1

UỐNG THUỐC GIẢM CÂN SAU KHI NÂNG NGỰC CÓ BỊ TEO NGỰC?

UỐNG THUỐC GIẢM CÂN SAU KHI NÂNG NGỰC CÓ BỊ TEO NGỰC?

Để giải đáp cho câu hỏi này ta phải biết rõ: Ngực (bầu vú) của chúng ta bao gồm mô liên kết, mô mỡ và dây chằng Cooper, chiếm phần lớn là phần mô mỡ.

Tùy thuộc vào phương pháp nâng ngực của bạn mà việc dùng thuốc giảm cân sẽ tác động ít hay nhiều vào kích thước ngực. Ví dụ cho hai phương pháp điển hình là cấy mỡ tự thân và sử dụng túi nâng:

- Nếu như bạn nâng ngực bằng mỡ tự thân thì khi giảm cân, lượng mỡ trên ngực cũng giảm làm cho khuôn ngực bị giảm khích thước đáng kể. Do đó bác sĩ khuyên rằng khi cấy mỡ nâng ngực bạn có thể sử dụng kết hợp hút mỡ toàn thân, vừa có mô tuyến mỡ cấy vào vùng ngực, vừa giảm mỡ toàn body. Nhờ đó bạn có thể sở hữu dáng người đẹp mà không cần sử dụng đến thuốc giảm cân.

- Nếu như bạn nâng ngực bằng túi độn thì việc giảm cân hầu như không ảnh hưởng đến kích thước, hình dạng ngực. Đơn giản vì nó túi nâng không thể teo lại khi giảm cân, mô tuyến mỡ có giảm cũng không đáng kể nên dáng ngực của bạn vẫn được giữ nguyên vẹn. Do đó bạn cứ yên tâm nhé!

Mong là những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn ít nhiều trong công cuộc tân trang nhan sắc của mình nhé!

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính, chỉ cần CMND + Bằng lái xe hoặc hộ khẩu đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TM GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực trong khi uống thuốc làm loãng máu có được không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1324

Chào bác sĩ, cách đây vài tháng tôi phát hiện cục máu đông ở phổi, sau đó tôi được kê thuốc làm loãng máu để uống, bây giờ kết quả chụp CT cho thấy cục máu đông đã biến mất nhưng tôi vẫn đang uống thuốc. Vài tháng tới tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực, vậy uống thuốc làm loãng máu như thế có an toàn không?

Chọn kích thước túi nâng ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp

 6 năm trước
 98
 Đã xem 4559

Ngực của tôi tương đối nhỏ, và tôi đang muốn nâng ngực. Tôi thấy có rất nhiều kích cỡ túi độn ngực khác nhau, từ 200,250, 300,350ml,....với nhiều loại kiểu dáng và độ nhô khác nhau. Có cả túi gel silicone và túi nước biển. Tôi thực sự băn khoăn không biết cách lựa chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp tự nhiên ?

Giảm kích cỡ quầng vú mà không cần nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 3328

Tôi năm nay 21 tuổi, cân nặng 61kg và chưa từng mang thai. Tôi không thích dáng quầng vú và vẻ phì đại mở rộng của nó, tôi muốn nó nhỏ hơn và trông trẻ trung hơn, nhưng có lẽ tôi nên chờ đến sau khi mang thai, sinh con xong rồi mới thực hiện nâng ngực chảy xệ. Liệu bây giờ chỉ phẫu thuật núm vú có được không?

Nếu tôi giảm cân thì có ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực bằng túi mentor không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 5658

Tôi nặng 75kg, cao 1m67 và đang muốn giảm ít nhất 10kg. Tôi đã nâng ngực bằng túi độn độ nhô trung bình cao, đặt túi dưới cơ 500cc cho ngực phải và 575cc cho ngực trái. Không biết sau khi giảm cân thì ngực tôi có nhỏ đi không?

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2626

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28048
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15066
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14127
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11691
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây