1

Vấn đề tướng số xoay quanh chiếc cằm V-line

Vấn đề tướng số xoay quanh chiếc cằm V-line

☀️ Dù tướng số là một phạm trù mà khoa học vẫn chưa chứng minh được tính xác thực của nó, nhưng đối với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thì tướng số ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của chị em khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều người tin rằng việc dao kéo sẽ thay đổi tướng số, may mắn thì sẽ theo chiều hướng tích cực còn ngược lại thì.... Hi hi.

☀️ Theo tướng số, người có cằm nhọn thường là người tài hoa, lanh lợi, có cá tính nên thuận lợi trong sự nghiệp, đổi lại thì họ thường đa nghi và dễ bị tổn thương.

? Thế nhưng vận số của bạn cũng không tốt hơn nếu cằm của bạn không hài hòa với khuôn mặt. Chẳng hạn như một khuôn mặt vuông có cằm nhọn cho thấy vận thế bất ổn, cuộc đời nhiều thăng trầm; hay chiếc cằm nhọn lại có gò má cao gầy, môi mỏng, mắt trắng và trán hẹp thì người này không khéo léo trong giao tiếp, dễ gây thị phi.

? Đặc biệt là chiếc cằm lẹm, cằm lẹm thường thể hiện cho sự nôn nóng, thiếu kiên nhẫn. Do vậy, những người có cằm lẹm thường hay gặp thất bại trong công việc, không gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.

? Trong trường hợp này, phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn cải thiện chiếc cằm nhằm tìm kiếm sự hài hòa về mặt thẩm mỹ và cả tướng số. Dù sao đi nữa thì chúng ta hãy nên lưu ý đến sự cân xứng trên khuôn mặt của mình mà làm bạn nhé.

-------------------------------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đông hủy mỡ Coolsculpting- hiện tượng đau, bầm tím và các vấn đề khác

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1595

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có gây đau không? Có những rủi ro nào? Số đầu điều trị và nhiệt độ mà bác sử dụng có ảnh hưởng gì đến hiện tượng đau hay bầm tím sau điều trị không? Phương pháp này có thể gây hại đến dây thần kinh không? Có vấn đề nào khác không? Bác sĩ có thể kiểm soát lực hút không? Đầu điều trị cỡ lớn có gây đau nhiều hơn là dùng 2 đầu điều trị nhỏ cho vùng bụng không? Trước và sau khi điều trị cần chăm sóc như thế nào? Có những biến chứng nào?

Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1597

Đây là hình ảnh của tôi, liệu tôi có là bệnh nhân phù hợp với điều trị này không?

Túi mỡ và các vùng lổn nhổn không đều quanh rốn 4 tháng sau hút mỡ bằng laser?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1355

Tình trạng sưng phồng này có bình thường không? Tôi điều trị smartlipo ở bụng, eo, sườn, hai bên đùi tích mỡ và bắp chân. Tôi hồi phục chậm và rất đau nhưng cuối cùng cũng thấy được kết quả và phần lớn vẫn là những gì tôi thấy cho đến nay. Tôi vẫn còn bị sưng, tê tê và đau ở hầu hết các vùng và da cần thời gian để ổn định hơn. Nhưng vùng bụng quanh rốn vẫn còn rất nhạy cảm khi chạm vào và nịt lại. Túi mỡ ở bên hông trái giờ lớn hơn nhiều so với ở bên phải, nhìn chung bụng tôi trông có vẻ kì lạ.

Tôi có phải đối tượng phù hợp với cắt môi bé không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3764

Tôi có phải đối tượng phù hợp với phương pháp tạo hình môi bé không. Tôi còn băn khoăn không rõ vùng kín như thế là bình thường hay da thừa nên được xử lý để có hình dáng gọn hơn?

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5162

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật tạo hình môi bé thì có thể sinh con bình thường trong tương lai không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2155
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới

Nếu bạn bị rụng tóc, bạn nên đến khám bác sĩ da liễu sớm nhất để có thể được chẩn đoán đúng bệnh và tìm ra giải pháp giúp tóc mọc lại cũng như hạn chế tóc bị rụng thêm.

Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign
Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign

Niềng kim loại và niềng trong suốt Invisalign là những khí cụ nha khoa được dùng để nắn chỉnh răng và hàm dành cho mọi lứa tuổi, từ 7 đến 70 tuổi. Mặc dù vậy nhưng mỗi nhóm đối tượng lại phù hợp nhất với một loại niềng khác nhau.

Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?
Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?

Nâng mũi bọc cân cơ Golden Line mặc dù mới được triển khai áp dụng nhưng đã chiếm một phần không nhỏ trong số các ca nâng mũi thẩm mỹ.

Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!

Đôi mắt vốn được ví như cầu nối phi ngôn ngữ tạo hiệu quả giao tiếp tuyệt vời, là thứ nhịp cầu truyền đi những tâm tư, cảm xúc từ trái tim.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây