1

U52 TRẢI LÒNG VỀ NỖI ÁM ẢNH NÁM, ĐỒI MỒI SUỐT GẦN HẾT CUỘC ĐỜI

U52 TRẢI LÒNG VỀ NỖI ÁM ẢNH NÁM, ĐỒI MỒI SUỐT GẦN HẾT CUỘC ĐỜI

Nhìn vào chị Bùi Thị Xoan bây giờ, chắc hẳn không ai biết rằng chị từng là người phụ nữ trung niên tự ti với mái tóc luôn xõa che kín khuôn mặt. Mỗi khi ra đường, chị Xoan luôn cúi đầu và không bao giờ quên khẩu trang. Chị Xoan đã sống như vậy suốt 50 năm trời vì sợ người đời thấy và chê bai gương mặt thâm sạm, bị hủy hoại hơn nửa bởi nám và đồi mồi.
Tâm sự về nỗi ám ảnh nám và đồi mồi của mình, chị Xoan cho biết từ bé đã xuất hiện một vết bớt bên mắt trái. Càng lớn, khuyết điểm này ngày càng đậm và lan rộng, biểu hiện là da thâm đen cả một vùng. Mỗi khi gặp bạn bè, ai cũng trêu chị Xoan "làm gì mà để ông xã đánh ra nông nỗi vậy." Dẫu biết là lời nói bông đùa nhưng chị Xoan vẫn đau lòng.
Tưởng chừng phải sống trọn đời với gương mặt nám, sạm, may sao chị Xoan biết đến Skincare Bệnh viện JW. Trải qua liệu trình điều trị tại JW, niềm hạnh phúc hiện rõ trên nét mặt của người phụ nữ U50. Khi mọi vết thâm đen, nám da biến mất hoàn hoàn cũng là lúc bao nhiêu tâm tư trong lòng chị Xoan đều được trút ra hết. Đó cũng là thời khắc chị Xoan có thể tạm biệt quá khứ nhiều buồn tủi và sống cuộc đời mới cho chính mình.

Đừng để nám, sạm, bớt bẩm sinh khiến bạn tự ti. Hãy ????? / ??????? [Số Điện Thoại] để nhận ngay để được tư vấn: m.me/ThamMyHanQuocJW

? Đặc biệt, chương trình khuyến mãi cực lớn tháng 9 này:
☑️ GIẢM ĐẾN 50% các dịch vụ Trẻ hóa da cao cấp
☑️ Hỗ trợ 50% liệu trình Tăng cường miễn dịch từ Hoa Kỳ
➤ ➤ Đăng kí ngay: https://bit.ly/presalefbtn09
SKINCARE CLINIC - BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW
? HOTLINE: 02866562222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3741

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 8 năm trước
 24
 Đã xem 3058

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49695

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10862

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2338

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2950
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2713
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1703
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1606
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1527
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1517
Tin liên quan
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm

Quyết định cấy lông mày thực sự đã thay đổi cuộc sống hiện tại của tôi.

Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng
Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng thường được dùng làm mặt nạ trị mụn tại nhà vì có giá rẻ, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả thực sự. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất thì lòng trắng trứng không thôi vẫn chưa đủ.

Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?
Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?

Mặc dù bạn không thể thực sự làm giảm đi kích thước của lỗ chân lông nhưng có một vài cách có thể giúp lỗ chân lông bớt lộ rõ hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây