã có giải pháp nâng ngực nội soi:

✅ Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm ngực nhỏ, chảy xệ.
✅ Kiến tạo vòng 1 căng đầy cuốn hút.
✅ Nâng cao bầu ngực cân đối với cơ thể.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ và nhận ưu đãi nâng ngực với giá tốt nhất.
???

========???=========
BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG
?: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM
☎️: 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2316

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1251

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Ngực dính liền, biến dạng cơ và lồi đáy vú sau nâng ngực bằng túi độn?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 970

Trước đây ngực tôi rất nhỏ 32AA, ngực trái còn nhỏ hơn và cao hơn ngực phải nên tôi quyết định nâng ngực bằng túi độn. Tôi chọn túi 300 cc, đặt dưới cơ và sau đó ngực tôi tăng lên cỡ 32C. Bây giờ ngực tôi bị biến dạng, hai ngực dính liền và hình như còn lồi đáy vú nữa. Nếu phẫu thuật chỉnh sửa thì cần làm những gì? Đặt túi độn trên cơ, khâu bên trong, chuyển sang túi độn nhỏ hơn hay chỉ cần tháo túi độn? Liệu có khi nào sau chỉnh sửa vấn đề còn nghiêm trọng hơn không?

Ngực có hình dạng kỳ lạ và gò ngực kép sau khi nâng ngực

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1061

Tôi 21 tuổi, khoảng 1 năm trước tôi có phẫu thuật treo ngực sa trễ qua đường rạch quanh quầng vú và kết hợp nâng ngực bằng túi nước muối 400 cc, đặt dưới cơ. Bây giờ tôi thấy không hài lòng với bộ ngực tí nào. Ngực tôi có hình dạng rất kỳ lạ, ngực không được tròn và cách xa nhau. Bên ngực phải còn bị "gò ngực kép" nữa. Nếu phẫu thuật chỉnh sửa thì có làm ngực tròn trịa, nhô cao hơn và có khe ngực được không?

Xin hãy cho tôi ý kiến chân thật về kết quả nâng ngực này, tôi thấy rất thất vọng

 2 năm trước
 6
 Đã xem 474

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover 10 ngày trước. Rất hài lòng với vùng bụng, nhưng ngực không được như những gì tôi mong đợi. Tôi muốn ngực đầy đặn và cao hơn, khe ngực sâu hơn, tròn hơn. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi khuyên nên đặt túi độn ngực 350ml, silicone, độ nhô cao, bên trên cơ ngực. Tôi đã hỏi liệu mình có cần treo ngực sa trễ không, bác sĩ bảo là không. Ngực tôi trông vẫn chảy xệ. Một núm vú cao hơn bên còn lại. Một bầu ngực cao hơn bên kia. Tôi nên làm gì đây? Liệu có phải làm phẫu thuật một lần nữa và trả tiền một lần nữa hay không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 27389
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 14816
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 13921
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11536
Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Nâng ngực bằng túi độn cho ngực loại I và ngực loại II

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây