1

VÌ SAO PHẪU THUẬT GHÉP XƯƠNG KHÓ HƠN CẤY IMPLANT?

VÌ SAO PHẪU THUẬT GHÉP XƯƠNG KHÓ HƠN CẤY IMPLANT?

Ghép xương là thủ thuật tăng thể tích cho vùng xương chỗ răng mất để tạo điều kiện cho Implant trụ vững lâu dài. Phẫu thuật ghép xương có thể thực hiện cùng lúc với cấy Implant hoặc trước khi cấy Implant 6-8 tháng tuỳ thuộc vào từng tình trạng tiêu xương.

Hiện nay có một số kỹ thuật ghép xương như: Tái tạo xương có hướng dẫn, ghép xương khối hay kỹ thuật nâng xoang.

Các loại vật liệu dùng trong ghép xương:
▪Tự thân
▪Đồng loại
▪Dị loại
▪Tổng hợp

Thủ thuật ghép xương khó hơn cấy Implant và đòi hỏi chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm của Bác sĩ điều trị. Nếu như trong cấy ghép Implant, Bác sĩ cần tính toán vị trí đặt Implant thích hợp nhất thì với ghép xương, Bác sĩ phải lựa chọn kỹ thuật cũng như vật liệu phù hợp với từng tình trạng tiêu xương khác nhau. Đồng thời, Bác sĩ phải tính toán xác định được vị trí sẽ cấy Implant sau đó để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Bác sĩ cũng cần nhiều kinh nghiệm và sự khéo léo để tránh các biến chứng có thể xảy ra trong khi thực hiện ghép xương.

Đáp ứng những đòi hỏi cao trong kỹ thuật với mục tiêu đem đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tốt nhất, đội ngũ Bác sĩ tại Elite Dental đã và đang tiếp tục tham dự rất nhiều khóa huấn luyện nâng cao tay nghề cũng như liên tục trao đổi chuyên môn, thảo luận với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Rất nhiều trường hợp tiêu xương nặng đã được phục hồi.

Theo dõi page Elite Dental Vietnam và kênh Youtube Elite https://www.youtube.com/channel/UC8V4W9DGcB6FTPqD3EdRcsw để đón xem những câu chuyện khôi phục nụ cười mới ngoạn mục.

Đăng ký khám và tư vấn miễn phí: http://tiny.cc/jsyssz

Trồng răng Implant - Trao nụ cười thanh xuân, bừng sáng cuộc sống mới.
---------
Elite Dental - Trung tâm Implant và Phục hình
51A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 559 888

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần thiết phải thay thế miếng ghép silicone ở sống mũi nếu chỉ phẫu thuật chỉnh sửa đầu mũi và đục xương?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 993

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm tôi đã phẫu thuật nâng sống mũi bằng silicone và bọc sụn tai đầu mũi để cải thiện độ nhô. Tôi rất hài lòng về chiều cao sống mũi hiện tại nhưng bây giờ muốn chỉnh sửa đầu mũi một chút. Ngoài ra tôi cũng quan tâm đến việc đục xương để chỉnh sửa xương mũi (vị bác sĩ cũ khuyên như thế) nhưng không biết như thế có ảnh hưởng đến silicone hiện tại không? Có cần thay thế luôn không?

Đau xương sườn sau phẫu thuật nâng ngực 8 tuần - đây là sưng hay cục máu đông?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3295

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được 8 ngày, hôm qua bắt đầu thấy đau nhức ở đỉnh xương sườn. Cảm giác giống như ai đó đá vào xương sườn ấy. Nó đau và hơi sưng lên. Bác sĩ bảo là điều này bình thường, nhưng tôi lo lắng không biết liệu có phải là nhiễm trùng hay cục máu đông?

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 7046

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Trong phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ ở người Châu Á, có cần đục xương không hay chỉ cần cạo bỏ bướu gồ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1243

Quá trình hồi phục khi có kết hợp cả đục xương có lâu không?

Đầu mũi quá cao sau khi phẫu thuật, liệu nó có thấp xuống không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4552

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật nâng mũi cách đây một tuần, nhưng đầu mũi trông quá cao và xấu. Liệu nó có thấp xuống không, nếu cứ như vậy thì sẽ rất xấu.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2376
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2128
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1256
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1159
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì
Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với khái niệm nâng mũi bằng cấy mỡ tự thân, nhưng có lẽ còn xa lạ với khái niệm nâng mũi bằng cách ghép mỡ trung bì.

Phẫu thuật cắt xương hàm trên kiểu LeFort 1
Phẫu thuật cắt xương hàm trên kiểu LeFort 1

Phẫu thuật cắt xương hàm trên kiểu LeFort 1 thường được sử dụng để điều trị các trường hợp hàm hô móm, các dị tật bẩm sinh, rối loạn phát triển xương hàm, di chứng chấn thương.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây