1

VIỆT KIỀU MỸ THĂNG HẠNG NHAN SẮC SAU CẮT MÍ  NẾP MÍ TRÊN TO TRÒN - XỬ LÝ VÙNG HÕM MÍ DƯỚI

VIỆT KIỀU MỸ THĂNG HẠNG NHAN SẮC SAU CẮT MÍ  NẾP MÍ TRÊN TO TRÒN - XỬ LÝ VÙNG HÕM MÍ DƯỚI

Đã muốn làm đẹp thì không ngại đi xa, chị khách hàng từ Mỹ trở về Việt Nam mong cải thiện cặp mắt kém sắc của mình. Dù được giới thiệu nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín nhưng chị đã quyết định chọn bác sĩ Khải. 

Mí mắt của chị khách hàng là tình trạng phổ biến với:

🔴 Mí trên nhỏ, nhiều nếp mí và có da dư

🔴 Vùng mí dưới hõm, nhiều nếp nhăn

Cắt mí chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên sau khi thực hiện xong chị ngay lập tức có thể đi chơi, gặp gỡ bạn bè tại Việt Nam, đi du lịch mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nhan sắc của chị thăng hạng rõ nét sau khi cắt mí trên và chỉnh mí dưới.

Chúc mừng chị khách hàng với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Sự thay đổi làm cho diện mạo xinh đẹp, trẻ trung hơn thì thật xứng đáng để đầu tư đúng không ạ?

Bệnh viện Thẩm Mỹ Nam An - Giám đốc chuyên môn Bác sĩ CK1 Đỗ Quang Khải.

🔰 Phẫu thuật thẩm mỹ.

🔰 Điều trị da công nghệ cao.

🔰Nha khoa - Implant - Tạo hình răng.

🌏 Địa chỉ: 45A, Ba Tháng Hai, P.11, Q.10

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
MÍ XINH SAU 1 THÁNG

 1 tuần trước
 19 Đã xem
TƯƠI TRẺ ĐÔI MẮT SAU CẮT MÍ

 2 tuần trước
 26 Đã xem
VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN - ĐỈNH CAO THẨM MỸ

 2 tuần trước
 22 Đã xem
NẾP MÍ SIÊU ĐẸP SAU 1 THÁNG

 3 tuần trước
 20 Đã xem
THAY ĐỔI CỬA SỔ TÂM HỒN

 1 tháng trước
 32 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

9 tháng sau tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim: vùng dưới mắt vẫn sưng húp?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1265

Tôi tiêm botox lần đầu tiên vào vùng nếp chân chim cách đây 9 tháng, ngày hôm sau dưới mắt trái xuất hiện một bọng mắt sưng húp, trong khi trước đó tôi chưa bao giờ có (tôi 40 tuổi). Tôi chưa bao giờ có bọng mắt, mà chỉ có vài nếp nhăn nhỏ trước khi tiêm. 9 tháng sau đó, túi bọng vẫn còn ở đó. Có phải nó sẽ không bao giờ biến mất? Botox đã làm tê liệt vĩnh viễn vùng cơ đó và bây giờ nó không thể loại bỏ dịch lỏng dưới mắt đi có phải không?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12684

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2193

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Làm gì với làn da bụng chảy xệ trên vùng rốn sau khi hút mỡ VASER 4 tháng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1332

Tôi tập luyện cường độ cao 3-4 ngày một tuần và rất chú trọng đến chế độ ăn. Cách đây 4 tháng tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho vùng bụng và hai bên đùi ngoài. Tiếc là da bụng của tôi, đặc biệt là vùng trên rốn, đã bị chảy xệ, do đó cho dù đã tập luyện vất vả đến cỡ nào tôi cũng không thể có được thân hình như mong muốn. Tôi muốn biết phương pháp điều trị nào ít xâm lấn nhất để khắc phục làn da chảy xệ của mình.

Cách giảm các nếp nhăn sâu ở vùng dưới của mặt hiệu quả nhất?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1140

Tôi 58 tuổi, mặt có các nếp nhăn sâu, đặc biệt là vùng dưới của mặt. Tôi nên chọn điều trị bằng laser trẻ hóa hay tiêm trẻ hóa? Ngoài ra tôi còn muốn môi trên to hơn một chút.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9820
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8617
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7103
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5389
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4914
Tin liên quan
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể
Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể

Chắc hẳn đa số chúng ta ai cũng đã từng bị mụn trứng cá ít nhất là một lần trong độ tuổi từ 7 – 22 tuổi. Đó có thể là mụn thể nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen hoặc các thể mụn nặng như mụn viêm, mụn bọc hay mụn trứng cá sẹo lồi.

Nguyên nhân gây mụn trên má
Nguyên nhân gây mụn trên má

Mụn trứng cá là một vấn đề gây khó chịu cho tất cả mọi người. Đôi khi, mụn có thể xuất hiện ngay cả khi bạn dã dưỡng da rất cẩn thận. Thậm chí, mụn còn xuất hiện trở lại trên cùng một vị trí hết lần này đến lần khác.

6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây