1

VÌ SAO HIỆU QUẢ TRỊ SẸO RỖ MỖI NGƯỜI LẠI KHÁC NHAU?

VÌ SAO HIỆU QUẢ TRỊ SẸO RỖ MỖI NGƯỜI LẠI KHÁC NHAU?

Mỗi loại sẹo rỗ, tình trạng sẹo lõm khác nhau nên cần có phương pháp điều trị khác nhau. Vì thế, cần chọn đúng phương pháp để đạt kết quả điều trị sẹo rỗ tốt nhất.

- Độ tuổi khách hàng: Độ tuổi càng cao, quá trình lão hóa xuất hiện làm cho chu trình tái tạo da, sản sinh collegen tự nhiên này sẽ giảm dần theo thời gian cho đến khi không còn. Bạn nên thực hiện điều trị da càng sớm càng tốt để gia tăng tỷ lệ hiệu quả điều trị sẹo.

- Cơ địa: Hệ thống miễn dịch càng cao thì cơ chế lành thương hoạt động càng tốt. Khi điều trị sẹo, da của họ cũng sẽ thích nghi nhanh với các tổn thương mới và nhanh lành lại. Các bác sĩ sẽ dựa trên cơ sở này để điều chỉnh độ dài của đầu kim/mức năng lượng Laser lên cao hơn, nâng hiệu quả điều trị sẹo lên cao hơn sau mỗi lần điều trị.

- Cách chăm sóc da tại nhà: Theo các chuyên gia về da liễu, việc tuân thủ đúng cách chăm sóc da tại nhà theo chỉ định của bác sĩ ảnh hưởng đến 50% độ thành công của quá trình trị sẹo.

- Môi trường sống và làm việc: Những người sống và làm việc trong môi trường thoáng mát, sạch sẽ, sẽ nhanh lành thương hơn và đạt hiệu quả trị sẹo cao.

- Thói quen sinh hoạt hằng ngày: Theo đánh giá chung của các chuyên gia về da liễu thì những người có tính cách kiên trì và có cách sống khoa học có tỷ lệ hỗ trợ tối ưu cho kết quả chữa trị sẹo rỗ.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo, quy trình điều trị sẹo rỗ chuẩn Y Khoa do chính bác sĩ da liễu hàng đầu tại TP.HCM thực hiện, chắc chắn hiệu quả đạt được sẽ cao nhất và rút ngắn thời gian điều trị xuống mức thấp nhất

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TMV GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3727

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Bài tập khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 6796

Càng già ngực của tôi lại càng chảy xệ ( sa trễ) xuống nhiều hơn. Những bài tập nào tôi có thể tập luyện để giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ? Tập cơ ngực có giúp vú săn chắc hơn và nâng ngực sa trễ không?

Sự khác nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng truyền thống?

 5 năm trước
 30
 Đã xem 2832

Tôi xem trên tivi và internet, thấy nói hiệu quả của niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng kim loại có mắc cài là tương đương nhau. Các bác sĩ có thể giải thích về sự khác nhau của 2 phương pháp niềng răng này được không?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4202

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Khắc phục biến chứng lồi đáy vú và hai bầu ngực hơi dính vào nhau (symmastia)

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2326

Tôi đã đặt túi gel silicone 700 cc dưới cơ ngực, nhưng bây giờ tôi muốn thay túi cỡ nhỏ hơn, khoảng 450 cc. Tôi có nên chỉnh sửa ngực xong và đợi 6 tháng đến 1 năm cho mọi thứ ổn định rồi mới thay cặp túi độn mới không. Tôi năm nay hơn 20 tuổi, không hút thuốc và chưa có em bé, ngực rất nhỏ trước khi phẫu thuật. Tôi có nên cùng lúc chỉnh sửa ngực và thay túi độn mới không? Tôi sợ như thế kết quả sẽ không “bền”. Tôi sẽ treo ngực sa trễ sau nếu cần. Quy trình nào sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho tôi? Tôi không ngại đợi một năm nếu như điều đó sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA 05:03
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA
?HIỆU QUẢ 2 TRONG 1✔️Đầy sẹo , sáng da đều màu tự nhiên.✔️An toàn, hiệu quả không gây tổn thương da.? ĐỪNG BỎ LỠ hiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN...
 3 năm trước
 2196
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 06:28
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2117
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam 03:32
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam
?Khắc phục mọi SẸO XẤU?Điều trị theo phác đồ chuyên biệt - Liệu trình ngắn?An toàn tuyệt đối cho da?Đặt lịch thăm khám/ tư vấn MIỄN PHÍ?Trực tiếp thực...
 4 năm trước
 1423
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới 00:14
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới
1 công nghệ - 3 tác động ưu việt✦ Phá vỡ liên kết mô xơ sẹo✦ Tăng sinh collagen tái tạo da✦ Mờ thâm, da sáng mịn Lấp đầy sẹo rỗ - Phác đồ chuyên...
 3 năm trước
 1388
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse 11:11
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse
Trước điều trị, KH có nhiều sẹo rỗ chân khá sâu và lỗ chân lông khá to. Mời các bạn xem quy trình và nghe tư vấn quá trình trị sẹo rỗ.
 5 năm trước
 1369
Tin liên quan
Cách trị mụn hiệu quả nhất dành cho người lớn
Cách trị mụn hiệu quả nhất dành cho người lớn

Đa số mọi người đều gặp phải hiện tượng mụn trứng cá toàn phát hay mụn trứng cá thể thường trong khoảng từ 8 – 18 tuổi nhưng có khoảng 20 – 25% người vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá khi trưởng thành. Bên cạnh đó, có những loại mụn lại chỉ xuất hiện ở người lớn.

Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Retinoid và retinol có gì khác nhau?
Retinoid và retinol có gì khác nhau?

Kem chốngnắng là sản phẩm số 1 trong việc ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, khi nói về việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da thì cần phải nhắc đến retinol và retinoid.

4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ
4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giảm mỡ phổ biến hiện nay, tuy nhiên hút mỡ cần đúng chỉ định mới mang lại kết quả tối ưu

Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?
Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau có thể giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da, khắc phục các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm đồi mồi, mụn trứng cá hay các khiếm khuyết khác của da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây