1

VÌ NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC CỦA MẸ

VÌ NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC CỦA MẸ

Được nhìn thấy mẹ mỉm cười khỏe mạnh là niềm hạnh phúc lớn lao của con. Ngày Của Mẹ sắp đến rồi, hãy cùng Nha Khoa Minh Khai đồng hành để bảo vệ nụ cười của mẹ với các dịch vụ nha khoa cho người lớn tuổi tại trung tâm.

? Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp: Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra tổng quát răng miệng, kiểm soát các bệnh nha khoa và đưa ra giải pháp bảo vệ kịp thời.

? Dịch vụ điều trị bệnh răng miệng an toàn: Với hệ thống trang thiết bị cao cấp từ Châu u kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Nha Khoa Minh Khai có thể mang đến các giải pháp điều trị nhanh chóng, đạt kết quả cao.

? Dịch vụ nha khoa phục hồi công nghệ cao: Cấy ghép implant, làm răng sứ, cầu răng giúp lấy lại nụ cười tự tin và cảm giác ăn nhai ngon miệng cho người bị mất răng.

? Inbox/ Comment để được tư vấn

Comment/inbox câu hỏi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất:

http://m.me/nhakhoaminhkhai

NHA KHOA MINH KHAI - MINH KHAI DENTAL CLINIC

? Add: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

☎️ Hotline: 1800 2080

? Web: https://nhakhoaminhkhai.net/

? Email: contact@nhakhoaminhkhai.com

? Youtube: https://bit.ly/3kvwYWB

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1541

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Làm thế nào để khắc phục răng nhỏ và cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1003

Gần đây tôi mới đi dán 6 mặt dán Veneer để làm dài răng do trước đây răng tôi rất nhỏ và bị cười hở lợi. Tuy nhiên, lúc dán xong thì tôi thấy vẫn chẳng thay đổi gì cả. Tôi thấy răng mình thậm chí bây giờ còn nhỏ đi. Liệu tôi có nên phẫu thuật lợi bằng laser không hay nên làm dài thân răng. Tôi rất không hài lòng với các mặt dán Veneer hiện tại và định là sau khi khắc phục cười hở lợi xong thì sẽ đi dán lại.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cười hở lợi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1705

Mấy hôm nữa tôi sẽ phẫu thuật để điều trị cười hở lợi và sau đó một thời gian ngắn sẽ đi du lịch nên muốn hỏi là thời gian tối thiểu để hồi phục sau ca phẫu thuật này là bao lâu? Và liệu có biến chứng nào có thể phát sinh sau đó không?

Nên phẫu thuật lợi bằng laser hay tiêm Botox để khắc phục cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1528

Tôi bị cười hở lợi và có hàm răng khấp khểnh thì nên phẫu thuật lợi bằng laser, tiêm Botox hay chọn một phương pháp nào khác?

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29511

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2229
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2132
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2060
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1750
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1543
Tin liên quan
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây