1

VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN, KHÔNG TÌ VẾT TỪ PHƯƠNG PHÁP "LÀM ĐẦY". BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Những khiếm khuyết dù là bẩm sinh, do chấn thương, bệnh tật để lại hay là dấu hiệu lão hóa theo thời gian đều khiến cho người sở hữu chúng cảm thấy tự ti về ngoại hình của họ. 
Hiểu được tâm lý mặc cảm này, hiện nay, phương pháp “làm đầy” đã ra đời và luôn là một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng vì những tác dụng tuyệt vời, phù hợp với từng nkha1che riêng biệt của mỗi khách hàng:
- Lảm đầy những vùng lõm trên cơ thể.
- Trẻ hóa làn da, tức là làm căng phồng lên những vùng da bị lão hóa, bằng mỡ tự thân hoặc chất làm đầy (tùy vào mức độ lão hóa mà bác sĩ chỉ định phương pháp đúng đắn). 

khong ti viet

Mời các bạn đến với Phòng khám PTTM Lê Hành
Số 83 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
ĐT: 028. 3862 7474 hoặc 0987627474 để được tư vấn thêm nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phương pháp nào khác chữa da bụng lỏng lẻo ngoài tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 821

Năm nay tôi 23 tuổi và có 2 con, tôi mới sinh bé thứ hai 3 tháng trước và không có ý định sinh thêm nữa. Tôi vẫn cần phải giảm thêm chút cân thừa, năm tới tôi sẽ giảm được hết chỗ cân đó để làm phẫu thuật. Da bụng tôi hơi lỏng lẻo một chút thôi, không quá nhiều, chỉ là giờ nó không được căng như ngày xưa. Khi tôi thử kéo da bụng xuống như cách bác sĩ làm trong tạo hình thành bụng mini thì kết quả trông không được đẹp. Ngoài thu gọn bụng mini ra thì còn cách nào khác không? Các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có thể giảm mỡ cho vùng má không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1254

Tôi đang muốn tìm một phương pháp có thể giảm mỡ cho vùng má nhưng tôi không muốn các phương pháp điều trị có xâm lấn. Không biết liệu phương pháp đông hủy mỡ có phù hợp không?

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1450

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1323

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Tin liên quan
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử
10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử

Nếu bạn đang tìm kiếm cách khắc phục mụn trứng cá hoàn hảo tự làm tại nhà và bạn nghĩ rằng bạn đã thử tất cả, hãy suy nghĩ lại. Dưới đây là 10 phương pháp điều trị mụn trứng cá tại nhà mà bạn có thể chưa bao giờ thử trước đây - và tất cả đều an toàn và nhẹ nhàng cho làn da của bạn.

Sự thật về các phương pháp trị mụn tự nhiên
Sự thật về các phương pháp trị mụn tự nhiên

Đối với các thể mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa, các phương pháp tự nhiên có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và góp phần hạn chế lượng chất thải hóa học ra môi trường. Tuy nhiên, có một số loại mụn không phù hợp với việc điều trị bằng các phương pháp tự nhiên.

Tìm phương pháp trị mụn tự nhiên cho người lớn
Tìm phương pháp trị mụn tự nhiên cho người lớn

Mụn trứng cá ở người lớn cũng có thể được điều trị bằng các phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, không có phương pháp đơn lẻ nào có hiệu quả cho tất cả mọi người.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây