1

Ultherapy - Nguyễn Thanh Hải

Ultherapy là một phương pháp làm săn chắc vùng mặt mới, không can thiệp phẫu thuật, mang lại một số lợi ích độc đáo cho những bệnh nhân muốn nâng và thắt chặt lớp da lỏng lẻo trên mặt hoặc cổ.
Ultherapy - Nguyễn Thanh Hải

Thường được thực hiện để xử lý tình trạng chảy xệ ở lông mày, cổ và dưới cằm, công nghệ sóng siêu âm hoàn toàn an toàn này sẽ nhẹ nhàng kích thích các lớp nâng đỡ da bên dưới, mà không hề tác động hay làm xáo trộn đến bề mặt bên trên. Kết quả, bệnh nhân sẽ không cần thời gian hồi phục sau khi thực hiện. Một ưu điểm khác của quy trình không xâm lấn này đó là nó nhắm mục tiêu vào các lớp da mà thường cũng được điều trị trong một quy trình căng da mặt thông thường, mà không cần bất kỳ vết rạch mổ nào hay cũng không sử dụng phương pháp phẫu thuật nào. Chính điểm này đã khiến Ultherapy trở thành một lựa chọn phù hợp với những người cần một phương pháp ít xâm lấn, thực hiện nhanh hơn và đỡ tốn kém hơn để khôi phục hoặc duy trì khuôn mặt trẻ trung của mình. Tùy vào vùng điều trị, một quy trình điển hình có thể kéo dài từ 30 đến 90 phút. Hầu hết bệnh nhân đều chỉ cần một lần điều trị và kết quả đạt được có thể kéo dài một năm trở lên.

Ultherapy là gì?

Đây là một quy trình làm săn chắc da mặt sử dụng công nghệ sóng siêu âm 50 năm tuổi nhằm kích thích tăng sinh collagen trong lớp mô sâu hỗ trợ bên dưới của khuôn mặt. Với sự “hồi sinh” của các sợi collagen mới, các lớp ngoài cùng sẽ tự nhiên được nâng lên, siết chặt lại và khôi phục vẻ trẻ trung.

Tại sao bạn muốn thực hiện quy trình này?

Ultherapy là một quy trình hiệu quả, không xâm lấn để làm săn chắc da vùng cổ và mặt mà không cần thời gian hồi phục. Sau khi thực hiện, vùng điều trị thường chỉ hơi bị tấy đỏ, kéo dài không quá 1 giờ đồng hồ. Bệnh nhân có thể nhận thấy kết quả trong vòng vài ngày và tất được tác dụng đầy đủ trong 2-3 tháng.

Bệnh nhân mong muốn:

Ultherapy có thể làm giảm thiểu một cách tự nhiên tình trạng chảy xệ ở cổ và mặt chỉ trong một quy trình điều trị ngắn. Để tìm hiểu thêm về lợi ích tuyệt vời của quy trình này, hãy lên lịch tham vấn với các bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để lựa chọn quy trình phù hợp với mình.

Ai là đối tượng phù hợp với phương pháp này?

Ultherapy là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho quy trình phẫu thuật căng da mặt ở những bệnh nhân đang bắt đầu nhận thấy tình trạng chảy xệ ở mặt và cổ. Những bệnh nhân này có thể trì hoãn được nhu cầu cần thực hiện một ca phẫu thuật căng da mặt vì khối mô sâu thường được điều trị trong quy trình phẫu thuật này có thể được xử lý bằng năng lượng sóng siêu âm trong công nghệ Ultherapy.

Ngoài ra có một số bệnh nhân không thể thực hiện một quy trình phẫu thuật tự chọn, do đó Ultherapy có thể là phương pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng da chảy xệ. Một số bệnh nhân chọn kết hợp thực hiện Ultherapy với một số chế phẩm dạng tiêm để tăng thêm lượng mô đã bị teo mất đi trong quá trình lão hóa. Lựa chọn thay thế căng da mặt không phẫu thuật này hoàn toàn có thể tạo ra kết quả ấn tượng.

Một cách sử dụng Ultherapy tiên tiến khác đó là để “làm mới” kết quả căng da mặt đang có dấu hiệu lão hóa. Việc duy trì sử dụng năng lượng sóng siêu âm có thể điều trị lớp mô sâu “chịu trách nhiệm” làm săn chắc và nâng mô, cung cấp khả năng phục hồi tự nhiên cho kết quả căng da mặt ban đầu.

Nguy cơ tiềm ẩn là gì?

Các bác sĩ nhận thấy có rất ít tác dụng phụ từ phương pháp này. Bệnh nhân rất vui mừng khi họ có thể trở lại làm việc hoặc thực hiện các hoạt động khác ngay sau khi điều trị. Nhiều người nổi tiếng thường coi việc điều trị Ultherapy như một phần trong kế hoạch chăm sóc da trước các sự kiện quan trọng. Quy trình này có thể được thực hiện một vài ngày trước sự kiện mà chẳng ai nghi ngờ bạn đã can thiệp gì.

Trong một số trường hợp bệnh nhân sẽ bị tấy đỏ và hơi sưng, nhưng tình trạng này sẽ tiêu giảm sau 24 giờ. Tình trạng sưng nhẹ này vẫn có thể tạo ra một diện mạo “xem trước” cho kết quả cuối cùng tuyệt vời của bạn. Vì quy trình này điều trị ở trong lớp mô sâu bên dưới bằng cách gây ra một phản ứng mà cuối cùng sẽ giúp làm săn chắc và nâng mô lên, nên tình trạng sưng ban đầu ở lớp mô sâu này sẽ ngay lập tức tạo ra hiệu ứng nâng mô.

Những gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn ban đầu?

Nếu bạn cân nhắc thực hiện quy trình này, trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ:

  • Lắng nghe mong muốn của bạn
  • Tiến hành kiểm tra tình trạng thật kỹ
  • Đưa ra các đề xuất cho bạn và giải thích kỹ lý do tại sao
  • Giải đáp những thắc mắc về chế độ bảo hiểm cũng như tài chính của bạn.

Trong quá trình này, bác sĩ cũng cho bạn xem các bức ảnh tham khảo của những bệnh nhân thực hiện trước đó, nhìn vào kết quả công việc trước đó của ông/bà ấy để bạn có thể thấy được kết quả tiềm năng của mình. Bác sĩ cũng thảo luận về những kết quả mong muốn của bạn, đồng thời gợi ý những phương pháp tốt nhất để có thể đạt được kết quả đó. Quan trọng là bạn và bác sĩ phải cùng nhất trí về các yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật của quy trình thực hiện để có thể đạt đúng kết quả như mình mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27124

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7626

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 35
 Đã xem 12123

Tôi đã mổ đẻ 3 lần và dự định sẽ thực hiện phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng, nhưng tôi không biết rõ chi phí của loại hình thẩm mỹ này. Các bác sĩ có thể cho biết phẫu thuật này giá bao nhiêu ?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 21262

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 12812

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn
Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn

Hướng dẫn về sự hình thành mụn đầu đen và nguyên nhân gây ra loại mụn này.

Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây