1

TUẦN LỄ VÀNG CHO NÀNG LÀM ĐẸP

TUẦN LỄ VÀNG CHO NÀNG LÀM ĐẸP

✨? GIẢM NGAY 30% khi khách hàng đăng ký làm đẹp trong tuần lễ từ 23/8-31/8/2020, cơ hội làm đẹp không thể bỏ qua.
----------
? Feedback khách hàng thực hiện COMBO ĐỘN CẰM SOFTFORM + NHẤN MÍ 7 ĐIỂM, là 1 trong những combo đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thẩm Mỹ Viện Sline.
✥ Nếp mí đẹp tự nhiên, nâng thần thái cho gương mặt
✥ Cằm thon gọn hài hòa với gương mặt
ĐẶT LỊCH NGAY HÔM NAY. để hưởng trọn ưu đãi trong tuần lễ vàng này nhé.
==
? Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
? Hotline: ???? ????

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các nang tóc bị kéo bật lên sau 1 tuần phẫu thuật cấy tóc?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4571

Tôi 24 tuổi. Cách đây 1 tuần tôi đã cấy 3000 sợi tóc. Tối nay khi gội đầu và lấy ngón tay xoa nhẹ nhàng theo cách bác sĩ khuyên, tôi đã rất kinh hãi khi thấy tay mình dính một vài vảy giống như những nang tóc. Chúng có cùng kích thước và cũng có tóc trong đó. Liệu có phải tôi đã nhổ một vài nang tóc lên không? Ngoài ra, đầu tôi vẫn còn đầy vảy sau 7 ngày, như vậy có bình thường không? Liệu có phải vảy lành nhanh hơn không? Những vết nứt trên đầu tôi có bình thường không?

3 tuần sau khi nâng mông BBL bằng mỡ tự thân đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3772

3 tuần trước, tôi đã cấy mỡ mông kiểu Brazil và cấy cả mỡ vào hông. Mỡ được hút từ vùng bụng, đùi, eo và lưng của tôi. Tôi chỉ bị bầm tím và sưng nhẹ nhưng cũng đã đỡ khá nhiều. Liệu tôi đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?

Kê gối khi ngồi sau khi nâng mông kiểu Brazil 1 tuần có được không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2495

Tôi được biết là không nên ngồi trong 2 – 3 tuần sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil. Nhưng mới được một tuần thì tôi có thể dùng gối kê bên dưới để ngồi xe ô tô chưa hay hoàn toàn không được ngồi?

Đau 1 bên ngực sang nâng ngực được 2 tuần

 5 năm trước
 1
 Đã xem 6168

Chào bác sĩ. Tôi đã nâng ngực được 2 tuần. Một bên ngực của tôi đã không còn đau nữa, chỉ hơi êm ẩm một chút. Bên ngực còn lại thì vẫn đau khi nằm hoặc đứng dậy. Như vậy có sao không thưa bác sĩ?"

Biến chứng gò vú kép 1 tuần sau nâng ngực

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1518

Chào bác sĩ, tôi mới nâng ngực bằng túi độn được gần 3 tuần, sau phẫu thuật 5 ngày tôi thấy có một nếp gấp mới ở trên vết mổ nếp gấp chân ngực. Tôi có cảm giác túi gel silicon càng xuống thấp hơn thì nếp gấp vú mới này lại càng lên cao hơn. Bác sĩ của tôi không xác định được điều gì đang xảy ra. Bây giờ tôi nên làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2155
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
14 ngày “vàng” sau nâng mũi
14 ngày “vàng” sau nâng mũi

Trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi, chắc hẳn chị em nào cũng băn khoăn trăn trở về những bí kíp để có được kết quả thật đẹp.

Sụn Sườn – Vật Liệu “Vàng” Trong Nâng Mũi
Sụn Sườn – Vật Liệu “Vàng” Trong Nâng Mũi

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn đang dần chiếm ưu thế được ưa chuộng hơn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi với tiêu chí hướng đến kết quả bền lâu.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây