1

Vì sao nhiều Việt kiều lựa chọn nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Newface cùng bác sĩ Trần Phương?

Xu hướng Việt kiều từ các nước đổ về Việt Nam để sử dụng các dịch vụ y tế, thẩm mỹ đang tăng nhanh trong những năm gần đây. Chỉ tính trong năm 2018 đã có khoảng 300.000 người mang quốc tịch nước ngoài tới Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp, trong đó phần lớn là Việt kiều.

Thẩm mỹ viện Newface (377 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM) là một trong những địa chỉ được nhiều Việt kiều tìm đến để thực hiện dịch vụ nâng mũi. Tỷ lệ khách hàng là Việt kiều chiếm 40% tổng số khách hàng – là con số ấn tượng cho thấy rất nhiều Việt kiều đã đặt niềm tin vào thương hiệu Thẩm mỹ Newface.

Đội ngũ Y Bác Sĩ Thẩm Mỹ Viện Newface tận tình với từng khách hàng
Đội ngũ Y Bác Sĩ Thẩm Mỹ Viện Newface tận tình với từng khách hàng

Bác sĩ nâng mũi Trần Phương của Newface cho biết, việc áp dụng các tiến bộ về công nghệ thẩm mỹ của thế giới tại nhiều cơ sở ở Việt Nam hiện đã trở nên phổ biến. Hầu hết các công nghệ, kỹ thuật và vật liệu tiên tiến, ưu việt nhất của dịch vụ nâng mũi đều đã được Newface cập nhật và ứng dụng một cách nhuần nhuyễn, không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn rất an toàn, đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng “khó tính” nhất.

Hơn nữa, mức chi phí dịch vụ nâng mũi ở Newface nói riêng, nhiều cơ sở thẩm mỹ của Việt Nam nói chung, chỉ bằng khoảng 50% so với mặt bằng giá ở các nước phát triển như Mỹ, Australia, Hàn Quốc… cũng như nhiều nước châu Âu.

Hương Thảo là một Việt kiều hiện sinh sống tại Autralia. Mới đây, cô đã dành 1 tháng để về Việt Nam, tìm đến Thẩm mỹ viện Newface để “nâng cấp nhan sắc”. Sau khi hoàn tất ca phẫu thuật thẩm mỹ, cô chia sẻ: “Mình đã rất nóng lòng mong chờ ngày tháo nẹp, cắt chỉ mắt, và đến bây giờ, mình thực sự ngỡ ngàng trước những đổi thay quá lớn về nhan sắc, cứ như là một con người mới, mặc dù các đường nét đều rất tự nhiên, đúng như những gì mình yêu cầu với bác sĩ trước khi phẫu thuật. Mình rất hài lòng!”.

Hương Thảo- Việt Kiều Úc trước và sau nâng mũi + cắt mí tại NEWFACE
Hương Thảo- Việt Kiều Úc  trước và sau nâng mũi + cắt mí tại NEWFACE

Còn Tuyết Linh là một cô gái Việt kiều trở về từ Mỹ, đến Newface để nâng mũi cấu trúc sụn sườn. Cô cho biết, khi ở Mỹ cô biết đến Newface thông qua fanpage của thẩm mỹ viện, ấn tượng vì thấy những người khác đều được làm rất đẹp. Được mẹ động viên, Linh quyết định về Việt Nam để phẫu thuật nâng mũi vì trước đây sống mũi bị lộ khá nhiều. “Có thể nói mọi chuyện diễn ra hết sức tốt đẹp, không cảm thấy đau đớn hay lo lắng gì hết. Chỉ sau 14 ngày phẫu thuật, dáng mũi đã rất đẹp, cao tự nhiên, thon gọn, giúp cho gương mặt trở nên sáng và sang trọng hơn hẳn”, Tuyết Linh chia sẻ sau ca phẫu thuật nâng mũi thành công.

Tuyết Linh Việt Kiều Mỹ trước và sau nâng mũi + độn cằm
Tuyết Linh Việt Kiều Mỹ trước và sau nâng mũi + độn cằm

Đó là 2 trong số hàng trăm khách hàng Việt kiều đã được Thẩm mỹ viện Newface “nâng cấp nhan sắc” với dịch vụ nâng mũi chất lượng cao. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng Việt kiều, họ biết đến danh tiếng và uy tín của Thẩm mỹ viện Newface chủ yếu thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người quen – những người đã từng đến đây để nâng mũi và đều cảm thấy hài lòng. Vì thế, ngay từ đầu họ đã rất kỳ vọng và tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ Trần Phương và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên cùng chất lượng dịch vụ của Newface.

Nhiều người chia sẻ rằng, công nghệ, kỹ thuật và chất lượng dịch vụ ở đây không hề thua kém các cơ sở thẩm mỹ lớn ở nước ngoài, thậm chí có nhiều điều còn khiến họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn, trong khi giá dịch vụ lại “rất rẻ” – chừng phân nửa giá ở nước ngoài! Đó chính là lý do khiến nhiều Việt kiều đã và đang lựa chọn Thẩm mỹ viện Newface. Đồng thời không ngừng truyền tai nhau về những “gương mặt mới” thanh tú, sang trọng mà vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên, được tạo nên bởi bàn tay tài hoa và tấm lòng nhân ái của bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên Thẩm mỹ viện Newface.

 

THẨM MỸ VIỆN NEWFACE

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

Hotline: +84 901.102.102

Facebook: https://www.facebook.com/NangMuiNEWFACE/

Youtube: http://bit.ly/2v5EmR6

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1737

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 798

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Tôi đã cấy 3500 nang tóc sau gần 1 tháng (phương pháp FUE), vùng cho tóc vẫn còn bị đỏ rất nhiều, có bình thường không ạ?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 1759

Xin chào các bác sĩ! 23 ngày trước tôi đã làm cấy tóc FUE (cấy 3500 nang tóc). Hiện vùng cho tóc của tôi vẫn rất đỏ. Đôi khi nó còn bị ngứa nhiều. Bác sĩ bảo tôi chuyện này là rất bình thường và sẽ phải mất một thời gian nữa mới hết. Tuy nhiên, tôi nghĩ chuyện này không hề bình thường. Tôi có nên bôi thuốc mỡ để giảm đỏ không? Hay có lẽ nên dùng các loại thuốc khác? Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời!

Tôi có thể kết hợp làm combo ngực bụng và nâng mông kiểu Brazil trong cùng một lần không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 510

Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại thân hình trước khi sinh 6 đứa con. Tôi vẫn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, 28 tuổi và tôi nặng khoảng 56 kg, cao 1m7. Chắc chắn là tôi muốn làm combo ngực bụng rồi, nhưng tôi cũng muốn có bờ mông hấp dẫn hơn. Vậy nên tôi muốn biết liệu tôi có thể làm hai thủ thuật này cùng một lúc không, hay là nên làm một thủ thuật trước rồi chờ một thời gian sau mới làm thủ thuật còn lại?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 8 năm trước
 24
 Đã xem 3058

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Tin liên quan
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây