1

VẠN LỜI QUẢNG CÁO HAY KHÔNG BẰNG KẾT QUẢ MÃN NHÃN MÀ KHÁCH HÀNG ĐẠT ĐƯỢC

VẠN LỜI QUẢNG CÁO HAY KHÔNG BẰNG KẾT QUẢ MÃN NHÃN MÀ KHÁCH HÀNG ĐẠT ĐƯỢC

Liệu một nụ cười vốn đẹp tự nhiên có thể trở nên ấn tượng và đầy cuốn hút hơn được hay không? Hoàn toàn có thể xảy ra ở WIN SMILE

?Chị khách duyên dáng dưới đây của  Win là một trong số ít những người được đánh giá có hàm răng khá đẹp. Có thể nhiều người sẽ nói

" Đẹp này còn dán sứ làm gì nữa". Không đâu nhé, phụ nữ thì luôn có quyền được yêu thương bản thân và quyền được đẹp hơn mỗi ngày.

?Công nghệ dán sứ  Veneer Emax chính hãng từ Đức với ưu điểm tuyệt vời giúp thiết kế hình dáng răng đều hơn, giải quyết nhược điểm mẻ rìa cắn và khiến răng trở nên trắng sáng, trong hơn hàm răng cũ của chị khách rất nhiều

Bằng tâm huyết tạo nên hàng ngàn nụ cười rạng rỡ cùng tôn chỉ giúp khách hàng có một cuộc sống mới thông qua nụ cười mới, #Win_Smile sẽ vững tin với những gì mình đã, đang và sẽ làm được.

Hãy để chúng tôi chứng minh cho bạn thấy bằng những giá trị thiết thực như thế này trong từng chặng đường  Win Smile đi qua

☎️Đặt lịch hẹn với Win Smile: 0966.688.234

⚜️NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE⚜️

?Website: https://winsmile.vn

?Địa chỉ:

- 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội

- 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN).

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
NỤ CƯỜI SOÁI CA TỰ TIN TỎA KHÍ CHẤT

 1 năm trước
 112 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12638

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Đặt túi độn mới qua vết sẹo mổ cũ quanh quầng vú có được không? (thay túi nước muối bằng túi gel silicon)

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1191

Năm ngoái tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối đặt dưới cơ qua đường mổ ở dưới núm vú (quanh quầng vú), nếu tôi muốn chỉnh lại thì có thể thực hiện lại qua đường mổ cũ không. Tôi không muốn đặt đường mổ ở vị trí khác vì sợ sẽ làm tổn hại nhiều đến các dây thần kinh ở vú, hiện tôi đã không còn cảm giác nhiều ở vú và sau này tôi còn muốn cho con bú nữa. Không biết liệu có cách nào khác để lại ít sẹo và ít gây tổn hại đến vú không? Cảm ơn!

Xóa nếp nhăn ở ngực bằng laser Vbeam có được không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 457

Vbeam có giúp giảm thiểu vết nhăn ở ngực không?

Nhổ lông, wax lông sau triệt lông bằng laser có được không ?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 15498

Sau bao lâu thì có thể nhổ, wax lông hoặc sử dụng các loại kem tẩy lông nếu bệnh nhân đã trịệt lông bằng laser một lần hoặc nhiều lần nhưng không muốn điều trị bằng laser trong năm tới.

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1445

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Tin liên quan
Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?
Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?

Sở hữu cặp mắt lồi chắc hẳn sẽ làm giảm đi phần nào nét thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn cũng như khiến bạn mất tự tin hơn trước đám đông.

Cắt mí mắt bị trợn nguyên nhân do đâu, có sửa được không?
Cắt mí mắt bị trợn nguyên nhân do đâu, có sửa được không?

Điểm qua các diễn đàn thẩm mỹ thì mắt trợn là một trong những vấn đề khiến bệnh nhân lo ngại nhất khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhưng lại cũng là biến chứng khá phổ biến.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây