1

Ưu đãi đặc biệt tại nha khoa Art Dentist 372 Trần Khất Chân

Ưu đãi đặc biệt tại nha khoa Art Dentist 372 Trần Khất Chân

Không có chuẩn mực nào cho khái niệm ĐẸP. Hôm nay họ khen bạn, ngày mai đã có thể chê bai.

Nên đừng đổi thay theo ý người khác, chỉ cần làm đẹp bản thân cho chính sự thỏa mãn của mình. Hãy luôn mỉm cười cho dù có chuyện gì xảy ra, hãy mạnh mẽ đối mặt với vấn đề của chính mình và trưởng thành hơn từng ngày.

?? Đến với Art Dentist để hoàn thiện nụ cười VÀ

☀️ Sở hữu trọn bộ #RĂNG_TOÀN_SỨ - Combo #KHỦNG☀️
|Combo 1: 16 RĂNG CHỈ 27.999.000 VNĐ
|Combo 2: 8 răng chỉ 17.999.000 VNĐ
|Combo 3: 4 răng chỉ 9.999.000 VNĐ
.
✨Trọn bộ 16 răng sứ, 8 răng sứ hoặc 4 răng sứ
✨Màu răng TỰ_NHIÊN
✨HÀI_HÒA đường nét khuôn mặt
✨Răng sứ chịu lực tốt hơn RĂNG_THẬT
.
Với công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ đầy KINH_NGHIỆM . Art Dentist tự tin cam kết với khách hàng làm răng sứ thẩm mỹ:
☑️Nhanh chóng, không đau, không biến chứng
☑️Không can thiệp sâu vào vùng sinh học
☑️Không lấy tủy, đảm bảo an toàn
☑️Bảo hành chính hãng 7 năm, bảo hành nha khoa thêm 3 năm
-------------------------------------------------------
??ART DENTIST là điểm đến SỐ_1 “ cứu nét” những ca bọc răng sứ của khách hàng.

?Với công nghệ hiện đại và trình độ chuyên môn các bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại 372 Trần Khất Chân - Hà Nội.

▶️▶️Inbox trực tiếp ngay đến tư vấn viên ART DENTIST ngay bây giờ để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí về dịch vụ răng sứ & chương trình ưu đãi khủng trong tháng !

==============
? ??? ??????? - "Nghệ thuật đánh thức nụ cười"
? 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Hotline: 0983.222.696
? Website: nhakhoaartdentist.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phân biệt hói đầu và trán rộng (trán cao)

 5 năm trước
 6
 Đã xem 15620

Gần đây tôi đã cắt mái tóc dài của mình đi và rất hay chú ý đến đường viền chân tóc của mình. Từ khi còn bé tôi đã có một vầng trán cao và tóc rất thưa. Nhưng tôi không chắc những gì mình đang thấy là tình trạng hói đầu hay chỉ là kiểu đường viền chân tóc mà ở đàn ông hay có. Hi vọng các bác sĩ giỏi ở đây có thể giúp tôi làm cho nó dày dặn hơn.

Tê trán sau khi nâng chân mày?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 2249

Khoảng 10 tháng trước tôi đã đi treo chân mày nội soi và cắt mí (cả trên và dưới). Đến giờ mà vùng trán bên phải của tôi vẫn bị tê và một bên chân mày cũng hơi cao. Vùng dưới lông mày hình còn bị dày và sưng. Tôi còn có cảm giác châm chích ở trán và vùng quanh lông mày nữa. Những hiện tượng này có bình thường không và bao lâu thì sẽ hết?

Nâng chân mày có loại bỏ được các nếp nhăn trên trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1661

Tôi đang muốn nâng chân mày lên cao hơn và loại bỏ các nếp nhăn ngang trên trán. Không biết phương pháp nâng chân mày có giải quyết được cả hai vấn đề không? Tôi đã đi tư vấn rồi và bác sĩ nói là nâng chân mày chỉ sửa được chân mày thôi chứ không loại bỏ được các nếp nhăn.

Nâng mũi gần 8 tháng vẫn bị ê ê mũi, đặc biệt là khi nhướn chân mày

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4721

Em nâng mũi được gần 8 tháng rồi, hiện tại mũi không sưng, không đỏ, nhưng bị ê ê khi nhướn chân mày. Để bình thường không thấy gì mà cứ lúc chải chân mày hay mascara nhướn nhướn da nó căng lên lại ê. Cái mũi ở dưới nó không sao mà chỗ giữa 2 con mắt trở lên trán là ê (vị trí em chỉ ngón tay ở trên hình). Em bị từ thế này từ lúc phẫu thuật đến bây giờ luôn. Liệu có phải do da chưa giãn ra hay có vấn đề gì không ạ?

Làm thế nào để biết chân bị đau là do dây thần kinh hay là do huyết khối tĩnh mạch sâu sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 602

Tôi 28 tuổi, nam, nặng 79 kg. Vừa làm tạo hình thành bụng toàn phần không thắt cơ bụng được 1 tuần. Tôi đứng dậy và đi lại bình thường sau 4 ngày. Nhưng vào ngày thứ 6 lúc đang dắt tay con trai, con tôi đột ngột ngồi xổm xuống và toàn bộ trọng lực của cháu treo ở cánh tay tôi. Tôi cảm thấy một cơn đau điếng người chạy dọc chân, đến giờ vẫn còn khá đau. Tôi vẫn đi lại nhưng đau ở đùi phải, có cảm giác như một dây thần kinh nào đó bị chèn ép hoặc bị xé rách. Khả năng cao là dây thần kinh chứ không phải huyết khối tĩnh mạch sâu đúng không? Phải điều trị thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7691
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5074
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Hút Mỡ Bắp Chân: Những Điều Cần Biết
Hút Mỡ Bắp Chân: Những Điều Cần Biết

Mặc dù đa phần bắp chân to là do cơ bắp, nhưng đôi khi mỡ cũng góp phần làm tăng kích thước của bắp chân và trong trường hợp đó, bạn có thể chọn hút mỡ bắp chân để có được đôi chân thon gọn hơn.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây