1

V1 ĐẸP HỒI PHỤC ĐÓN TẾT DÙ CHỈ CÒN 17 NGÀY CHỈ CÓ TẠI KALIAN!

V1 ĐẸP HỒI PHỤC ĐÓN TẾT DÙ CHỈ CÒN 17 NGÀY CHỈ CÓ TẠI KALIAN!

Thời điểm này, rất nhiều chị em đã sắp xếp được công việc, cũng như các chị em Việt kiều về nước để làm đẹp đều tin tưởng TTTM Kalian để làm nơi làm đẹp vì vừa có vóc dáng đẹp, an toàn với tay nghề của BSCKI Hồ Quốc Việt, vừa không đau, hồi phục nhanh chóng để đón tết với quy trình hậu phẫu khác biệt.

Tại sao nói làm đẹp tại Kalian dù chỉ còn 7 hay 17 ngày vẫn kịp đón tết? Mời chị em tham khảo những ưu điểm chỉ có tại Kalian:

? Lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi hiệu quả kiểm soát xâm lấn, khi không xuất hiện xâm lấn và tổn thương thì khách hàng sẽ hạn chế được đau đớn, giúp thời gian phục hồi rút ngắn. Tuy nhiên, đây là phương pháp khó nên cần các bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện.

? Lựa chọn Bác sĩ tay nghề cao

Bác sĩ tay nghề lâu năm sẽ có kinh nghiệm xử lý, bóc tách khoang ngực chuẩn xác, kết hợp với công nghệ nội soi giúp kiểm soát xâm lấn tối đa. BSCKI Hồ Quốc Việt đã khẳng định tay nghề qua hàng nghìn feedback từ rất nhiều chị em trong và ngoài nước.

? Sử dụng dịch vụ chăm sóc hậu phẫu

Trung tâm thẩm mỹ Kalian ứng dụng gói Kalian 4 Không vào quy trình hậu phẫu, sử dụng công nghệ Plasma Lạnh kết hợp với liệu trình 4 bước chăm sóc vết thương đặc biệt cho khách hàng. Liệu trình này sẽ giúp vết thương liền nhanh, cắt giảm 50-60% đau đớn trong lần đầu tiên, không gây sẹo xấu và rút nhanh thời gian phục hồi cho khách hàng.

? Có thể nói trong 17 ngày tới nâng ngực nội soi kết hợp gói Kalian 4 Không hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý và ổn định chỉ sau 7 ngày phẫu thuật. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng như mong ước.

️Để xem LIVESTREAM hằng ngày và cập nhật kiến thức chuyên môn, khách hàng có thể tham khảo FB cá nhân Bác sĩ Việt tại : http://bit.ly/bacsiviet

---------

✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ

✅100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT

✅100% các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế

---

?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt

?Website: bacsiviet.com.vn

☎️Hotline: 0866 000 818 - 033 994 8686

?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
ĐÓN HÈ CỰC CĂNG - DIỆN BIKINI CỰC CUỐN

 1 năm trước
 389 Đã xem
SAU KHI NÂNG CẤP VÒNG 1, CẦN LƯU Ý GÌ

 1 năm trước
 402 Đã xem
VÒNG 1 THÊM XINH - TRÀN ĐẦY TỰ TIN

 1 năm trước
 334 Đã xem
FEEDBACK CHÂN THỰC VÒNG 1 VẠN NGƯỜI MÊ

 1 năm trước
 323 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Em vừa làm ngực được 20 ngày. Em thấy ngực em lồi túi ngực đúng không ạ?và làm thế nào để khắc phục ạ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2005

Em vừa làm ngực được 20 ngày.Em làm ngực size 285 mentor và trước đó em không có ngực. Em thấy ngực em lồi túi ngực đúng không ạ?và làm thế nào để khắc phục ạ? Em rất lo lắng. Minh bác sĩ cho em lời khuyên.em cảm ơn.

Thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng? Các mẹo khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 741

Tôi có vài thắc mắc về thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng. Sau phẫu thuật thì mất bao lâu trước khi tôi có thể: 1-Đứng thẳng? 2-Ngủ nằm sấp? 3-Tập thể dục? 4-Thời gian hồi phục tổng cộng hết bao lâu? Các câu hỏi khác là: 5-Mẹo để nằm ngủ. 6-Ngồi thế nào khi làm công việc văn phòng. 7-Tôi có cần mua gậy để giúp đi lại và đứng thẳng không? 8-Cần mua gì để thấy thoải mái? Xin cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Làm thế nào để đẩy nhanh quá trình hồi phục sau hút mỡ bụng, 10 ngày rồi vẫn đau và lổn nhổn

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1027

Tôi muốn biết mình có thể làm gì để đẩy nhanh quá trình hồi phục sau hút mỡ bụng? Tôi đã làm hút mỡ được 10 ngày và đến giờ vẫn bị đau với nổi cục lổn nhổn. Tôi đang mát-xa để giải quyết vấn đề sẹo. Xin các bác sĩ cho ý kiến.

Vùng cho tóc của tôi có đang hồi phục bình thường sau 18 ngày kể từ lúc cấy tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 528

Tôi đã làm cấy tóc 18 ngày trước. Cấy khoảng 3800 mảnh ghép. Mọi thứ vẫn ổn ngoại trừ việc tôi lo là vùng cho tóc của tôi đang có vấn đề? Cần bao nhiêu lâu thì đầu tôi mới hồi phục hoàn toàn? Một tháng? Câu hỏi cuối, sau 10 ngày kể từ khi làm phẫu thuật, khi bị rụng, một số sợi tóc được bao bọc bởi một lớp màng trắng. Có phải đó là mảnh ghép bị bật ra không hay chuyện đó xảy ra là bình thường? Xin cảm ơn.

Thời gian phục hồi tối thiểu sau combo ngực bụng là bao lâu, 10 ngày có đủ không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 744

Tôi muốn đi treo ngực sa trễ, nâng ngực và tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ hai bên trong năm tới. Tôi làm công việc bàn giấy và phải làm thủ tục xin nghỉ. Tôi là người có thể đứng dậy dọn dẹp 5 ngày sau khi mổ đẻ, dù đến cuối ngày vẫn còn bị đau. Vậy tôi có thể quay lại làm việc bàn giấy nhanh nhất là bao lâu? 10 ngày có đủ không? Tôi ngồi gần như cả ngày, năm nay tôi 24 tuổi, cao 1m64 và nặng 52 kg.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28088
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15080
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14146
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11694
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây