1

 Vì sao răng bạn lại thưa thớt đến “đáng thương”?

 Vì sao răng bạn lại thưa thớt đến “đáng thương”?

Răng của bạn có đang trong tình trạng cách xa nhau như thể “dãn cách xã hội” dù bạn không có nhu cầu? Không chỉ riêng bạn, có rất nhiều người cũng đang gặp phải tình trạng răng “xa lánh” lẫn nhau. Nguyên nhân đến từ:

? Chênh lệch kích cỡ giữa xương hàm và răng.
? Thói quen xấu từ nhỏ như mút tay, hoặc thói quen dùng tăm xỉa răng,….
? Một số bệnh lý nha khoa như nha chu làm tổn thương nướu và mô nâng đỡ răng, dân xđến tình trạng mất răng tạo khoảng cách trống trải.

☄️ Để giải quyết tình trạng răng thưa, bạn có thể niềng răng, bọc răng sứ, dán sứ veneer. Trường hợp mất răng nha sĩ khuyên bạn nên làm cầu răng, implant, răng giả.

☄️ Đồng thời nếu gặp các bệnh nha chu bạn cần chữa trị ngay lập tức để tránh để lại hậu quả về sau.
_______________
NHA KHOA MINH KHAI - MINH KHAI DENTAL CLINIC
Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Hotline: 1800 2080

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng bị thưa ra trong quá trình niềng có bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 7188

Tôi đang niềng răng do bị khớp cắn hở và khớp cắn sâu. Bác sĩ nói là tôi cần đeo niềng khoảng 1 năm và đến giờ là đã được 2 tháng rồi. Giờ tôi thấy là hàm dưới đã thẳng hơn nhưng lại xuất hiện khe hở nhỏ ở giữa các răng. Điều này có bình thường không?

Vùng kín của tôi không bình thường, đấy có phải da thừa không?

 6 năm trước
 72
 Đã xem 35381

Vùng kín của tôi trông không được bình thường khiến tôi không thấy thoải mái khi quan hệ. Tôi muốn biết vùng kín như vậy liệu có bình thường không hay đấy là da thừa.

Có thể dán sứ cho hai răng cửa bị thưa để thu hẹp khoảng cách giữa chúng không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1757

Liệu sau khi dán sứ hai răng này có bị khác so với những răng còn lại không? Tôi nghe nói rằng đa số mọi người đều cần dán từ 6 – 8 răng nhưng tôi lo ngại vấn đề về chi phí. Liệu phương pháp dán composite có thể thay thế được cho phương pháp dán sứ Veneer về lâu dài không? Tôi không muốn phải chi tiền cho phương pháp dán compostie rồi sau vài năm lại phải tiếp tục phải bỏ tiền ra thay thế mặt dán composite bằng mặt dán sứ.

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2211

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Răng thưa có xử lý bằng niềng răng trong suốt Invisalign được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2268

Giữa hai răng cửa của tôi có một khe hở có độ rộng khoảng 6mm. Niềng răng trong suốt invisalign liệu có hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?

Với niềng Invisalign, bạn không những có thể thưởng thức tất cả các loại thực phẩm yêu thích của mình mà còn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh răng miệng phức tạp sau khi ăn.

Các câu hỏi thường gặp về niềng răng
Các câu hỏi thường gặp về niềng răng

Dù bao nhiêu tuổi nhưng khi đã đưa ra quyết định bắt đầu niềng răng thì chắc chắn ai cũng có một số thắc mắc về quá trình này.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây