1

VỀ KHÔNG KHÂU DA - PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

VỀ KHÔNG KHÂU DA - PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

? Là một phương pháp mới và chỉ độc quyền bởi Viện thẩm mỹ Hà Nội, vì thế không_khâu_da cũng hẳn sẽ có những nghi vấn đặt ra rằng liệu nó có thực sự tốt hay không. Chỉ mất vài phút để đọc bài viết này, bạn sẽ biết phương pháp này hiệu quả đến mức nào.

? Sau nhiều năm học tập, nghiên cứu tại trường đại học hàng đầu Oxford, Ts.BS Mai Mạnh Tuấn đã đưa ra được phương pháp không khâu da và đem nó về Việt Nam.

❓Vậy thì không khâu da là gì, nó có những khác biệt nào so với sử dụng chỉ khâu thông thường?
Sau khi hoàn thành việc đóng kín vết mổ ở phía bên trong thì ở bề mặt da, thay vì khâu chỉ, bác sĩ sẽ dùng keo dán để gắn vết thương.
Loại keo được sử dụng là Dermabond của Hoa Kỳ, đã được cấp phép sử dụng bởi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ, chất lượng đóng vết thương tương đương với chỉ khâu 4.0 chuyên dùng trong phẫu thuật, vì vậy hoàn toàn không xảy ra việc bị bục vết thương.

?Chính vì sử dụng keo dán nên phương pháp thể hiện được rất nhiều ưu điểm vượt trội:

- ?ℎ?̂?? đ?̂̉ ??̣? ??̣? ??̂̀?, ??̣? ?ℎ?̂? ??̂́?: sẹo chính là nỗi ám ảnh của chị em khi quyết định thực hiện làm đẹp. Chỉ khâu thông thường chắc chắn sẽ để lại ít nhất là một đường sẹo chân rết mất thẩm mỹ chứ chưa nói đến sẹo lồi. Với không khâu da, không tác động lên bề mặt da, vì thế k hề có sẹo lồi sẹo xấu, tất cả để lại chỉ giống như 1 đường lằn và sẽ mờ dần đi theo thời gian

- ??́? ???̆́? đ? ???̛̀? ???? ??̂̀? ???̣? ??? ??? ???̛̣? ???̣̂?: Việc hạn chế tổn thương nhất lên vùng vết mổ giúp thời gian hồi phục sau khi thực hiện được rút ngắn 1/3 so với để hồi phục tự nhiên với phương pháp khâu chỉ thông thường.

- ??̂̃ ??̀?? ???̆? ??́?, ???́?? ??̛?̛́? ??̀ ????̂̉? ???̀?? ??̂́? ???̛?̛??: Keo dán được tạo ra với tính năng chống nước và chống khuẩn lên đến 99%, từ đó không cần thay băng, cắt chỉ, việc sinh hoạt cá nhân cũng được thực hiện đơn giản, thuận tiện.

? Phương pháp không khâu da hiện nay đang được ứng dụng trong các dịch vụ Nâng ngực, tạo hình thành bụng, cắt da chùng chân mày tại Viện thẩm mỹ Hà Nội và đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng.

Đây là một phương pháp mới tiên tiến với những ưu điểm vượt trội và được cấp phép sử dụng, vì vậy hãy liên hệ để được tư vấn rõ hơn về phương pháp nhé!
---------------------------------------

Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp

Hotline: 024.3945.4548 & 0949.773.555
?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp đông hủy mỡ có nguy cơ khiến cho mỡ xuất hiện trở lại ở các vùng khác trên cơ thể không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 581

Có một nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng mỡ có quay trở lại sau khi đã hút mỡ, nhưng không phải ở các vùng đã được điều trị. Thay vào đó, mỡ phân phối ở những vùng khác trên cơ thể. Nếu tôi làm đông hủy mỡ thì mỡ của tôi có nguy cơ quay trở lại tại các vùng khác của cơ thể không? Tôi biết là cần phải cẩn thận với chế độ ăn kiêng và tiếp tục tập thể dục, tuy nhiên nếu đã duy trì chế độ ăn kiêng và tập thể dục cẩn thận, thì mỡ có thể quay trở lại sau khi làm đông hủy mỡ giống như sau hút mỡ không?

Hút mỡ ở cánh tay 6 tháng trước, hiện tay bị nổi cục lồi lõm đáng kể - tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1655

Sáu tháng trước tôi đã làm hút mỡ ở cánh tay trên, đến giờ vùng da ở đó vẫn có cục lồi lõm khá nhiều và vài vùng trông như bị bầm tím và đau. Trông như tôi bị sần sùi vỏ cam loại nặng, không dám mặc áo ngắn tay. Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ và uy tín của tôi ban đầu nói tôi sẽ nhìn thấy kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng, nhưng dường như bác sĩ không hề thấy lo lắng về tình trạng hiện tại. Bác sĩ chỉ nói đây là mô sẹo đang lành một cách chậm chạp và đến cuối cùng kết quả sẽ đẹp hơn. Tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không, hay chỉ nên chờ đợi và hy vọng?

Phương pháp không xâm lấn nào phù hợp nhất để loại bỏ mỡ ở má đùi trong?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 555

Má đùi trong của tôi khá nhiều mỡ và tôi muốn biết phương pháp nào sẽ có hiệu quả nhất cho vùng đó: đông hủy mỡ hay là liệu pháp sóng siêu âm?

Vùng mặt dưới của tôi bị chảy xệ và nhăn nheo, phương pháp nào điều trị vấn đề này tốt nhất và tôi có nên ra nước ngoài không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 901

Má của tôi bị chảy xệ, vùng mặt dưới thì có thêm nếp nhăn. Tôi đã thử tiêm chất làm đầy nhưng cách đó chỉ làm mặt tôi bị lồi lõm, nếp nhăn càng xuất hiện nhiều và rõ hơn. Biện pháp nào có thể xử lý những vấn đề này một cách tốt nhất? Tôi đã thấy nhiều biện pháp như căng da má, căng da bằng chỉ, căng da mặt mini. Cách nào hiệu quả nhất, cho kết quả lâu dài nhất và đáng tiền nhất? Có đáng bay ra nước ngoài để làm không hay như thế quá rủi ro, vì tôi thấy bảo bên nước ngoài làm rẻ hơn.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2369
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2124
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1253
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1150
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1122
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1110
Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi
Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi

Mụn vùng mũi có thể là mụn trứng cá thông thường hoặc là bệnh trứng cá đỏ (rosacea).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây